Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dự đoán 12 chòm sao tháng 12/2015 - Zodia Codex

Dự đoán 12 chòm sao tháng 12


Bạch Dương


Một tháng nhạy cảm và bận rộn. Điều quan trọng không phải là cắm đầu và bán mạng mà là phải biết sắp xếp thời gian hợp lý, làm đúng việc vào đúng thời điểm. Bạn nên kiểm tra khuynh hướng đầu tư và chi tiêu của bạn. Các chiến dịch công khai, quan hệ công chúng và giao tiếp xã hội nên chú trọng đặc biệt tốt. Tại những nơi có liên quan đến tình cảm lãng mạn, vận may của bạn có thể thay đổi và kích thích cho tốt hơn. Trong giữa tháng, các thành viên trong gia đình nên được chú ý và quan tâm, một số xích mích và hiểu lầm có thể xảy ra trong lúc này. Trong nửa thứ hai của tháng, sự khác biệt giữa cho và nhận trong các mối quan hệ sẽ được nêu rõ một cách thẳng thắng, ảnh hưởng ít nhiều đến các mối quan hệ cảu bạn.


Kim Ngưu


Một tháng đầy thử thách. Bạn sẽ cảm thấy tự tin rằng bạn bắt đầu có thể kiểm soát vận mệnh của riêng bạn. Mọi thứ sẽ là tốt nhất để xử lý công việc một mình. Các chuyến đi và du lịch có thể diễn ra trong nửa đầu tháng. Các chương trình giáo dục và học tới có thể được tham dự. Chi tiêu bất ngờ ở nhà có thể làm đảo lộn tâm trạng của bạn. Giữa tháng là tốt cho các hoạt động xã hội với bạn bè và người thân. Nửa thứ hai của tháng sẽ làm cho bạn cảm thấy yếu đuối và mong manh. Nhưng thời gian không nên lãng phí, đừng quá để cảm xúc chi phối. Một sự thay đổi đột ngột trong thói quen cũng được chỉ định trong những tuần cuối cùng của tháng.


Song Tử


Một tháng hỗn hợp và lộn xộn. Nửa đầu của tháng sẽ có thể có một chút khắt khe và áp lực so với nửa thứ hai. Vị trí và chỗ đứng của bạn sẽ được thiết lập vững chắc hơn nếu bạn chịu hợp tác và làm việc theo nhóm với một thái độ niềm nở, tốt đẹp. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ một cách nhanh chóng với công việc của bạn, đừng chờ đợi. Không có sự vụ thường xuyên cho đến giây phút cuối cùng. Lời khuyên trong tháng, đừng nên quá tận hưởng và ngông cuồng chạy theo các ý tưởng bất chợt. Điều này có thể dẫn đến nhận thành một thói quen tốn kém và bốc đồng, khó có thể sửa chữa và hàn gắng về sau.


Cự Giải


Một tháng nhộm nhịp với nhiều thứ phải làm. Bạn sẽ rất háo hức và hăng hái để đẩy các vấn đề cá nhân sang một bên và cố gặng nhận được hợp động hoặc đơn đặt hàng. Du lịch địa phương trong nửa đầu của tháng có khả năng được thực hiện và mang lại lợi ích nhiều hơn những gì mà bạn hy vọng. Trong nửa thứ hai của tháng, bạn nên tập trung vào những vấn đề nhanh chóng và dễ dàng hoàn thành thay vì chỉ chờ đợi vào những việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Kế hoạch của bạn có thể giành chiến thắng và sự ủng hộ tài chính mà bạn cần. Hãy hẹn để gặp và tạo mối quan hệ với người có ảnh hưởng trong công việc của bạn.


Sư Tử


Một tháng vui vẻ và năng động. Bạn sẽ thấy mình ở vị trí tốt hơn để có được những gì bạn muốn. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một hợp đồng mới, hãy chắc chắn để giữ lấy những điều kiện tốt hơn nhiều so với những gì mà bạn đang được cung cấp. Về tình cảm gia đình, bạn sẽ vui mừng khi thấy rằng không khí tại nhà được cải thiện. Giữa tháng cũng là thời điểm thuận lợi nhất cho các công tác xã hội, bạn có thể gặp một ai đó đặc biệt để ký kết, gia hạn hay thỏa thuận hợp đồng. Các hoạt động học thuật phải được theo đuổi liên tục bởi các học sinh, sinh viên. Trong tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng và sự nhiệt tình để hoàn thành công việc của bạn.


Xử Nữ


Một tháng thuận lợi và dễ chịu. Bạn có thể sắp xếp ra nhiều vấn đề của mình cũng như lên kế hoạch vào đầu tháng này. Thay đổi trong thói quen để sức khỏe được tốt hơn. Bạn có thể nhận được lợi ích thông qua cấp trên hoặc những người có ảnh hưởng khác. Khởi đầu mới vào giữa tháng sẽ có lợi. Đánh giá cao từ các cấp trên sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn lên. Giữ bí mật tại nơi làm việc của bạn là điều bắt buộc. Bạn có thể yên tâm rằng tuần cuối cùng của tháng sẽ khá là hòa bình và dễ chịu.


Thiên Bình


Một tháng mà bạn có thể quản lý được. Nửa đầu của tháng khiến bạn tràn đầy hy vọng và lạc quan hơn. Bạn sẽ cảm thấy thỏa đáng với tình hình tài chính hiện tại của bạn và cố gắng để quản lý cũng như tìm ra và giải quyết các vấn đề trong nước một cách thành công. Những tin tức tốt đẹp trong tuần đầu tiên và tuần thứ hai có thể giúp tự tin lên đáng kể. Một cơ hội để chứng minh bản thân có thể đến với bạn trong nửa thứ hai của tháng.


Bọ Cạp


Một tháng đầy hy vọng và phấn khích. Những tuần đầu tiên của tháng sẽ có một chút bận rộn và áp lực từ nhiều nguồn, bạn có thể cảm thấy sự căng thẳng tinh thần. Kiên nhẫn từng giờ, đừng nên mất bình tĩnh và tập trung hơn. Thành công trong các doanh nghiệp mới có khả năng xuất hiện trong  giữa tháng, các chuyến đi du lịch gần xa cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số bạn có thể phải hoãn kế hoạch đi du lịch. Nửa sau của tháng là lạc quan hơn. Tình yêu và cuộc sống sẽ dễ thoải mái hơn, vấn đề sức khỏe cũng sẽ có sự biến chuyển trong cuối tháng.


Nhân Mã


Một tháng tốt đẹp và hữu ích. Lợi ích đáng kể trong tình hình kinh doanh và xã hội được gặt hái trong tuần đầu tiên của tháng. Tập trung vào công việc hiện tại của bạn là điều vô cùng cần thiết và cần được hoàn thành càng sớm càng tốt. Bạn sẽ thấy tăng trách nhiệm và nghĩa vụ đối với các thành viên trong gia đình của mình vào giữa tháng. Trẻ em cần được đặc biệt chú ý. Hoạt động giải trí được tập trung trong tuần cuối cùng của tháng.


Ma Kết


Một tháng năng  động và thỏa đáng. Hãy cẩn thận khi giao dịch với các vấn đề liên quan tài chính, bạn có xu hướng bất cẩn tại một điểm nào đó. Trong tuần thứ hai của tháng một số công việc có thể đan xen lại với nhau, một số công việc có thể trở nên nặng nề hơn. Tài chính đạt được trong giữa tháng là có thể nếu bạn thực hiện một nỗ lực cụ thể hướng tới nó. Tuần thứ ba của tháng chỉ ra một vấn đề nhỏ nhưng lại gây ra căng thẳng ở nhà, nhưng đừng lo, mọi thứ sẽ được giải quyết sớm.


Bảo Bình


Một tháng hỗn hợp và pha trộn nhiều thứ. Nửa đầu của tháng sẽ khá bình yên và hài hòa, bạn sẽ nhận được một số cung cấp và hỗ trợ ban đầu để bổ sung thu nhập của bạn. Cấp trên của bạn có hy vọng cao từ bạn. Trước mất, tình hình nội bộ sẽ vẫn yên ổn và dịu đi, các thành viên gia đình sẽ trở lại với bạn như bình thường. Các hoạt động học tập giáo dục được tập trung trong suốt tháng. Những vấn đề nhỏ sẽ được dàn xếp với lời khuyên và chỉ dẫn của những người lớn tuổi ở nhà.


Song Ngư


Một tháng rất bận rộn cho bạn. Tuần đầu tiên của tháng đòi hỏi bạn phải có tính xây dựng và đưa ra những kế hoạch, ý tưởng cho phần còn lại của tháng. Bạn sẽ có thể để có được sự hợp tác và hỗ trợ của cấp trên và những người đi trước. Những lời mời mới và các cơ hội nên được chọn trong tháng giữa. Sức khỏe của bạn sẽ cần phải chú ý và bảo vệ. Tuần thứ ba của tháng chỉ chi tiêu gia tăng vào những hàng hóa xa xỉ, mà có thể tránh được. Cuối tháng nhưng công việc vẫn còn, hãy giải quyết những tốn đọng để tháng sau được thoải mái hơn.



Dự đoán 12 chòm sao tháng 12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét