Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Cung Mặt Trăng - Moon Sign - Zodia Codex

MOON SIGN LÀ GÌ?


Cung Mặt Trăng (Hay Moon Sign) giúp xác định sự phát triển trong cảm xúc của chúng ta, hoặc thể hiện phần tiềm thức, nội tâm của ta. Nó giải thích tại sao chúng lại làm như vậy. Đây là nơi mà mà chúng ta dành cho sự thư giãn, thoải mái, ký ức tuổi thơ, và hòa bình. Đây cũng có thể là nơi mà sự tức giận, thù hận, ghen ghét và sợ hãi có thể được tìm thấy.


Cung Mặt Trăng cũng ảnh hưởng đến các giác quan của chúng ta tùy thuộc vào vị trí của nó trong biểu đồ sinh. Hầu hết mọi người sẽ có cung Mặt Trăng khác với chòm sao mà Mặt Trời của họ tọa lạc. Đây là lý do tại sao nhiều người với cùng Sun Sign lại có thể rất khác nhau, thậm chí họ có thể cảm thấy rằng khi họ đọc một số mô tả về Sun Sign của họ, họ thấy không giống nhiều. Họ có thể cảm thấy không đầy đủ, hoặc thậm chí hoàn toàn không chính xác. Cung Mặt Trăng – Moon Sign có thể là một điều kiện để mô tả chính xác hơn nhiều về nội tâm của người là như thế nào. Cung Mặt Trăng


Ảnh hưởng giữa Cung Mặt Trời và Cung Mặt Trăng


Nếu Moon Sign của bạn cũng giống như Sun Sign của bạn, bạn có thể thấy rằng nó khuếch đại các đặc điểm của chòm sao đó. Điều này sẽ làm cho bạn một ảnh hưởng “kép” trong của chòm sao. Mặt Trăng cũng điều chỉnh trái tim, dạ dày, não, bàng quang, ruột và mắt trái. Nó có ảnh hưởng với các tuyến và các dịch tiết của cơ thể.


Mặt Trăng đại diện cho phần bản năng được giấu kín của bạn. Tại những nơi mà Sun Sign và Moon Sign của bạn trú ngụ, nếu chúng tương thích với nhau, chúng sẽ kết hợp và làm việc với nhau để giúp bạn vượt qua những khó khăn và đạt được mục tiêu của mình. Trong trường hợp không tương thích, bạn sẽ cảm thấy có những ham muốn mâu thuẫn hoặc nhiều lúc sẽ mâu thuẫn với chính mình. Ví dụ, nếu Mặt Trăng của bạn nằm trong Song Tử, bạn có thể rất hay thay đổi cảm xúc. Bạn có thể bị áp lực một cách dễ dàng, và khi càng có nhiều người thảo luận về các vấn đề với bạn, bạn lại càng trở nên bối rối và lẫn lộn. Mặt Trăng Bọ Cạp cũng đối phó với rất nhiều căng thẳng, nhưng có xu hướng giữ kín tất cả. Ghen tuông và ganh tị có thể là một vấn đề lớn cho một số người có Moon Sign Bọ Cạp. Moon Sign Bạch Dương khá là bướng bỉnh, hung dữ và có thể khó khăn để kiểm soát bản thân, họ sẽ làm tốt nhất mọi thứ nếu họ có thể tìm thấy một nơi để giải tỏa tâm lý cho họ vật mặt thể chất, như thể thao, vận động. Mặt trăng của chúng ta cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc trong cách tiếp cận con người bên trong chúng ta.


Moon-Sign


Tìm Moon Sign của bạn


Nếu bạn biết được Mặt Trăng (Moon Sign) của mình là gì, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn rất nhiều vào hoạt động bên trong của bạn khi bạn làm một điều gì đó. Bạn có thể tìm ra Moon Sign của mình bằng cách đăng nhập miễn phí trên các trang web như alwaysastrology.com hoặc astro.com. Tất cả bạn cần là ngày tháng năm sinh của bạn và thời điểm sinh. Bởi vì Mặt Trăng di chuyển qua từng chòm sao một cách rất nhanh chóng (trong khoảng 2.5 ngày), cho nên thời điểm sinh là rất quan trọng. Nếu bạn không biết rõ về thời gian bạn được sinh ra, bạn có thể tính toán ngày tháng năm sinh của bạn tại 00:01 và một lần nữa vào lúc 11:59 pm. Nếu họ là cả hai cùng Moon Sign, bạn đã thành công trong việc xác định Moon Sign. Nếu chúng khác nhau, đọc các mô tả cho cả hai và tìm ra những mô tả đúng nhất với bạn.



Cung Mặt Trăng - Moon Sign

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét