Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Đá quý hộ mệnh 12 Con Giáp - Zodia Codex


Các loại đá quý trong thiên nhiên ngoài chức năng làm đẹp còn có tác dụng như một công cụ hộ mệnh cho gia chủ 

đá quý hộ mệnh 12 con giáp


 

1. tuoi ti hong ngoc

Ngọc hồng lựu làm tăng thêm sự chung thủy và niềm đam mê vào cuộc sống; ngọc có màu đỏ thẫm, biểu thị cho một tình yêu vĩnh cửu. Chú chuột quyến rũ cũng là một người luôn suy nghĩ nghiêm túc, và một viên ngọc hồng lựu sẽ giúp tránh được sầu muộn, và những suy nghĩ bi quan. Theo truyền thuyết, ngọc hồng lựu sẽ bảo vệ chống trộm cắp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó thay thế cho các hệ thống báo động trong nhà.




 


 


SỬU



 

2. ngoc lam bien

Ngọc lam biển bổ sung cho tâm trí bình yên của Sửu – những người tuổi Sửu có bản chất kiên trì bền bỉ cần có cả sức mạnh thể chất lẫn tinh thần. Màu xanh của nó làm người ta nhớ đến mặt hồ tĩnh lặng.


 



 


 


 


DẦN



 

3. ngoc bich

Ngọc bích – loại đá của sự dẫn dắt. Người ta cũng thường gọi nó là “con mắt thứ ba”. Ngọc bích có thể làm tăng khả năng tập trung và khả năng hình tượng hóa của Dần; để xem cái gì đúng, cái gì là thực trong mê cung những cám dỗ. Màu xanh thẫm của loại ngọc này củng cố vị trí đứng đầu trong thế giới tự nhiên của Hổ với sự tự tin ẩn giấu không thể lay chuyển.


 



 

 


 


MẸO



 

4. ngoc trai

Biểu tượng của sự trong sáng và thuần khiết, viên ngọc trai màu trắng dịu dàng là vị thần bảo hộ chống lại những sự lệch lạc. Những chú Mèo còn đang độc thân lưu ý nhé, một viên ngọc trai sẽ là nguồn sức mạnh giúp bạn tìm được một người tri kỷ đấy. Những viên ngọc trai trang sức sẽ là sự hấp dẫn mà một chú mèo cần. người Trung Hoa xưa còn tin rằng, uống tinh chất ngọc trai sẽ tốt cho sức khỏe, nhưng chúng tôi khuyên các bạn đừng làm thử tại nhà nhé !





 


 


THÌN



 

5 thach anh tim Giống như bản thân chú Rồng, thạch anh tím đi cùng những sức mạnh siêu phàm, bao gồm trực giác nhạy bén, sự thịnh vượng, sự vương quyền và sức mạnh tâm linh. Thạch anh tím tăng sức mạnh tinh thần và nó được dùng cho những gì thuộc về tâm tưởng và sự sâu lắng, và nó giúp tránh những suy nghĩ tiêu cực cứ lẩn quẩn trong đầu óc con người. Thực tế, một số người đeo những viên thạch anh tím trên người trong các buổi tiệc để khỏi bị say rượu. Tất nhiến, việc sử dụng một cách có ý thức, điều độ đối với thạch anh tím sẽ có hiệu quả tốt hơn.




 


 


TỴ



 

6 mat meo

Đừng bị lừa phỉnh bởi mấy người mê tín rằng ngọc mắt mèo là vận rủi. Đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ, những viên ngọc mắt mèo đầy màu sắc huyền bí mang đến cho họ niềm kiêu hãnh, và sức mạnh tinh thần. Tỵ là những người có những giấc mơ và họ hành động vì giấc mơ của mình chứ không thụ động. Họ nên mang ngọc mắt mèo để tiếp sức cho họ về những viễn cảnh tốt đẹp. Sự thực thì nhiều người xem đá mắt mèo là những viên đá ước mơ, và đem đến trong giấc ngủ những lời khuyên tốt đẹp từ các linh hồn.




 


 


NGỌ



 

7. ho phach

Hổ phách lóng lánh với sắc vàng óng là khơi nguồn của những cảm hứng. Với một chú ngựa sống với tinh thần tự do phóng khoáng, hổ phách khơi nguồn cho sự độc đáo vốn có của ngựa, khả năng sáng tạo và bản lĩnh để bay cao và chiến thắng. Bạn nên đeo hổ phách vì nó sẽ rất có ích khi bạn muốn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo giúp bạn xóa đi những giới hạn vốn có để đạt đến những cái đích bạn vốn khao khát.


 



 


 


MÙI



8. luc bao

Sức mạnh thu hút của người tuổi Mùi sẽ được tăng thêm với viên ngọc lục bảo. Người ta biết đến ngọc lục bảo bởi nó quý hiếm, nó gắn với tình yêu và tiền bạc, nhưng cũng là biểu tượng của sự liêm chính, của sự thật và sự tự ý thức. Ngọc lục bảo là viên ngọc của nữ thần. Theo truyền thuyết, nó như là một thứ thuốc khiến người ta luôn phải nói thật, nhưng lại rất quyến rũ. Ai đeo nó sẽ khó mà nói dối được.


 



 


 


THÂN



 

9 peridot

Peridot chống lại những tiêu cực của những người hay có tính hiềm khích. Chú khỉ nhiều tài năng đôi khi sẽ khiến người ta ganh tị, vì vậy, ngọc peridot chính là loại bùa may mắn thích hợp cho khỉ. Người ta biết đến ngọc peridot như là viên ngọc của những “bản ngã” vì nó có khả năng vuốt ve những niềm kiêu hãnh bị tổn thương và xoa dịu những cơn giận đang nhen nhóm, ngọc xanh màu oliu cũng được người Trung Hoa dùng trong các nghi thức hôn lễ.


 



 

 


DẬU



 

10 citrine Chú gà hay khoa trương sẽ đắm chìm trong hàng tá những thành công được mang đến bởi loại đá từ khoáng chất citrine. Được gọi tên là viên đá của thành công, citrine được các sinh viên và giáo viên dùng để giúp họ mở mang trí tuệ. Bởi vì nó đồng hành với sự thịnh vượng vật chất, theo truyền thống, viên đá màu vàng nhạt này chỉ nên trao tặng cho những người có trái tim hào phóng !


 



 


 


TUẤT



 

11 kim cuong

Kim cương người ta gọi nó là “viên đá vĩnh cửu”, kim cương được tin là sẽ tăng lòng trung thành, tình bạn và những đức hạnh. Đối với Tuất, được mệnh danh là kẻ trung thành, kim cương sẽ mang lại sự bảo vệ chống cái ác và sự nóng giận, và là cầu nối liên kết với những gì tuyệt vời nhất. Nếu Tuất có kim cương bên cạnh, thì bạn sẽ không phải nghe những lời ca cẩm từ ai cả.


 



 

 


 


HỢI – Hồng Ngọc



 

12 hong ngoc

 Chú heo của hòa bình có xu hướng nổi tiếng, và một viên hồng ngọc, viên đá đỏ của danh tiếng, có thể khiến những chú heo yêu gia đình được người ta biết đến rất nhiều. Nó biểu tượng cho sự lạnh đạo, vận may, và sức khỏe. Một khi các vị vua có được nó, họ sẽ không bị bệnh.

 




Đá quý hộ mệnh 12 Con Giáp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét