Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Dự đoán 12 Chòm sao tuần 21/12 đến 27/12/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 CS 21/12 đến 27/12


Bạch Dương


Đây là một tuần tổng hợp nhiều thứ. Bạn sẽ có những nỗ lực thích hợp đối với mục tiêu và tham vọng của bạn. Những người giữ các chức vụ có trách nhiệm có khả năng được giao nhiệm vụ quan trọng vào giữa tuần, hãy cẩn trọng và làm việc chắc chắn. Phần thứ hai của tuần là giai đoạn mang lại khá nhiều thành công từ góc nhìn công việc và sự nghiệp. Chậm mà chắc là châm ngôn của tuần này.


Kim Ngưu


Đây là một tuần thú vị và vui vẻ cho nhiều bạn. Trong nửa đầu tuần, bạn sẽ thấy một sự ấm áp và hạnh phúc từ các mối liên hệ với những người xung quanh. Những người lạ trong thời gian này sẽ dễ chịu và dễ kết bạn. Bạn có thể gặp họ trong các cuộc vui, các chuyện đi chơi và đi du lịch, các bạn có thể trở thành những người bạn sau này. Họ cũng có thể trở thành người yêu hoặc đối tác trong chuyện tình cảm.


Song Tử


Đây là một tuần bình ổn. Nửa đầu tuần là thời gian tốt cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh. Giữa tuần là thời điểm thuận lợi cho những việc đoàn tụ, hội họp và lễ kỷ niệm. Nhưng hãy cẩn thận và đừng ngủ quên trên chiến thắng, khi những niềm vui kết thúc thì đó cũng là lúc những vấn đề nghiêm trọng và khó khăn sẽ xuất hiện. Những người có kinh nghiệm và kiến thức nền tảng về các vấn đề của bạn sẽ có thể giúp đỡ và hỗ trợ bạn thoát khỏi những rắc rối.


Cự Giải


Đây là một tuần hỗn hợp và pha trộn nhiều thứ. Bạn có thể nhận thấy được sự chán nản và đơn điệu của cuộc sống hiện tại. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn không có cách nào khác để thay đổi mọi thứ và  con đường, cách thức mà chúng đang đi. Đừng suy nghĩ lan man, hãy tiếp tục hướng vào công việc thường ngày mà bạn biết và hiểu. Trong những ngày cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy uể oải và sẽ rất khó để giữ cho tâm trí của bạn được giữ vững.


Sư Tử


Đây là một tuần đầy khó khăn và thử thách. Hãy tôn trọng nhu cầu và sự sáng tạo của riêng bạn. Hãy chín chắn hơn và đứng quá nóng vội, đưa ra quyết định để kết thúc một mối quan hệ không bao giờ là một cái gì đó bạn nên làm vội vàng. Trong nửa thứ hai của tuần, bạn sẽ tuôn ra vô vàn những ý tưởng và sự sáng tạo. Đừng ràng buộc những ý tưởng đó nhé. Các thành viên trong gia đình sẽ hỗ trợ bạn nhiều nếu bạn nhờ đến họ.


Xử Nữ


Đây là một tuần rất hữu ích cho một số bạn. Bạn có thể đã tiếp cận mọi thứ trong tháng này với một số điều hứng thú và tự tin. Những dự định và kết hoạch mà bạn đang chuẩn bị với mục tiêu đạt được thành tựu nào đó trong tháng này thì nên được sắp xếp và thực hiện ngay, đặc biệt là trong giai đoạn giữa tuần. Những ngày cuối tuần hứa hẹn với một số thú vị và niềm vui với các thành viên trong gia đình.


Thiên Bình


Đây là một tuần tuyệt vời cho bạn. Triển vọng của bạn cho tương lai có vẻ đang phát triển lên. Bạn nên đạt được một cảm giác tự tin trong việc xử lý tiền bạc, ngoài ra nên sử dụng nguồn tài chính của mình một cách có trách nhiệm hơn. Một cú hit thêm trong tài chính và tiền bạc ở hiện sẽ giúp cho bạn có thêm lợi thế và tăng thêm nguồn tiết kiệm của bạn đáng kể. Cuối tuần là thời điểm thuận lợi cho tất cả các công việc mang tính sáng tạo và nghệ thuật.


Bọ Cạp


Đây sẽ là một tuần khó khăn và đòi hỏi ở bạn nhiều thứ. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ trong tuần này để có được những niềm vui và yêu cầu vui chơi giải trí mà cuối tuần này có thể cung cấp cho bạn. Trong nửa đầu tuần, đừng chi tiêu quá nhiều, tiền bạc của bạn không khả quan như bạn nghĩ đâu. Những người thân yêu sẽ không cung cấp cho bạn những lời khuyên và lời nói như bạn mong đợi. Từ chối hoặc trì hoãn các yêu cầu chi tiêu, mua sắm, vay mượn của các thành viên trong gia đình, ít nhất là cho đến tuần tới.


Nhân Mã


Đây là một tuần rất hữu ích. Bạn sẽ có thể bắt đầu mọi thứ càng sớm càng tốt. Các thành viên trong gia đình hỗ trợ bạn nhưng kèm theo đó là sự ngông cuồng, điều này sẽ khiến bạn hơi khó chịu. Một sự tranh cãi nhỏ vào giữa tuần sẽ nêu thẳng ra những vấn đề của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều lời chỉ trích từ cha mẹ, ông bà hoặc người lớn tuổi. Nhiều bạn sẽ nhận ra rằng cuối tuần là thời điểm rất cần thiết để nghỉ ngơi, bạn sẽ biết ơn những thời khắc yên tĩnh và có thể hít thở sâu như thế này


Ma Kết


Đây là một tuần có nhiều thay đổi cho một số bạn. Nếu có thể, làm thêm việc tại nhà. Đây có thể là một động thái để tăng năng suất cao hơn so với cố gắng để hoàn thành công việc ở giữa những phiền nhiễu của các đồng nghiệp tại nơi làm việc. Bạn có thể có những niềm vui trong nửa thứ hai của tuần ở những thứ nhỏ nhặt và xung quanh bạn


Bảo Bình


Đây là một tuần công bằng cho bạn. Các thành viên trong gia đình sẽ rất hữu ích và có những đóng góp tích cực. Hãy chú trọng nhiều vào công việc trong tuần này, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú và niềm vui. Những người cấp trên nhiệt tình về các dự án mới của bạn sẽ hỗ trợ bạn nhiều về chuyên môn. Phần thứ hai của tuần này là tốt cho nhiều bạn đang có mong muốn hoàn thành hoặc kết thúc một giao dịch hay phi vụ mua bán.


Song Ngư


Đây là một tuần quan trọng đối với nhiều bạn. Bạn sẽ có thể nhận được những công việc mà đáng lẽ ra bạn nên đã nhận được và hoàn thành ra từ tuần trước. Những người có ảnh hưởng sẽ vô cùng thích thú và khen ngợi cho bạn và sẽ ngạc nhiên với cách tiếp cận tích cực của bạn trong công việc. Phần thứ hai của tuần lễ nhìn chung không có gì đang lo ngại. Sức khỏe của bạn trong tuần có thể hơi yếu một chút.




Dự đoán 12 Chòm sao tuần 21/12 đến 27/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét