Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dự đoán 12 Chòm sao Tuần 14/12 đến 20/12/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 CS 14/12 đến 20/12


Bạch Dương


Bạn nên cẩn thận trong tuần này. Sức khỏe của bạn hoặc người phối ngẫu hoặc bất kỳ thành viên khác trong gia đình có thể cần sự quan tâm chăm sóc. Anh chị em trong tuần này sẽ rất hữu ích và giúp đỡ bạn được nhiều điều. Bạn sẽ nhận được một cơ hội tại nơi làm việc của bạn để thể hiện khả năng của bạn. Hãy chắc chắn rằng cấp trên của bạn không đánh giá thấp bạn. Nỗ lực hợp tác sẽ mang lại lợi ích trong tất cả các mặt. Thái độ của những người có ảnh hưởng sẽ có những tác động rất lớn đến phong độ của bạn trong nửa sau của tuần.


Kim Ngưu


Một tuần đầy thử thách cho bạn. Một đề xuất để đi xa, đi du lịch hoặc ra ra nước ngoài hoặc bắt đầu một công việc kinh doanh mới có thể đi lên với bạn. Bạn phải phân tích những ưu và khuyết điểm và đưa ra quyết định đúng đắn. Những ngày đầu sẽ có đầy đủ các hoạt động và trôi qua với sự phấn khích. Chi phí không có kế hoạch ở tại gia đình vào giữa tuần sẽ xuất hiện. Sức khỏe của một người thân yêu có thể cần được chăm sóc cẩn thận.


Song Tử


Một tuần bùng cháy. Bạn sẽ có được giữ vị trí rất vững chắc. Bởi bây giờ bạn sẽ có thể thiết lập và xây dựng các kế hoạch một cách đúng đắn. Đây là tuần mà đầu óc và trí tuệ của bạn được nâng lên, bạn phải làm theo kế hoạch của bạn và chỉ riêng bạn, mặc kệ bất cứ phe đối lập, hãy tin vào bản thân. Người bạn đời hoặc đối tác của bạn có thể cung cấp lời khuyên trong nghề nghiệp, công việc. Trong thời gian giữa tuần tránh bất kỳ sự lãng phí thời gian hoặc mua sắm, vui chơi giải trí nào mà sẽ tốn chi phí.


Cự Giải


Một tuần đảm bảo và chắc chắn. Xu hướng tiến tới giúp đỡ người khác, từ thiện và công tác tôn giáo sẽ cung cấp sự hài lòng và làm tươi mới về mặt tinh thần cho bạn. Với cách tiếp cận riêng của bạn, cuộc sống kinh doanh sẽ di chuyển đến một thành tựu nhất định và có thể chuyển sang một giai đoạn cao hơn. Bạn bè thân và đối tác của bạn sẽ hỗ trợ và ảnh hưởng đến các kế hoạch tương lai của bạn. Phụ huynh đòi hỏi nhiều hơn ở bạn trong thời gian giữa tuần. Một số bạn có thể nhận được sự thăng tiến hay những cơ hội quý báu để chứng minh giá trị của bạn.


Sư Tử


Một tuần đầy sáng tạo cho bạn. Bạn có khả năng để phát triển một sở thích hay một thú vui mới nào đó có thể mang lại thành công sau này cho bạn. Du lịch, đi chơi cũng có thể xảy ra trong tuần này. Thay đổi trong cách làm việc sẽ giúp bạn rất nhiều. Quan hệ tốt với các đối tác và cấp trên của bạn sẽ biến các công việc buồn tẻ trở nên thú vị hơn. Sinh viên nên làm việc chăm chỉ cho sự thành công. Các thành viên trong gia đình sẽ mong đợi ở bạn nhiều hơn một chút.


Xử Nữ


Nửa đầu tuần sẽ có thể giải quyết được nhiều vấn đề của bạn. Những người trẻ tuổi nên nhận ra rằng mọi quyết định liên quan đến sự nghiệp của họ cần được thực hiện theo lời khuyên của những người lớn tuổi, khôn ngoan khác, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc cho nó sau này. Trong thời gian giữa tuần, bạn sẽ phải thay đổi lịch trình của bạn. Cẩn thận, có thể phát sinh một số khó khăn trong một mối quan hệ gần gũi. Công việc, việc học có thể phát triển và tạo hứng thú hơn cho bạn.


Thiên Bình


Một tuần mà bạn cảm thấy thỏa đáng. Tuần mới bắt đầu với những điều hạnh phúc nhỏ nhặt. Các lợi ích tiền bạc trong tuần cũng được bảo đảm. Bạn sẽ hài lòng từ hiệu quả học tập của con em (nếu có). Học sinh sẽ phải phát triển ham thích trong học tập trước khi bị ép phải học. Trong thời gian giữa tuần một số tin tức tốt sẽ được chia sẻ bởi bạn với bạn bè hoặc các anh chị em của bạn. Tuy nhiên, một số người kinh doanh có thể hơi bối rối vì lợi nhuận không đủ.


Bọ Cạp


Tuần này bạn lời khuyên là nên chú ý nhiều hơn trong lĩnh vực mà bạn làm việc, có thể là kinh doanh, công việc hay học tập của bạn. Các thành viên gia đình sẽ rất hữu ích với bạn, họ có thể cho bạn một cảm giác an toàn và ấm áp. Tránh tranh cãi với cấp trên hoặc đối tác của bạn trong thời gian giữa tuần. Các chuyến đi ngắn cũng có thể diễn ra. Ý kiến của những người lớn tuổi nên được trân trọng và sử dụng trong các quyết định lớn về sự nghiệp hay cuộc sống tương lai của bạn.


Nhân Mã


Một tuần may mắn. Bạn sẽ được quan tâm để thực hiện và bắt đầu mới với các dự án mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Cấp trên sẽ khuyến khích các bạn có nhiều sáng tạo hơn. Một số bạn có thể giành chiến thắng và gây ấn tượng tốt với một số người mới, những người sẽ có thể giúp bạn rất nhiều thứ tốt đẹp trong tương lai gần. Trong nửa thứ hai của tuần, bạn nên thương lượng và xem xét thật kỹ một lần nữa các kế hoặc và dự định.


Ma Kết


Đây là một tuần bối rối cho bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải tỉnh táo để nhìn nhận ra mọi thứ và bắt đầu một khởi đầu tốt. Chắc chắn nhiều công việc nhỏ bị bỏ quên từ tuần trước mà bạn phải hoàn thành cộng thêm với công việc mới sẽ khiến bạn stress. Phần thứ hai của tuần sẽ tốt hơn nửa đầu. Hãy biết lắng nghe bạn bè và đối tác.


Bảo Bình


Đây là một tuần tươi sáng. Bạn không thể đủ khả năng để đánh bại những thứ đang ẩn nấp trong bóng tối. Bạn nên tập trung vào những thứ có sẵn mà bạn có thể làm. Cảm xúc tình cảm của bạn trong tuần này có thể bị kìm nén, ghìm chặt và có thể bùng nổ, bạn nên chia sẽ với mọi người. Một số cơ hội đầu tư có thể không được tốt và đáng giá như vẻ ngoài của nó.


Song Ngư


Có thể hơi khó khăn để thúc đẩy chính mình trong những ngày làm việc đầu tuần. Không cần cố gắng nhiều, chỉ cần cố gắng mang lại sự tinh tế và độc đáo cho công việc của bạn. Những kết nối với các chương trình nghệ thuật và kinh doanh phải dựa trên những suy nghĩ của riêng mình. Trong thời gian giữa tuần, họp mặt và nói chuyện với những người có ảnh hưởng sẽ giúp bạn nhiều điều. Một công việc mới mà một số bạn hy vọng được nhận có thể được chuyển cho người khác.



Dự đoán 12 Chòm sao Tuần 14/12 đến 20/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét