Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cung Mặt Trời Bảo Bình - Zodia Codex

Mặt Trời đi qua Bảo Bình từ ngày 21/1 đến 19/2


Sun Sign Bảo Bình luôn mang tinh thần tự do và lập dị. Nếu có người hành động không giống như bất kỳ chòm sao nào, thì họ có thể là Bảo Bình. Trí tuệ chính là món quà mà trời ban cho họ, họ có năng khiếu với phân tích và tính toán. Nhiều thiên tài được sinh ra dưới Sun Sign này. Họ đi trước thời đại và luôn muốn đi trước thời đại, để những người khác có thể nghĩ rằng họ là một chút lạ. Họ có thể có một thời gian khi sống ở hiện tại mà luôn suy nghĩ và tập trung về tương lai. Bảo Bình là chòm sao của bạn bè, hội nhóm, các nguyên nhân xã hội, các tầm nhìn không tưởng và công nghệ kỹ thuật


11. Bao Binh


Họ cần phải có sự tự do và thời gian riêng tư cho bản nhân, thậm chí là khi ở trong một mối quan hệ. Đối tác hôn nhân tốt nhất nên là bạn trước, vì vậy nếu bạn phải lòng một người có Sun Sign Bảo Bình, hãy cung cấp cho họ nhiều thời gian để ở bên cạnh, chia sẽ và trải qua nhiều điều trong cuộc sống. Họ không thích bị trói buộc, họ cần không gian rộng rãi. Trong khi thân xác của họ đang ở chỗ này, bộ não của họ lại thể được ở nơi khác, họ thích chiêm ngưỡng tất cả những gì đang xảy ra xung quanh, chứ không phải chỉ là thưởng thức những thứ ở hiện tại. Bởi vì điều này, trong mắt người khác họ có thể trở nên vô cảm hay tách biệt.


Họ giữ kín bí mật của bản thân và không nói về vấn đề của họ ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một khi ai đó được họ cho vào bên trong vòng tròn riêng tư, họ sẽ làm bất cứ điều gì một cách thoải mái. Họ trung thành và tận tâm khi họ xem ai đó là một người bạn thân hoặc một người yêu thật sự. Mặc dù vậy, họ cũng mong đợi quá nhiều ở những người bạn, người yêu ấy một cách quá đáng và thường có xu hướng tự làm mình thất vọng.


Sun Sign Bảo Bình là con người của xã hội, duyên dáng và thân thiện. Tính cách cởi mở của họ làm cho họ hòa đồng và dễ được nhiều người để ý. Họ muốn giải quyết các vấn đề của thế giới hoặc làm cho cuộc sống nhân loại trở nên tốt hơn. Vấn đề chính của họ là họ có xu hướng sống trong một thế giới của những ý tưởng và khái niệm hơn là thực tế. Điều này khiến họ tách biệt, cách nhìn vô cảm vào cuộc sống có thể làm cho việc giao tiếp, nói chuyện với họ có thể gặp khó khăn. Họ cần phải tìm hiểu làm thế nào để kết nối với những người khác về mặt cảm xúc.


Biểu tượng của Bảo Bình là một người mang bình nước, hình ảnh này thỉnh thoảng được liên hệ với Ganymede, một người trẻ tuổi đẹp trai làm công việc mang nước cho các vị thần Hy Lạp. Anh ta luôn giữ cho những chiếc tách của họ lúc nào cũng được đong đầy bởi ambrosia – nước của sự sống, rượu của các vị thần và là thức uống của sự bất tử. Nó xua tan đi cái cũ, sự già cỗi trong quá khứ. Khí hiệu của Bảo Bình là hai dòng gợn sóng, tượng trưng cho sự kết hợp giữa dòng nước anh mang và nguyên tố khí của chòm sao. Bảo Bình ảnh hưởng đến cẳng chân, bắp chân và mắt cá chân.


Khi gặp áp lực, họ cảm thấy ngột ngạt. Nó không giỏi trong việc giải thích cho vợ, chồng hoặc bạn bè tại sao họ cần thời gian một mình của họ, họ chỉ thích tự do và cứ thế bỏ đi đâu đó, sau đó lại trở về. Vợ chồng họ có thể trở nên buồn bã hay bối rối vì sự im lặng này, và sẽ cố tìm ra cho bằng được thứ gì đã quấy rối họ. Đôi khi, họ cần thời gian xa gia đình nhưng sẽ đến bên bạn bè. Điều này có thể rất khó để giải thích cho các gia đình, và thường họ sẽ không làm điều đó. Họ cần sự đa dạng về tinh thần, mặc dù họ thường sẽ vẫn trung thành trên các cấp độ khác.


Bao Binh 2


Những người sinh ra với Sun Sign Bảo Bình khá là lôi cuốn trong cách nói chuyện và ngoại giao, và thường là các nhà lãnh đạo của bất kỳ hội nhóm mà họ đang ở. Họ thông minh, độc lập và không muốn giống ai. Họ cũng mang trong mình một chút nổi loạn và bất cần, đây chính là thứ hấp dẫn họ với những người khác. Cách thể hiện của họ đôi lúc cho thấy họ quan trọng tình bạn hơn tình yêu, điều này có thể đúng hoặc có thể không, nhưng những người bên ngoài thấy họ như vậy. Điều này có thể gây khó chịu cho các đối tác tiềm năng, một phần nữa là Bảo Bình không thích sống trong luật lệ. Sống với một Sun Sign Bảo Bình có thể là một thử thách, nhiều lúc bực tức và cũng khá thú vị. Có hai khía cạnh trong nhân cách của Sun Sign Bảo Bình: lập dị và cởi mở, vui vẻ; và nhút nhát, kiên nhẫn và yên tĩnh. Chiều sâu thật sự về tính cách của họ vẫn là một điều ẩn dấu.


Về chuyên môn, họ có thể trở thành nhà phát minh, sáng tạo hoặc thiết kế. Nếu nghệ thuật, cách thể hiện của họ có thể hơi lập dị và khó hiểu. Họ thích đồ công nghệ, và có thể làm việc tốt với máy tính đồ họa, thiết kế trò chơi video hoặc các hình thức phần mềm khác. Họ cũng có thể trở thành những nhà văn, truyền thông, nhà báo, giáo viên và nhân viên xã hội và bác sĩ tâm thần, trị liệu tâm lý


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Bảo Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét