Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

12 Cung Hoàng Đạo của Thổ Dân da đỏ - Zodia Codex

Bạn có biết các bộ tộc da đỏ cũng tồn tại hệ thống 12 cung hoàng đạo  không phụ thuộc vào các chòm sao và các hành tinh trong vũ trụ mà họ dựa vào một kiến thức “Thiên nhiên và Y học” rất lâu đời. Nó đã tạo ra một “Horoskop” hoàn toàn mới lạ.


Đối với họ, 12 cung hoàng đạo không chỉ giúp cho việc nhấn mạnh sự liên kết giữa thiên nhiên và muông thú mà còn là một cách để có thể dễ dàng chuẩn đoán tính cách của con người và của các bộ tộc khác.


01. Rái Cá: (20.1. – 18.2.)


1 rai cá  Đối với những người cung này đều yêu thích tự do và độc lập. Họ không muốn bị giam cầm và đánh đổi tất cả để có được sự tự do. Một đức tính tốt của cung này là không bao giờ họ bỏ rơi bạn bè của mình. Phương châm của họ là : Luôn tìm bạn mới để trao đổi kinh nghiệm và học hỏi nhiều điều hay từ bạn bè. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu bạc.


 


 


 


 


 02. Cọp Puma (Sói): (19.2. – 20.3.)


2. chó sói Người cung sói thích ẩn mình trong thế giới tâm linh của họ. Họ luôn chia sẻ với những người xung quanh nhưng ít khi họ bày tỏ cảm xúc thật của chính mình. Chính vì thế mà họ dễ dàng trở thành người cô độc. Phương châm sống của họ là: Thà không có bạn còn hơn quen được bạn xấu. Người cung Puma rất tốt bụng và luôn giúp đỡ đồng hương của mình. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : xanh da trời pha lẫn xanh lá cây.






03. Chim Ưng Đỏ: (21.3. – 19.4.)


3. chim ưng đỏ  Nếu như được sinh ra dưới chòm sao này thì bạn là người sống rất can đảm và ngoan cường. Họ còn có khả năng đặc biệt là có thể hiểu rõ con người một cách rất nhanh. Họ rất hòa đồng và thẳng thắn. Nhược điểm của cung này là rất nóng vội và rất dễ bị thuyết phục. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu vàng.







04. Hải Ly: (20.4. – 20.5.)


4. hai li  Người cung Hải ly rất trung thành, thành thật và cần cù. Họ là một tài năng thật sự trong một tổ chức. Họ luôn thành công trong những công việc khó khăn nhất mặc dù họ tốn không ít công sức mới có thể đạt được điều đó. Cung Hải ly rất thận trọng trong việc tình cảm. Họ cần một thời gian tìm hiểu kỹ càng mới có thể tiến tới tình yêu. Họ có rất ít bạn bè mà họ thật sự có thể tin tưởng được. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu xanh da trời.


 



05. Hươu: (21.5. – 20.6.)


5 huou


Người cung Hươu hầu như có một tâm hồn rất sáng tạo. Họ luôn có nhiều điều muốn nói với thế giới xung quanh và họ cần có nhiều người bên cạnh mới có thể cảm thấy an toàn. Họ thích sự trao đổi, càng nhiều bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu. Họ có một khả năng đặc biệt là có thể giúp cuộc sống của người khác nhẹ nhõm hơn (về mặt tinh thần). Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu xanh lá cây.





06. Chim Gõ Kiến: (21.6. – 22.7.)


6. chim go kien  Người cung Chim gõ kiến sẽ cho đi nhiều hơn là nhận lấy. Họ rất dễ đánh mất thăng bằng và bị lung lay trước sự đổi mới về công việc, tình cảm cũng như thế giới xung quanh. Trong tất cả các cung thì họ là cung nhạy cảm nhất. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu hồng


 


 


 


 


 



07. Cá Hồi: (23.7. – 22.8.)


7 cá hồi  Những người cung cá hồi đều ẩn chứa một nhà lãnh đạo tài ba trong con người họ. Họ thích chỉ đạo người khác đi theo con đường mình đã từng đi. Trong cuộc sống họ hầu như rất ít khi hài lòng về địa vị của mình. Điểm yếu của cung này là họ có thể vì công việc mà từ bỏ bạn bè. Nhưng họ rất trung thành và luôn giúp đỡ bạn bè khi có thể. Sâu thẳm trong trái tim họ luôn muốn được yêu thương, chăm sóc. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu đỏ.



08. Gấu Nâu: (23.8. – 22.9.)


8. gấu nâu  Con người cung Gấu nâu sống rất thực tế. Họ sẽ từ bỏ những điều mà họ biết chắc sẽ không bao giờ mình có thể làm được. Phương châm của cung này là: mỗi vấn đề đều có cách giải quyết đơn giản riêng của nó. Một khi đã bắt tay vào một việc gì đó là phải làm đến nơi đến chốn, họ không bao giờ bỏ dở công việc mình đang làm. Họ chỉ dừng lại khi đã đạt được nó. Giữa cung gấu nâu và cung cọp Puma có một sự liên kết rất đặc biệt. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu tím nhạt


 



09. Quạ Đen: (23.9. – 23.10.)


9. qua den  Người cung quạ đen biết yêu thương người xung quanh. Họ tin vào số phận và luôn giúp đỡ mọi người khi có thể. Nhược điểm của cung này là rất dễ thay đổi cảm xúc, không ai có thể lường trước được họ vui hay buồn. Chỉ có những người bạn thật sự mới có thể nhìn thấy con người thật của họ. Người cung quạ đen rất hợp với người cung chim ưng đỏ. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu nâu.


 


 


 


 


 


10. Rắn: (24.10. – 21.11.)


10 ran  Người cung rắn rất bí ẩn. Họ toát ra một vẻ đẹp thần bí và rất nhiều người phải ghen tị với họ. Họ sống rất nội tâm và không bao giờ để người khác có cơ hội nắm bắt được mình. Đối với nhiều người xung quanh họ là người “máu lạnh”. Vì sống rất nội tâm nên nhiều khi họ đắm chìm quá sâu trong ảo tưởng của mình. Người cung hải ly sẽ giúp họ vượt qua điểm yếu này. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : vàng da cam.


 


 


 


 


11. Chim Cú: (22.11. – 21.12.)


11 chim cu  Người cung chim cú rất tôn trọng sự công bằng. Họ luôn xen vào những chuyện bất bình trong cuộc sống. Họ là người có thể mềm như bún và cũng có thể cứng như đá. Điều đó làm cho họ trở nên đặc biệt. Người cung cú luôn tìm kiếm một thứ gì đó, họ muốn tự đi con đường của mình và tự tìm ra sự thật cho mình. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu đen.


 


 


 


 


 



12. Ngỗng Tuyết: (22.12. – 19.1.)


12 ngong tuyet


Người cung Ngỗng tuyết rất tôn trọng nghi lễ truyền thống. Tuy ho cũng biết rằng đổi mới là sự cần thiết nhưng họ luôn lo sợ sẽ mất đi tự chủ. Vì vậy họ rất cẩn trọng nếu như có một sự thay đổi nào đó trong mọi lĩnh vực. Họ luôn tỏ ra là một người rất có trách nhiệm nên mọi người xung quanh luôn có cảm giác an toàn khi ở bên cạnh họ. Họ yêu quý động vật và không muốn ai làm hại chúng. Màu sắc được yêu thích nhất của cung này là : màu trắng.



12 Cung Hoàng Đạo của Thổ Dân da đỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét