Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Dự đoán 12 Chòm Sao tháng 11/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 Chòm Sao tháng 11/2015


Bạch Dương


Nhìn chung, đây là một tháng rất bận rộn cho bạn. Tuần đầu tiên của tháng đòi hỏi bạn phải có tính xây dựng và lên kế hoạch ý tưởng và kế hoạch cho phần còn lại của tháng. Bạn sẽ có thể để có được sự hợp tác và hỗ trợ từ cấp trên của bạn. Các cơ hội và tiềm năng sẽ xuất hiện và nên được bắt đầu trong giữa tháng. Sức khỏe của bạn cần phải chú ý và bảo vệ. Tuần thứ ba của tháng ám chỉ chi tiêu gia tăng là hàng hóa xa xỉ, mà có thể tránh được.


Kim Ngưu


Một tháng pha trộn hỗn hợp nhiều cảm xúc. Nửa đầu của tháng sẽ sẽ khá yên bình và hài hòa, bạn sẽ nhận được một số nguồn thu hỗ trợ để bổ sung vào thu nhập của bạn. Cấp trên của bạn có kỳ vọng khá cao về bạn. Tình hình nội bộ vẫn mát mẻ, thoải mái và mối quan hệ giữa các thành viên gia đình sẽ trở lại bạn như bình thường. Các hoạt động học tập giáo dục được tập trung trong suốt tháng. Một số vấn đề nhỏ sẽ được sắp xếp và giải quyết nhờ vào lời khuyên của những người lớn tuổi trong nhà.


Song Tử


Đây là một tháng đầy ấp những hoạt động. Hãy cẩn thận khi giao dịch với các vấn đề tài chính, bạn có thể sẽ có xu hướng bất cẩn bằng cách này hay cách khác. Trong tuần thứ hai của tháng, một số vấn đề cũ chưa đươc giải quyết có thể bị rối loạn với những vấn đề mới, nên giải quyết sớm. Tài chính đạt được trong tháng giữa là có thể nếu bạn thực hiện một số nỗ lực cụ thể hướng tới nó. Tuần thứ ba của tháng chỉ ra một vấn đề có một chút hiểu lầm hoặc căng thẳng xuất hiện ở nhà, nhưng sẽ được nhìn nhận và giải quyết ra sớm.


Cự Giải


Một tháng tốt đẹp và hữu ích với bạn. Sự gia tăng đáng kể trong tình hình kinh doanh và xã hội được chỉ ro trong tuần đầu tiên của tháng. Tập trung vào công việc hiện tại của bạn là điều cần thiết và cần được hoàn thành càng sớm càng tốt. Bạn sẽ thấy tăng trách nhiệm và nghĩa vụ đối với các thành viên trong gia đình của mình vào giữa tháng. Trẻ em trong tháng này cần đặc biệt chú ý. Hoạt động giải trí được tập trung trong tuần cuối cùng của tháng.


Sư Tử


Đây là một tháng đầy hy vọng và động lực của bạn. Những tuần đầu tiên của tháng sẽ có một chút bận rộn, bạn có thể cảm thấy sự căng thẳng về mặt tinh thần. Kiên nhẫn là điều tốt trong lúc này. Thành công trong kinh doanh và doanh nghiệp mới có khả năng xảy ra trong các giữa tháng. Đi du lịch và đi dạo vòng quanh nội thành cũng có được thực hiện tháng này. Một số bạn có thể phải hoãn kế hoạch đi du lịch ở xa. Nửa sau của tháng sẽ lạc quan hơn. Cuộc sống tình yêu, hôn nhân sẽ dễ chịu hơn nghe và sức khỏe cũng ổn hơn.


Xữ Nữ


Một tháng vui vẻ và năng động. Bạn sẽ thấy mình ở vị trí tốt và có lợi thế hơn hơn trong việc dành lấy vả có được những gì bạn muốn. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một hợp đồng mới, hãy chắc chắn rằng bạn giữ lấy nhiều điều khoản tốt hơn nhiều so với những bên khác. Bạn sẽ được vui mừng khi thấy rằng không khí tại gia đình được cải thiện. Giữa tháng cũng là thời điểm thuận lợi nhất cho các công tác xã hội, bạn có thể gặp được một ai đó đặc biệt để mở rộng thêm các hợp đồng và thỏa thuận. Học sinh trong suốt thời gian này nên theo đuổi các hoạt động học tập. Trong tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng và sự nhiệt tình để hoàn thành công việc.


Thiên Bình


Một tháng thuận lợi và dễ chịu với bạn. Bạn có thể sắp xếp và giải quyết được nhiều vấn đề của mình vào đầu tháng này. Hãy thay đổi trong thói quen để có được một lối sinh hoạt tốt. Bạn có thể nhận được lợi ích thông qua cấp trên của bạn hoặc những người có ảnh hưởng khác. Những khởi đầu mới vào giữa tháng sẽ có lợi. Đánh giá cao từ các cấp trên sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn lên. Việc im lặng và giữ bí mật tại nơi làm việc của bạn là vô cùng cần thiết. Các tuần cuối cùng của tháng sẽ khá là yên bình và dễ chịu.


Bọ Cạp


Một tháng khá là chung chung và không có gì rõ ràng. Bạn sẽ rất háo hức để lên kế hoạch nghề nghiệp và đón nhận một số khác hàng hoặc đơn đặt hàng. Du lịch địa phương và nội thành trong nửa đầu của tháng có thể có khả năng thực hiện và hoàn thành tốt hơn nhiều so với kỳ vọng của bạn. Trong nửa thứ hai của tháng, mọi thứ sẽ khá là tốt để có thể thực hiện những điều dễ dàng mà không cần phải quá kiên nhẫn. Kế hoạch của bạn có thể giành chiến thắng và nhận được một số ủng hộ về tài chính mà bạn cần. Hãy thử hẹn gặp những người có ảnh hưởng.


Nhân Mã


Một tháng tổng hợp của nhiều yếu tố. Nửa đầu của tháng sẽ hơi khắt khe và khó chịu so với một nửa thứ hai. Cơ hội nghề nghiệp của bạn sẽ củng cố vững chắc hơn nếu bạn mang đến sự hợp tác, đoàn kết cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bạn nên khởi đầu và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt, đừng chờ đến thời hạn. Suy nghĩ có thật kỹ, đừng bất ngờ thay đổi kế hoạch ở giây phút cuối cùng. Lời khuyên của bạn trong tháng này đó là đừng để chính mình chìm trong ý tưởng bất chợt và ngông cuồng. Điều này có thể dẫn đến và hình thành một thói quen xấu.


Ma Kết


Đây là một tháng đầy thử thách. Bạn sẽ cảm thấy muốn bùng cháy và muốn tự mình kiểm soát riêng vận mệnh của riêng bạn. Hãy thứ độc lập xử lý công việc một mình. Các chuyến du lịch có thể xảy ra trong nửa đầu của tháng. Các chương trình giáo dục có thể sẽ được bạn đăng ký. Chi tiêu bất ngờ ở nhà có thể làm đảo lộn tâm trạng của bạn. Giữa tháng sẽ khá là tốt cho các mối quan hệ, xã hội, bạn bè và người thân. Nửa sau của tháng sẽ làm cho bạn cảm thấy mông lung và lạc đường. Nhưng thời gian là thứ không nên lãng phí. Một sự thay đổi đột ngột trong thói quen cũng được chỉ định trong những tuần cuối cùng.


Bảo Bình


Một tháng khá nhạy cảm và bận rộn. Điều quan trọng là bạn phải làm đúng việc, ở đúng nơi và vào đúng thời điểm. Bạn nên kiểm tra khuynh hướng đầu tư của bạn. Các chiến dịch công khai, quan hệ công chúng nên được chú tâm và phát triển. Những nơi lãng mạn và tình cảm sẽ thúc đẩy vận may của bạn tốt hơn. Trong giữa tháng, mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình nên được xem xét kỹ. Không nên có bất kỳ trở ngại hoặc ấm ức nào được xảy ra trong các mối quan hệ ở gia đình. Trong nửa sau của tháng, sự khác biệt giữa cho và nhận trong các mối quan hệ sẽ được đề cập và nói thẳng.


Song Ngư


Nhìn chung, đây là một tháng rất bận rộn cho bạn. Tuần đầu tiên của tháng đòi hỏi bạn phải có tính xây dựng và lên kế hoạch ý tưởng và kế hoạch cho phần còn lại của tháng. Bạn sẽ có thể để có được sự hợp tác và hỗ trợ từ cấp trên của bạn. Các cơ hội và tiềm năng sẽ xuất hiện và nên được bắt đầu trong giữa tháng. Sức khỏe của bạn cần phải chú ý và bảo vệ. Tuần thứ ba của tháng ám chỉ chi tiêu gia tăng là hàng hóa xa xỉ, mà có thể tránh được.



Dự đoán 12 Chòm Sao tháng 11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét