Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Dự đoán 12 Chòm Sao tuần 2/11 đến 8/11/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 Chòm Sao 2/11 đến 8/11


Bạch Dương


Đây là một tuần gặt hái thành quả cho một số bạn. Bạn sẽ ở đỉnh cao trong những ngày đầu tuần và với những thử thách mà bạn phải đối mặt. Bạn sẽ nhận được một số cơ hội, hãy tận dụng nó. Bạn có thể gác lại các công việc không quan trọng lắm cho phần sau của tuần. Hãy để cấp trên cảm thấy bạn đang hoạt động hết sức và hết mình. Với các thử thách, đừng lãng tránh nó, hãy đối đầu với nó. Trong nửa cuối của tuần, bạn có thể tham dự một hội nhóm, câu lạc bộ, nó có thể mở ra cho bạn một số con đường nghề nghiệp, kinh doanh có giá trị.


Kim Ngưu


Một tuần đầy hứa hẹn cho bạn. Hãy thử chấp nhận và mở lòng với những người từ các tầng lớp khác nhau của cuộc sống. Hãy làm những gì bạn có thể để tìm tòi và cảm nhận những cảm hứng từ những người xung quanh. Người quen bình thường có thể phát triển thành những người bạn thân và có ý nghĩa. Không cho vay hoặc đầu tư tiền trong nửa sau của tuần. Nếu bạn đang muốn tham gia một nhóm xã hội, một câu lạc bộ hay một hội nhóm thì đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia thành thành viên. Một số người có thể thấy rằng bạn đột nhiên hăng hái tham gia một công việc thứ hai, điều này có thể cung cấp cho bạn cơ hội mang tính nghệ thuật và sáng tạo.


Song Tử


Đây là một tuần lễ tương đối bình thường đối với bạn. Những cạnh tranh, cãi vả có thể sẽ xuất hiện tại nơi làm việc của bạn. Hãy tránh xa sự đố kỵ. Nếu bạn muốn biết hay tìm hiểu thêm hay cần một lời khuyên thì các thành viên trong gia đình sẽ rất hữu ích. Hãy làm tốt hết sức có thể vào đầu tuần để cho công việc của bạn được hoàng hảo. Nửa sau của tuần khá là tốt cho công việc sửa chữa nhỏ nhặt trong và xung quanh nhà. Hãy cố gắng tham gia và cộng tác tốt với các cộng sự tại nơi làm việc để góp phần tăng hiệu quả và thu nhập, cũng như cắt giảm đi số lượng thời gian lãng phí.


Cự Giải


Đây sẽ là một tuần mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hỗn hợp. Trong nửa đầu của tuần, bạn dường như cảm thấy một xuống tinh thần một chút vì phản ứng nhỏ nhặt của một người nào đó mà bạn quan tâm. Đừng giữ thái độ và tinh thần đó trong người quá lâu. Những ý tưởng ban đầu của bạn sẽ được đánh giá cao. Trong nửa cuối của tuần, bạn có thể bắt đầu cảm thấy tự tin hơn. Bạn sẽ phải điều chỉnh lại tham vọng của bạn một chút để cho mọi thứ trở nên thực tế hơn và khả thi hơn. Tuần này bạn có thể sẽ được đi chơi hoặc du lịch. Việc kinh doanh cũng có thể mang lại kết quả tốt


Sư Tử


Đây là một tuần mà bạn có thể quản lý được. Những ngày đầu tuần khá tươi sáng và thích hợp để thực hiện những thay đổi trong bất kỳ khoản đầu tư mà bạn đang sở hữu. Mục tiêu tương lai nên điều chỉnh cho an toàn và chắc chắn hơn. Tiền bạc và tài chính của bạn có thể làm trở nên tốt hơn cho bạn nếu bạn nhận được một số lời khuyên từ một người bạn am hiểu hoặc có kinh nghiệm. Nửa sau của tuần sẽ khá căng thẳng đối với một số bạn, nhưng tất cả phụ thuộc vào bạn và tính khí của bạn mà sẽ làm giảm sự căng thẳng.


Xữ Nữ


Một tuần đáng khích lệ. Những bí mật cũng như những điều bạn sợ hãi mà bạn che giấu có thể sẽ bật ra một số căn cứ và manh mối. Những ngày đầu tuần rất quan trọng cho việc tăng cường mối quan hệ của bạn với cấp trên. Mọi thứ dường như chỉ để làm cho bạn có một số bước đột phá tại nơi làm việc của bạn. Trong nửa cuối của tuần, có thể một số trách nhiệm lớn hơn sẽ được đặt trên vai của bạn. Đừng lo, bạn sẽ phản ứng với những thách thức đó vô cùng tốt. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng một chút.


Thiên Bình


Đây là một tuần mà bạn có thể tận hưởng, đặc biệt là nửa đầu. Một số bạn có thể xác định sẽ tận hưởng một mình. Bạn biết rất rõ làm thế nào để tìm thấy những trải nghiệm mới ở những nơi mới, lý thú và hấp dẫn để có thể khám phá. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ bê công việc hoặc bất kỳ công tác gia đình nào nhé. Một số bạn có thể không nhận được sự hợp tác cần thiết, cũng như không được công nhận tại nơi làm việc hoặc kinh doanh. Nửa sau của tuần sẽ có khả năng thu được lợi ích đầy đủ từ các tiềm năng của mình.


Bọ Cạp


Một tuần thuận lợi cho bạn. Bạn sẽ bị thu hút bởi những người mang những đặc tính, tính cách khác xa so với chính bạn. Những ngày đầu rất tốt cho việc đuổi theo những số tiền mà người khác nợ bạn hoặc bạn đang đầu tư. Nếu mặt tài chính trong cuộc sống của bạn đang trong quá trình bất ổn, đừng tiêu cực, hãy hỏi ý kiến một chuyên gia hoặc một số người có ảnh hưởng nào đó để điều chỉnh thu chi. Nửa sau của tuần chắc chắn sẽ khuyến khích và thúc đẩy bất kỳ mặt sáng tạo và nghệ thuật trong con người của bạn.


Nhân Mã


Đây là một tuần mà bạn phải cẩn thận. Bạn nên thận trọng trong nửa đầu tuần, nếu không những ý định tốt hay những ý kiến hay ho của bạn có thể bị xì hơi nhanh chóng. Vấn đề đó có thể đến từ nhiều nguồn, nó có thể là vấn đề tình cảm hay có lẽ chỉ đơn giản là một tâm trạng tiêu cực nào đó thoáng qua. Trong khoảng giữa tuần bạn có thể mang tâm trạng giúp đỡ đồng bào, người nghèo khó, cấp dưới của bạn cũng như chính bản thân bạn. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để sử dụng cho việc nghỉ ngơi.


Ma Kết


Đây là tuần khó khăn và bận rộn cho một số bạn. Nửa đầu tuần có thể dạy cho bạn để có trách nhiệm hơn và có lương tâm tại nơi làm việc của bạn hoặc việc làm. Trong tuần này sẽ có cơ hội để bạn có trách nhiệm hơn. Thay vì trốn tránh, bạn phải vươn ra và đối mặt với vấn đề này như một số loại thử thách. Trong những ngày cuối tuần, bạn có thể gặp gỡ những người mới trong một tập hợp, câu lạc bộ, lớp học,… Nó có sẽ thể giúp bạn mở rộng các mối quan hệ  xã hội và kinh doanh của bạn.


Bảo Bình


Đây là một tuần đòi hỏi bạn khá nhiều về trên mặt trận gia đình. Hãy cố gắng để giải quyết bất kỳ sự căng thẳng nào có thể đã tồn tại từ tuần trước ra khỏi bầu không khí trong những ngày đầu tuần này. Điều quan trọng là bạn cố gắng để xây dựng một tinh thần gia đình mạnh mẽ.


Song Ngư


Đây là một tuần thú vị cho nhiều bạn. Bạn dường như đang làm tốt mọi thứ ở thời điểm này. Điều khó khăn duy nhất trong lúc này chỉ là làm gì để có thể cải thiện vận may của mình nhiều hơn. Hãy dành một chút thời gian để gặp gỡ những người có ảnh hưởng đến bạn trong nửa thứ hai của tuần. Những ngày cuối tuần sẽ khá thuận lợi cho các công tác xã hội.



Dự đoán 12 Chòm Sao tuần 2/11 đến 8/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét