Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tuần 7/12 đến 13/12 - Zodia Codex

Dự đoán 12CS từ 7/12 đến 13/12


Bạch Dương


Một tuần may mắn. Những ngày đầu sẽ khá là thú vị và kích thích cho một số bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đang hy vọng hoặc đang có một số giao dịch bất động sản hay chứng khoán lớn. Một số bạn đang bị mắc kẹt hoặc đang ngứa ngáy với đám công việc trì trệ thì giữa tuần là thời điểm tốt để có thể thực hiện các thỏa thuận cuối cùng. Sở thích và hoạt động thời gian rảnh rỗi khác có thể mang lại cho bạn niềm vui và cảm giác thỏa mãn. Một số bạn sẽ khá bận và không có nhiều cơ hội để tận hưởng một khoảng thời gian với những người thân yêu nhất, hãy tận dụng nhé.


Kim Ngưu


Một tuần đòi hỏi khắt khe. Bạn sẽ cần tất cả năng lượng của bạn trong tuần này để đối phó với những điều kiện khá khó khăn trong công việc. Giao tiếp và đối ngoại có thể hơi chùng xuống, các mối liên kết và giúp đỡ có thể không hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy rằng trách nhiệm của bạn để giải quyết với nhiều công việc sẽ nhiều hơn bạn tưởng. Một số bạn có thể nhận được một số lợi ích nhỏ bằng cách mua hoặc bán lại một số tài sản, vật dụng. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu nhất về ý tưởng ban đầu của bạn trong việc kiếm tiền.


Song Tử


Đây là một tuần khá quan trọng với một số bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang dành phần lớn thời gian của mình trong công việc, học tập hoặc với những người có ý nghĩa rất nhiều đối với bạn. Đừng bỏ bê những thứ gần nhất và thân yêu nhất trong tuần này. Học sinh nên đặt nỗ lực nhiều hơn nữa vào tất cả các vấn đề liên quán đến nghiên cứu và học thuật. Trong nửa thứ hai của tuần, một ít áp lực bên ngoài có thể sẽ khiến cho bạn tốn nhiều thời gian hơn để làm sáng tỏ các vấn đề nhỏ để kết luận các vấn đề nổi bật.


Cự Giải


Một tuần có nhiều tiến bộ. Cuộc sống của bạn trong tuần này sẽ sáng lên đáng kể với cái nhìn lạc quan của bạn. Bạn nên đẩy dòng suy nghĩ tiêu cực đầy khó khăn sang một bên. Bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn để có thể làm được mọi thứ theo cách của bạn. Đây là thời điểm quan trọng để khiến cho các nỗ lực trong việc nhận biết và tìm hiểu người khác được tốt hơn. Điều này đặc biệt áp dụng cho những người đang ở trong một vị trí đối ngoại, giao tiếp ở bên ngoài. Không nên lạm dụng và cá nhân hóa những khoản quỹ chung.


Sư Tử


Một tuần yên tĩnh và bình yên nhưng đừng vì vậy mà bất cẩn. Lao động trí óc sẽ hơi một chút nặng hơn trước. Một cảm giác hài lòng bắt nguồn từ việc quan sát các thành viên trong gia đình của bạn được hạnh phúc và vui vẻ. Một thời gian tốt để gây ấn tượng với cấp trên của bạn sẽ nằm trong khoảng giữa tuần. Tránh đi chơi xa càng tốt. Trong nửa thứ hai của tuần, hãy cực kỳ cần trọng khi lái xe. Gia tăng chi phí và chi tiêu có thể gây ra một số mối quan tâm và lo lắng trong những ngày cuối tuần. Bạn có thể phải tái kiểm tra và làm mới toàn bộ ngân sách.


Xử Nữ


Một tuần nói chung. Hãy cẩn thận trong việc chỉ trích các thành viên gia đình trong tuần này, bởi vì tranh cãi có thể nổ ra nếu bạn cố gắng để buộc họ phải làm theo ý tưởng của bạn. Kế hoạch vui chơi có thể phải được hoãn hoặc thay đổi bất ngờ. Điều này không có khả năng để làm phiền bạn quá nhiều. Giữa tuần, bạn có thể kỳ kèo và trả giá được một món hàng tốt nếu bạn cố gắng. Hãy cố hoàn thành toàn bộ các giao dịch đã bị trì hoãn kể từ tháng trước.


Thiên Bình


Một tuần khá dễ dàng và trôi chảy. Bạn có thể xem tuần này như một trong những tuần bình yên và dễ dàng làm việc. Rất nhiều thời gian trong những ngày đầu tiên có khả năng  khiến bạn phải sửa chữa các sai sót của người khác. Một người có ảnh hưởng nào đó sẽ thấy được những nỗ lực của bạn và nhiều khả năng bạn sẽ được nhận được một phần thưởng phù hợp. Một số vấn đề nội bộ gia đình có thể là một nguyên nhân khiến bạn lo lắng. Tuần này, bạn cần được bảo vệ khỏi tình trạng căng thẳng và ảnh hưởng của căng thẳng.


Bọ Cạp


Đây là một tuần thú vị cho nhiều bạn. Nửa đầu tuần đầy bất ngờ. Hầu hết trong số chúng sẽ là những điều tốt đẹp và dễ chịu. Có vẻ như bạn sẽ được làm mới lại mối quan hệ với một người quen nào đó mà bạn không gặp trong một khoảng thời gian. Có thể là một người nào đó trong quá khứ sẽ liên lạc lại với bạn, bạn có thể trả lời và đáp lại họ.


Nhân Mã


Một tuần đầy thử thách ở phía trước. Bạn sẽ phải làm mọi thứ một cách tốt nhất để phù hợp với môi trường hiện tại. Một số bạn sẽ bị stress vì trẻ em hoặc thanh thiếu niên tại nhà của bạn. Những kỳ thi xuất hiện trong khoảng thời gian này sẽ khá là thành công nếu bạn biết tập trung hơn một chút. Dự án kinh doanh sẽ tiêu tốn của bạn một khoản. Những người chưa lập gia đình có thể tìm thấy người bạn đời mà họ muốn lựa chọn. Rủi ro tài chính cần phải tránh. Hãy cẩn thận khi giao dịch với các nhà môi giới. Những vấn đề gia đình có thể gây rối loạn tâm trí của bạn một chút. Một số nghi lễ mang tính tôn giáo, thờ cúng có thể được thực hiện trong những ngày cuối tuần.


Ma Kết


Đây là một tuần bận rộn nhưng thú vị cho bạn. Trong nửa đầu tuần, việc suy nghĩ nhanh nhẹn có thể cho phép bạn dành lấy các phi vụ mua bán, hợp đồng, làm ăn với hành động nhanh chóng. Những người bạn tham dự các hoạt động cộng đồng, xã hội có thể dễ dàng nhận thấy chính mình có nguy cơ rơi vào một mối quan hệ mờ ám hay một phi vụ bí mật. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động trong ngày cuối tuần.


Bảo Bình


Đây là một tuần đòi hỏi nhiều ở bạn. Vào đầu tuần, có thể là bạn sẽ chấp nhận, chịu đựng thêm vào người một công việc ngoài luồng để giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Hãy thử để bỏ qua cái tôi và sự tự hào của bạn và hãy nhớ rằng mọi thứ sẽ được cải thiện trong nửa thứ hai của tuần.


Song Ngư


Một tuần đầy những nỗ lực. Bạn sẽ phải thiết lập các ưu tiên của bạn ngay từ bây giờ, nó sẽ cho phép bạn để có một cuộc sống lành mạnh và tích cực. Người có việc làm nên điều phối tất cả các hoạt động trong văn phòng của họ một cách khoa học hơn để có một thời gian phát triển và có lợi cho tất cả những người xung quanh. Cuộc sống tình cảm sẽ khá yên ổn và đầm ấm. Sức khỏe sẽ được cải thiện nếu bạn bắt đầu tập thể dục thường xuyên và thực hiện một biểu đồ chế độ ăn uống hợp lý. Sự chậm trễ trong việc hoàn thành các dự án là điều hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên đừng lo sợ mà hãy cố gắng sắp xếp mọi thứ hiệu quả hơn.



Dự đoán 12 chòm sao tuần 7/12 đến 13/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét