Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tuần 16/11 - 22/11/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 chòm sao tuần 16/11 – 22/11/2015


Bạch Dương


Đây là một tuần vui cho nhiều bạn. Vấn đề tài chính có thể sẽ lấy đi rất nhiều thời gian của bạn trong những ngày đầu tuần. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng thời gian của bạn trong một cách có ý nghĩa và hợp lý trong tuần này. Một số bạn có thể sẽ được cung cấp một công việc hấp dẫn. Hãy sử dụng nhiều tài năng nghệ thuật cũng như sự sáng tạo của bạn trong ngày cuối tuần.


Kim Ngưu


Sẽ có một chút khó khăn trong tuần, đặc biệt là trong nửa đầu tuần. Không được nản lòng, hãy tự tin sử dụng sáng kiến mới của bạn. Bạn nên tập trung vào kế hoạch trước đó và thực thực hiện nó, đừng bị phân tâm và thay đổi nó vì người khác. Nghĩa vụ gia đình có thể khiến bạn bực bội, các thành viên trong gia đình có thể tạo ra tranh với nhau. Phần thứ hai của tuần sẽ thoải mái hơn về tinh thần. Những kiến thức về khoa học – kỹ thuật của bạn sẽ gây ấn tượng với những người xung quanh bạn. Một nguồn tiền bất ngờ đạt được trong ngày cuối tuần có thể sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn.


Song Tử


Một tuần biến động đối với bạn. Trong nửa đầu của tuần, sức khỏe có thể là một vấn đề đáng quan trọng. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng tạo áp lực cho bản thân mình quá cao. Theo như tình hình tài chính, bạn có thể suy nghĩ đến hướng tiếp cận và kiếm tiền mới một cách độc đáo; những công việc cũ thông thường mà bạn đang làm không có khả năng phát triển và sinh lợi trong thời gian này. Mặc dù những người có ảnh hưởng đang bị ràng buộc bạn phải lặp đi lặp lại công việc mà bạn đã làm một cách nhàm chán. Hãy kiên nhẫn và nếu cần thiết, đáp ứng yêu cầu của họ.


Cự Giải


Đây là một tuần pha trộn nhiều thứ. Trong nửa đầu của tuần, bạn phải làm nhiều hơn nữa để nỗ lực đào sâu và hiểu thấu hơn đối với công việc mà bạn đã đưa ra và lên kế hoạch trong một thời gian đáng kể. Nhiều người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Phần thứ hai của tuần lễ sẽ khá là thuận lợi để tìm cách giải quyết với tất cả các vấn đề khó khăn, vặt vãnh thường xuyên xảy ra trong và xung quanh nhà.


Sư Tử


Nhìn chung, đây sẽ là một tuần tốt đẹp. Sự nhiệt tình, thu hút và nổi bật của chòm sao này sẽ nằm ở đỉnh cao trong nửa đầu tuần. Tình cảm lãng mạn được tô đậm thêm. Những rối loạn và trong kinh doanh sẽ được giải quyết và hoạt động một cách đầy sức sống . Phần thứ hai của tuần này là thuận lợi cho việc khởi động các dự án mới. Làm thêm giờ tại nơi làm việc của bạn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Những cơ hội kinh doanh mới hoặc việc làm mới có khả năng xuất hiện trong những ngày cuối tuần.


Xử Nữ


Đây là một tuần rối loạn về mọi mặt đối với một số bạn. Sức khỏe có thể là một vấn đề lớn và nó có thể làm ngưng trệ hầu hết các dự án và công việc mà bạn làm cũng như những gì bạn muốn làm nhất. Đừng cố làm việc và khiến mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Hãy cố nhờ vả và nhận lấy sự trợ giúp từ những người tư vấn hoặc có chuyên môn, nó sẽ có lợi hơn là nghe bạn bè.


Thiên Bình


Đây là một tuần đòi hỏi ở bạn nhiều điều. Đừng nên quá khoa trương hoặc trình bày những ý tưởng ban đầu mà bạn định lên kế hoạch để đưa vào hoạt động trong tương lai xa. Những người nghe bạn có thể liên lạc với đối thủ cạnh tranh và ăn cắp ý tưởng của bạn. Trong nửa thứ hai của tuần, những nguời yêu hoặc vợ/chồng sẽ yêu thương và biết cảm thông nhau nhiều hơn.


Bọ Cạp


Đây sẽ là một tuần thú vị cho bạn. Những ý tưởng sáng tạo nên được ưu tiên trong nửa đầu tuần. Một số tranh cãi nhỏ ở nội bộ có thể bắt nguồn từ các vấn đề liên quan đến làm thêm giờ hoặc lịch trình bận rộn và dày đặc, bạn phải lựa chọn giữa công việc và sức khỏe. Bạn nên suy nghĩ thẳng thắng khi tương tác với người có ảnh hưởng trong nửa thứ hai của tuần. Không có được yêu cầu và đòi hỏi bạn trong những ngày cuối tuần, do đó, không tình nguyện nhận làm thêm công việc. Trẻ em sẽ có một chút bối rối và sẽ đòi hỏi sự chú ý đặc biệt của bạn.


Nhân Mã


Đây sẽ là một tuần năng động và tích cực. Hãy lưu ý các sai lầm và cố gắng sửa chữa chúng càng sớm càng tốt. Giữ tất cả mọi giấy tờ cũng như cố bám sát công việc đã được chỉ đạo, nó sẽ giúp bạn tránh được bất kỳ sự chỉ trích nào. Vấn đề tiền bạc là nguy hiểm trong nửa đầu tuần, tránh chi bất kỳ các khoản mà không chắc chắn, nên hướng đến các cam kết và hợp đồng mang tính lâu dài. Trong nửa thứ hai của tuần, sẽ khôn ngoan khi cho rằng một cái gì mang lại lợi nhuận trong quá khứ sẽ tiếp tục là như vậy, đừng cố phá hủy hay thay đổi nó. Làm việc cẩn thận, bạn sẽ thấy kết quả sớm hay muộn.


Ma Kết


Đây là một tuần khá trầm ổn. Lời khuyên của bạn đó chính là không nên tâm sự quá nhiều bí mật công ty đối với các mối quan hệ xung quanh. Bạn nên háo hức và tiến lên phía trước trong nửa đầu tuần. Bạn sẽ nhận được một cơ hội hoặc có thể đưa một số dự án mới của mình vào hoạt động. Bạn có lẽ có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc bán thời gian.


Bảo Bình


Đây là một tuần hỗn hợp nhiều thứ. Một số bạn sẽ không quá hạnh phúc với bầu không khí làm việc chậm chạp hoặc trì trệ tại nơi làm việc. Những nỗ lực để sống dậy nơi làm việc có thể không thành công, cũng như các cộng sự sẽ không hòa nhập và làm việc hợp với nhau. Trong nửa cuối của tuần, bạn cũng có thể cảm thấy sự thôi thúc để cải thiện tâm trí của bạn. Nếu vậy, hãy làm một cái gì đó thiết thực. Bạn sẽ khám phá ra rằng có nhiều thứ để học. Một số vấn đề nội bộ ở phía trước sẽ được sắp xếp ra trong những ngày cuối tuần.


Song Ngư


Đây là một tuần thỏa đáng cho nhiều bạn. Những người thân yêu có thể trở nên lạ lẫm và khó hiểu. Không được nghiêm trọng quá vấn đề của các thành viên khác của gia đình, thay vào đó hãy hãy làm một điều gì đó thiết thực và hiệu quả. Đối vói những người đang chống lại bạn, bạn nên nhìn nhận lại bản thân để để có một cách tiếp cận tinh tế và tinh vi hơn



Dự đoán 12 chòm sao tuần 16/11 - 22/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét