Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Ma Kết (Nam Dương) - Zodia Codex

Mặt Trời ở Ma Kết từ 22/12 đến 20/1


Tự tin, điềm tĩnh và chăm chỉ, Sun Sign Ma Kết mang tính cách là thiết thực, có trách nhiệm và bền bỉ. Nếu ai đó bắt đầu một dự án và rồi bỏ đi, thì Sun Sign Ma Kết lại không như vậy, họ sẽ phải chắc chắn một điều gì đó mới bắt tay vào làm. Nếu dự án gặp khó khăn, họ có thể theo đuổi một dự án lâu dài. Những người sinh ra dưới Sun Sign này có thể trở thành các chuyên gia trong việc tìm kiếm các nguồn lực cũng như biết mình cần phải làm điều gì đó cần thiết và tốt nhất trong công việc. Ma Kết là chòm sao của sự nghiệp và địa vị xã hội.


10. Ma Ket


Họ có thể được bị coi là nghiêm khắc hay cứng nhắc và vì vậy họ cần phải học cách uốn cong và mềm dẻo khi cuộc sống không đi theo cách mà họ muốn. Đôi khi mức độ nghiêm túc của họ có thể khiến cho họ thường hay xuất hiện với trạng thái không vui và khó gần, vì trong những lúc ấy nọ trông thật đáng sợ và xa cách. Tuy nhiên trong thực tế, họ chỉ là thận trọng quá mức mà thôi.


Trong tình yêu, họ đòi hỏi khá cao cả về mặt cảm xúc lẫn tương lai sau này. Họ có xu hướng khiến cho người yêu ghen tuông, nhưng họ vẫn trung thành. Sun Sign Ma Kết muốn được kết hôn. Một khi họ tìm thấy một người đặc biệt, họ có xu hướng không để cho người ấy ra đi và do đó, nhiều người sẽ chỉ kết hôn một lần. Họ cảm thấy rằng họ sẽ không nhận được quá nhiều cơ hội ở tình yêu. Họ thích chăm sóc đối tác và gia đình của họ, nếu họ phải cảm thấy những điều đó là cần thiết và được đánh giá cao. Chòm sao này hiểu những thăng trầm trong một mối quan hệ tốt hơn so với hầu hết, và họ không dễ dàng chán nản khi mọi việc không diễn ra suôn sẻ.


Sun Sign Ma Kết là một nhà tư tưởng sâu sắc, họ khám phá tất cả các lựa chọn của mình trước khi hành động. Họ có những kỷ niệm tuyệt vời và thích tìm hiểu. Có tư duy sáng suốt và hợp lý, họ có thể tập trung rất tốt. Bất chấp thái độ hoài nghi tự nhiên, họ thường rất hứng thú với những điều huyền bí.


Một số nhà chiêm tinh mô tả Ma Kết như một loài sinh vật hỗn huyết, nữa dê nữa cá. Hình tượng này làm ta nhớ lại Pan, khi ông nhảy xuống sông Nile để trốn thoát khỏi Typhon. Bị ngập nước từ phần eo trở xuống, chân của ông biến thành đuôi cá, trong khi nữa thần trên vẫn giữ lại những nét của loài dê. Biểu tượng của Ma Kết trong giống như hình vẻ mặt bên của dê-cá, giúp họ có thể thích ứng được cả môi trường trên cạn và dưới nước. Đôi chân chắc chắn của một chú dê núi, không ngừng leo lên và không ngừng tìm kiếm những đồng cỏ tươi xanh hơn. Họ rất tham vọng, có định hướng, kỷ luật và cần cù. Họ thận trọng, kiên nhẫn, chắc chắn, bền bỉ. Phần đuôi cá thể hiện phần tối ẩn sâu trong người họ như đa cảm, ganh tị, dục vọng,… Ma Kết mang nguyên tố đất, Ma Kết ảnh hưởng đến đầu gối và cẳng chân.


Sun Sign Ma Kết sẽ cẩn thận bước ra khỏi phạm vi và vỏ bọc hiện trước khi quyết định làm thế nào để tương tác với nhóm. Họ cảm thấy tất cả mọi người luôn luôn nhận xét và phán xét về họ (cũng giống như họ làm với những người khác), vì vậy họ cảm thấy sự cần thiết trong việc kiểm tra tất cả mọi thứ xung quanh trước khi họ thư giãn và thả lỏng. Kết bạn hay làm quen không phải là điều dễ dàng với họ, nhưng khi họ thành bạn bè, họ trung thành một cách mãnh liệt.


Mặc dù Sun Sign Ma Kết sáng tạo, nhưng họ thích nhưng công tác mang tính ứng dụng thực tế như kiến ​​trúc, trang trí, thương mại và nghệ thuật. Thành công về mặt tiền bạc và vật chất là điều quan trọng với họ. Họ làm tốt trong nghề mang tính chất chuyên môn, cũng như với tiền hoặc tính toán. Các nhà đầu tư, các ngân hàng, các nhà kinh tế, nhà quản lý, nhà thầu, đại lý bất động sản, các nhà khoa học, nông dân, kỹ sư,.. đây là tất cả các ngành nghề mà họ nổi trội. Họ cũng có thể trở thành một giáo viên giỏi và các quản trị viên. Ma Kết thích làm việc, và khi gặp áp lực, họ chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn và trở nên tập trung hơn. Khi làm việc quá tập trung, họ có thể quên đi sức khỏe và tinh thần, vì vậy họ cần phải được nhắc nhở để thư giãn và dành thời gian vui chơi.


Ma ket 2


Về mặt tiêu cực, Sun Sign Ma Kết có thể quá dè dặt và thận trọng. Họ có thể thiếu cảm giác hài hước và có quá bi quan. Nếu họ thất bại, họ có thể trở nên không vui hay u sầu. Điều này có thể dẫn đến trầm cảm. Tự làm trung tâm có thể là một vấn đề của họ, và họ có thể không tương tác tốt với người khác, ngay cả trong các mối quan hệ gần gũi. Họ có thể cảm thấy mọi người không thích họ, hoặc họ có thể cảm thấy bị lợi dụng. Họ ít khi thù ghét ai, nhưng nếu có, thì đó là một kẻ thù cực kỳ cay đắng. Về mặt tích cực, họ thông minh, chăm chỉ, có trách nhiệm, đặt tập thể trên bản thân mình. Họ có thể khá dí dỏm và thất thường vào thời điểm nào đó, nhưng nhìn chung thì họ là người lịch thiệp và trung thành.


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Ma Kết (Nam Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét