Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mặt Trăng Song Tử - Moon in Gemini - Zodia Codex

Mặt Trăng Song Tử – Moon in Gemini


Dí dỏm và dễ thương, Mặt Trăng Song Tử khá là vui vẻ và thoải mái khi đi chơi cùng. Dù vậy, khía cạnh song sinh của họ cũng làm cho họ dễ buồn rầu và dễ cáu kỉnh. Nếu bạn không thích người nhàm chán, thì một người thay đổi cảm xúc nhanh chóng và liên tục như Mặt Trăng Song Tử sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh họ. Họ muốn có một chân trong tất cả mọi thứ, thường là người nắm thông tin tốt và là nạn nhân cho câu nói “sự tò mò giết chết con mèo. Họ tò mò về tất cả những gì bao quanh mình. Giống như những chòm sao hệ khí khác, Mặt Trăng Song Tử có thể suy nghĩ rất nhanh và nói ra trước khi bản thân họ suy nghĩ.. Họ cũng có thể bắt chước hành vi của người khác nếu họ nghĩ rằng những điều đó làm cho bản thân họ tốt hơn.


70f58bcca7829a7ab7f05525a9eb4f25600x


Mặt Trăng Song Tử cần nhiều sự kích thích để níu giữ sự quan tâm của họ được lâu. Họ có hai con người trong một thân xác. Việc nói, đọc hay suy nghĩ với họ là thứ không bao giờ ngừng lại được. Họ rất là mau chán. Bạn có thể nhận thấy họ có phần hồi hộp, và có thể lo lắng không ngừng, trong họ giống như một người có dấu hiệu về tâm lý và thần kinh. Tuy nhiên đừng lo lắng, họ có khả năng xử lý sự lo lắng, stress và nỗi buồn tốt hơn so với những người khác.


Hòa đồng và thân thiện, Mặt Trăng Song Tử có tài năng sử dụng ngôn từ. Họ có một trí tưởng tượng tuyệt vời và luôn luôn có sự sắc bén. Một số có thể có xu hướng chú ý quá nhiều đến những gì người khác đang làm mà quên đi những gì mà họ cần quan tâm. Họ thường có tài năng về nghệ thuật nếu họ có thể gắn bó với nó và phát triển nó. Thông thường, họ chỉ có thể ham vui một lúc rồi sau đó sau đó đem thả cho người khác. Họ không quan tâm đến kết quả và những vấn đề khác khi họ bắt đầu làm một điều gì đó, thứ họ cần chính là một đường ra cho sự sáng tạo liên tục của mình. Tuy nhiên, họ cũng cần phải liên hệ với những người khác, tương tác xã hội rất cần thiết cũng giống như họ cần không khí, Mặt Trăng Song Tử sẽ không thể sống nếu không có liên lạc, ngoại giao và trao đổi.


Mặt Trăng Song Tử có thể là một nhà tổ chức tài ba, mặc dù bên ngoài họ rất tự tin nhưng bên trong có thể không được ổn định. Trong khi tính cách của họ rất cởi mở, khả năng đưa ra quyết định của họ lại khiến cho người khác đau lòng. Mặc dù vậy, tính linh hoạt và khả năng thích ứng mà họ có chính là điểm đặc biệt của họ. Đơn điệu là nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ. Họ thích thay đổi và có một cuộc sống phiêu lưu.


Khi họ có vấn đề, họ muốn nói chuyện đó ra. Họ thích phân tích các vấn đề của họ bằng cách chia nhỏ vấn đề ra thành nhiều phần. Trong thực tế, họ có thể cảm thấy thoải mái hơn khi nói về cảm xúc và tâm trạng của mình hơn là thể hiện nó ra. Bởi vì điều này, Mặt Trăng Song Tử thường cảm thấy bị hiểu lầm. Nếu bạn có một người bạn là Mặt Trăng Song Tử, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất, thông minh nhất mà họ có thể quản lý. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần nhận lấy những câu hỏi trên trời dưới đất.


Mặt Trăng Song Tử


Khi ở trong một mối quan hệ, họ sẽ khiến cho mối quan hệ không bị nhàm chán. Vấn đề của họ là họ thích những người thông mình và trí tuệ hơn là những người có sức hấp dẫn về ngoại hình. Mặc dù họ không thích bị ràng buộc nhưng một khi họ đã quyết tâm để cam kết một điều gì dó họ sẽ cố gắng giữ gìn mối quan hệ trong một khoảng thời gian dài. Thật không may, ngay cả với những người biết họ rõ nhất thì họ vẫn không thể hiểu được Mặt Trăng Song Tử.



Mặt Trăng Song Tử - Moon in Gemini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét