Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tuần 23/11 - 29/11/2015 - Zodia Codex

Bạch Dương


Đây là một tuần có nhiều biến chuyển cho nhiều bạn. Một sự đầu tư không khôn ngoan có thể khiến cho bạn thiếu tiền mặt khi cần dùng. Một số vấn đề sức khỏe có thể trở nên tệ hơn khi bạn điều trị theo cảm tính cá nhân, không được chính thống. Trong nửa thứ hai trong tuần, những mối quan hệ với người thân yêu có thể đặc biệt trở nên hữu ích. Hãy đi theo lời khuyên thiết thực và hỗ trợ mà họ có thể cung cấp cho bạn.


Kim Ngưu


Đây là một tuần thay đổi cho một số bạn. Tận dụng và làm mọi thứ tốt nhất trong tuần bằng cách ghi chép lại những ý tưởng sáng tạo mà bạn nghĩ ra. Bạn có thể nên tự đề cao bản thân một chút để có thể có một bước tiến trong công việc hiện tại của bạn. Phần thứ hai của tuần, có khả năng bạn sẽ có một chuyến đi nào đó. Hãy chuẩn bị để làm cho chuyến đi dài ngày.


Song Tử


Đây là một tuần công bằng và thỏa đáng cho nhiều bạn. Người yêu hoặc vợ/chồng có thể có một cái nhìn sâu sắc hơn về bạn hơn là bạn nghĩ, do đó, khi bạn yêu cầu sự hỗ trợ từ người yêu, bạn sẽ được giúp đỡ mà không hề do dự. Hãy bắt đầu nhìn về phía trước và có những kế hoạch cho bước tiến nghề nghiệp tiếp theo trong khi bạn có một khoảng thời gian yên tĩnh trong nửa thứ hai của tuần.


Cự Giải


Đây là một tuần tốt đẹp về tài chính và tiền bạc. Nửa đầu tuần là một khoảng thời gian tuyệt vời để phá vỡ và chấm dứt một lần và mãi mãi các ràng buộc cũng như các quan hệ làm trì trệ sự tiến bộ của bạn trong những lĩnh vực quan trọng. Những kinh nghiệm và bí quyết của những người đi trước, người về hưu và người cao tuổi sẽ có giá trị cho bạn. Cuối tuần là khoảng thời gian được khuyến khích để tập trung cho các mối quan hệ tình cảm.


Sư Tử


Một tuần hạnh phúc cho nhiều bạn. Nửa đầu tuần khá là tốt đẹp và dễ dàng để làm những đã định trước. Bạn sẽ muốn tách một công việc lớn thành nhiều công việc nhỏ, ngoài ra bạn cũng muốn bỏ qua những công việc lặt vặt. Phần thứ hai của tuần là thời điểm tốt để làm lành lại bất cứ xung đột nhỏ trong nội bộ mà có thể phát sinh với những người thân yêu. Tuần này có khả năng trôi qua và kết thúc một cách êm đềm và lặng lẽ như không có gì xảy ra.


Xử Nữ


Đây là một tuần quan trọng và bận rộn với bạn. Đầu tuần là cơ hội tuyệt vời để tham gia vào các công việc kinh doanh khi những người khác không làm tốt được như bạn. Thời gian cuối tuần là lúc để bạn hành động theo những kế hoạch đã đề ra. Bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những thứ mình đang làm.


Thiên Bình


Tuần này đem đến cho bạn nhiều điều tích cực. Bạn bắt đầu tốt vào đầu tuần, và sau đó hoàn toàn hài lòng vơi những gì tiếp theo. Có những cơ hội dành cho bạn kết hợp giữ thú vui và công việc. Bạn cần chú ý phải nỗ lực hết mình để đảm bảo khả năng tài chính. Mọi nguồn thu đều được tiết kiệm và tránh việc tiêu xài không kế hoạch


Bọ Cạp


Đây là tuần bận rộn của bạn đấy. Những sự khởi đầu sẽ không mấy suôn sẻ, nhưng từ giữa tuần bạn có thể đón nhận những cơ hội để thực hiện những điều quan trọng, và bạn phải làm một cách nhanh chóng và quyết liệt. Vào cuối tuần, khả năng đám phán và giữ bí mật chính là chìa khóa thành công


Nhân Mã


Đây có thể là một tuần đầy thử thách. Những cơ hội sẽ xuất hiện vào đầu tuần nhưng mà bạn rất dễ bỏ lỡ. Bạn phải luôn sẵn sàng thay đổi thời khóa biểu trong tuần. Vào cuối tuần, bạn sẽ nhận được những tin tức quan trọng từ những quyết định của mình


Ma Kết


Đây là một tuần khá bình lặng. Đầu tuần sẽ dành cho những sự phản chiếu và nhìn nhận. Hãy xem xét những chuyện xảy ra gần đây. Cuối tuần là thời điểm để bạn có những trao đổi với cấp trên cũng như đạt được những gì bạn được hứa hẹn. Những người bạn cũ sẽ đem lại nhiều may mắn, giúp đỡ và niềm vui.


Bảo Bình


Đây là một tuần khá quan trọng. Hãy chú ý tới tất cả tình huống mà bạn có liên quan hoặc tham gia. Hãy để cho óc suy luận của bạn phán đoán tất cả vấn đề. Sự đơn giản sẽ là chìa khóa. May mắn sẽ đến với bạn vào nửa cuối tuần. Tuy nhiên, kết thúc tuần sẽ không suôn sẻ tý nào.


Song Ngư


Đây là tuần lễ dành cho những nền tảng. Hãy cố gằng càng ngăn nắp càng tốt. Hãy dành thời gian làm những việc lặt vặt trong nửa tuần đầu, vì chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn làm chúng vào cuối tuần đâu. Cuối tuần là thời gian dành cho những sự kiện quan trong. Một số cá nhân có thể tận hưởng khoảng thời gian của mình với những môn nghệ thuật



Dự đoán 12 chòm sao tuần 23/11 - 29/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét