Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mặt Trăng Bạch Dương - Moon Sign in Aries - Zodia Codex

Mặt Trăng Bạch Dương – Moon Sign in Aries


Mặt Trăng cai trị tự cảm xúc, vì vậy khi mặt trăng nằm ở Bạch Dương, hãy cẩn thận! Tại Bạch Dương: Mặt trăng không biết kiềm chế cảm xúc. Những người có Mặt Trăng Bạch Dương rất bốc đồng nhưng cũng nhiệt tình. Nếu có một ý tưởng nào đó bất ngờ xuất hiện, họ là những người đầu tiên xung phong để biến nó thành thực tế, mà không dừng lại để suy nghĩ về bất kỳ trở ngại nào có thể cản đường. Tự phát và quyết tâm, họ để cho trái tim của họ cai trị đầu của họ.


Mat trang Bach Duong


Mặt trăng Bạch Dương là người hòa đồng, lạc quan, và thiếu kiên nhẫn. Họ sống trong thực tại thời điểm này và quên hết những thứ khác. Sự hài lòng tức thời là một trong những đặc tính họ. Họ có đam mê và không phải e ngại về việc chia sẻ cảm xúc của họ. Đồng thời, họ có thể rất độc lập. Họ không thích dùng từ “không” cho một câu trả lời. Họ có sự tự tin để tiếp tục vươn lên mọi thứ, và họ muốn tạo một ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Từ “tinh tế” không mô tả chòm sao này, họ rất phù hợp với việc đối mặt với các thách thức, có tinh thần hành hiệp trượng nghĩa và bảo vệ người yếu đuối. Họ rất thông minh và thường tiếp cận các tình huống với một góc độ mới lạ. Vì tính chủ quan nên thỉnh thoảng, vài người trong số họ có thể mắc tật đổ lỗi tất cả mọi thứ lên người khác.


Mặt trăng Bạch Dương khá nóng tính và dễ cảm thấy mình bị xúc phạm, nhưng họ không giữ mối hận thù trong lòng. Nếu cảm thấy bị xem thường, họ sẽ nổ ra những cơn bão giận dữ để cho những người xung quanh biết được và gánh chịu trách nhiệm. Nhưng không lâu cảm xúc của họ có thể nhanh chóng thay đổi, họ có thể ném cơn tức giận của mình đi chỗ khác một cách nhanh chóng. Những bộc phát cảm xúc thường đi một cách nhanh chóng, cũng nhanh như khi họ bắt đầu. Họ thường không có bất kỳ khoảng thời gian nào để xem xét các hậu quả của những hành động của họ. Họ dường như chỉ muốn phá nát bất cứ điều gì sai trái đang cản đường họ và tiếp tục bước đi. Tính cách thất thường này có xu hướng dịu xuống và được kiềm chế khi họ trưởng thành hơn.


70f58bcca7829a7ab7f05525a9eb4f25600x


Mặt trăng Bạch Dương khá là nhanh chán. Họ bị cáo buộc đã gây ra cuộc đối đầu và lộn xộn chỉ để giữ cho mọi thứ thú vị. Nếu bạn sống với một người có mặt trăng nằm trong Bạch Dương, hãy giữ điều này trong tâm trí. Họ có thể đối phó với những tình huống kịch tính, cảm động mà không cần che giấu. Họ muốn có được mọi thứ theo cách riêng của họ, và có thể bực bội với bất kỳ cơ quan, tổ chức hay tập thể nào gây ảnh hưởng đến họ. Ở mức tồi tệ nhất, Mặt trăng Bạch Dương có thể quá tự tin, tích cực, buông thả và liều lĩnh. Ở mức tốt nhất, họ có thể là người truyền cảm hứng, tử tế, cảm thông, rộng lượng và không mệt mỏi.


Mặt trăng Bạch Dương có vấn đề trong việc phân biệt giữa nhu cầu và mong muốn. Nếu họ muốn, họ cảm thấy họ cần nó với tất cả con người họ. Điều này có thể khiến họ có thể bị cám dỗ và gây ra những tệ nạn khác. Họ là quyến rũ, ngay cả khi họ đang ở giữa một cuộc khủng hoảng cá nhân, bạn bè của họ sẽ tranh giành nhau để giúp đỡ. Vào giữa những lúc thường xuyên “khủng hoảng”, họ sẽ trở nên tham lam và ít khi cảm thấy lo ngại về nhu cầu của người khác.


Bach duong 2


Trên mặt tốt, Mặt Trăng Bạch Dương không có khả năng để hờn dỗi nếu họ không nhận được một điều gì đó. Họ không quen nịnh bợ, lừa dối, khi muốn một điều gì đó, họ sẽ nói thẳng và làm thẳng. Họ có một hào quang của sự ngây thơ xung quanh họ, tính cách đặc biệt này khiến họ có thể đạt được những gì nhiều người khác muốn mà không có cơ hội để có được. Họ rất thích quyền lực, khi có quyền lực trong tay, họ sẽ quản lý mọi thứ rất tốt, chỉ có điều sẽ hơi bị nặng tay.


Theo alwaysastrology



Mặt Trăng Bạch Dương - Moon Sign in Aries

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét