Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TUẤT TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT QUA TỪNG NĂM


Năm Tý


Trong năm Tý, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, đôi khi cũng sẽ xảy ra những chuyện không hay ngoài ý muốn. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng bị đe dọa bởi lúc thì tốt đẹp, lúc lại không tốt nên cần hết sức chú ý. Những chuyện họa phúc đối với họ trong năm này cũng nhiều tương đương như nhau. Lời khuyên dành cho họ là nên chú trọng đến những chuyện bộc phát.


Năm Sửu


Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong năm Sửu cũng có đôi chút thăng tiến, nhưng do có kẻ tiểu nhân ngáng đường nên lại không mấy tốt đẹp. Lời khuyên dành cho họ là không nên vội vàng trong mọi chuyện và cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương hoặc đắc tội với bất kỳ ai. Cuối năm, họ sẽ được quý nhân phù trợ, chuyện tình duyên cũng vì thế mà trở nên tốt đẹp hơn. Trong năm này, họ cũng nên ít giao du, hợp tác làm ăn với người khác để đề phòng bị lừa gạt.


Năm Dần


Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong năm Dần thường gặp khá nhiều khó khăn, mưu sự khó thành. Công việc kinh doanh của họ gặp phải khá nhiều sóng gió, việc kết bạn cũng không mấy thuận lợi, tốt đẹp. Nếu có thể trung thành với vị trí và công việc được giao, ít đi theo những cám dỗ thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp, bình an vô sự. Nửa cuối năm, có thể họ sẽ gặp cơ hội để có được tiền tài, nên biết rõ để nắm bắt thời cơ đó.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Tuất thường rất may mắn, thuận lợi trong mọi việc, có thể gọi là một năm “đại cát đại lợi” dành cho họ. Trong năm này, tuy họ bị quân trộm cướp âm mưu hãm hại, nhưng vi được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ không có vấn đề gì lớn xảy ra cả về con người lẫn tiền bạc. Lời khuyên dành cho họ là nên làm việc theo đạo nghĩa, chung thủy với công việc được giao cũng như với người bạn đời của mình, nên tích cực hướng thiện, tích lũy của cải phòng khi cơ hàn hoặc có việc cấp bách cần dùng đến.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, rất có thể người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều chuyện liên quan đến tranh giành tiền bạc, quyển lợi. Sự nghiệp của họ cũng sẽ có nhiều biến đổi cả thời cơ và những chuyện không như ý muốn cũng sẽ tìm đến với họ trong năm này, trong đó tồn tại cả những chuyện tốt, xấu, thành, bại lẫn lộn. Lời khuyên dành cho họ trong năm này là cần hết sức cẩn thận trong tất cả mọi việc. Tuy nhiên, xét trên tổng thể thì đây vẫn là một năm tương đối tốt lành dành cho họ, nếu nắm chắc được thời cơ thì có thê đầu tư lớn để tạo dựng hoặc mở rộng sự nghiệp.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, sự nghiệp của người tuổi Tuất thường gặp khá nhiều trắc trỏ. Lòi khuyên dành cho họ là tốt nhất không nên dính vào những chuyện làm ăn phi nghĩa, bất chính. Trong nửa cuối năm, họ vừa được sao “Tử Vi” vừa được sao “Long Đức” chiếu mệnh, bảo hộ nên dù có dính vào những chuyện kiện tụng chốn quan trường thì cũng đều bình an vô sự và có kết quả tốt đẹp cả. Trong năm này, tiền tài đối với họ dễ dàng có được mà cũng dễ dàng mất đi; nên ít hợp tác làm ăn hơn để tránh bị lừa gạt. Hơn nữa, họ cũng nên hết sức cẩn thận trong mọi việc, biết dừng lại đúng lúc để luôn được bình an.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, có thể nói người tuổi Tuất sẽ gặp được “đại cát đại lợi”. Tuy nhiên, họ cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc, lao lực quá sức. Là một năm đầy may mắn, cát tường nhưng vào cuối năm, họ sẽ bị sao “Bạch Hổ” chiếu mệnh nên sẽ gây ra một số tổn thất nho nhỏ hoặc sẽ cảm thấy phiền não vì chuyện của một người thân trong gia đình hoặc của một vài người bạn nào đó. Vì vậy, lời khuyên dành cho họ trong năm này là cần xử lý thật tốt các mối quan hệ bạn bè và gia đình, cần nhớ rằng, trong năm nay cũng không nên cho bạn bè thân thiết vay những khoản tiền quá lớn, đề phòng việc lòng tốt không được đáp lại xứng đáng.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, công việc của người tuổi Tuất sẽ gặp phải một số trở ngại nhất định, cần cố gắng hết sức để vượt qua, bởi nếu không sẽ “xôi hỏng bỏng không” trong tất cả mọi việc. Ngoài ra, trong năm này, trong mệnh cung của họ cũng xuất hiện sao “Sắc Giảo” nên cần chú ý để không bị mắc vào những chuyện rắc rối trong kinh doanh. Các tháng trong năm mà công việc của họ gặp khá nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 9, tháng 11 và tháng 12 âm lịch; cần chú ý giữ gìn để luôn được vững vàng và tuyệt đối không được hành động vội vàng, hấp tấp. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều thuận lợi là tháng 2, tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch; cần nắm bắt thời cơ để vươn lên trong sự nghiệp.


Năm Thân


Trong năm Thân, sự nghiệp của người tuổi Tuất thường có biểu hiện suy thoái trong vài tháng đầu và hưng thịnh trở lại trong những tháng tiếp theo. Hơn nữa, họ lại có quý nhân phù trợ trong năm này nên mọi chuyện đều sẽ diễn ra theo chiểu hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, cần tuyệt đối tránh vì một mối lợi nhỏ trước mắt mà trở nên tự cao và cũng không nên để rơi vào bẫy tình của người khác. Khi sự nghiệp gặp trở ngại, cần đê cao cảnh giác, tránh hao tổn công sức quá nhiều mà không thu lại được điều gi. Nếu có thể kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ thì tất sẽ đạt được những thành quả tương ứng vào cuối năm. Khi sự nghiệp bắt đầu có những khởi sắc, cần nắm chắc thời cơ, lập một kế hoạch chi tiết và chu toàn để thực hiện theo nhằm thu được thành công lớn.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, sự nghiệp của người tuổi Tuất thường gặp phải rất nhiều khó khăn, trở ngại. Vì vậy, cần nhất là họ phải đủ tài trí và thông minh để tự bảo vệ mình trong những cuộc chiến tranh lạnh nơi công sở. Họ cần phải ghi nhớ rằng: Đây là năm phải duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng như với khách hàng. Công việc của họ sẽ gặp nhiều cản trở nhất vào tháng 3, tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch; cần hết sức cẩn thận, để cao cảnh giác trong các tháng trên. Ngược lại, trong tháng 1, tháng 5 và tháng 10 âm lịch, công việc của họ lại gặp được nhiều thuận lợi và có được bước phát triển tốt đẹp.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Tuất do phạm phải sao dữ “Hoàng Phên” nên sẽ có một số binh biên trong sự nghiệp. Nếu đang là ông chủ, trong năm này, họ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng về nhân sự. Tuy nhiên, vì nửa cuối năm, vận may của họ sẽ rất tốt nên cho dù những vấn đề này nhìn qua thì có vẻ nguy hiểm nhưng kỳ thực lại tốt đẹp cả và họ cũng không cần phải lo lắng nhiều. Trong năm này, họ cũng được sao tốt “Hoa Cái” ghé thăm nên văn chương cũng trở nên tốt hơn, khả năng thuyết phục người khác được củng cố để trở nên mạnh mẽ. Tuy vậy, họ lại dễ bị người khác lừa gạt trong năm này về đường tài lộc, cần hết sức chú ý đến các loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến tiền nong, nhất là trong tháng 4, tháng 5 và tháng 10. Tài lộc trong năm này của người tuổi Tuất và sinh năm 1970 sẽ tương đối tốt; trong khi những người sinh năm 1958 lại không được may mắn lắm. Người tuổi Tuất và đang đi làm thuê họ sẽ có sự thay đổi tương đối lớn về công việc trong năm này.


Năm Hợi


Trong năm Hợi, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ không mấy ổn định nên đây không phải là năm họ có thể đi mãi theo một lối mòn, ôm khư khư lấy công việc cũ mà nên tìm kiếm những cơ hội, duyên may mới cũng như nên mạnh dạn đầu tư lớn đế sáng lập sự nghiệp. Tuy nhiên, chỉ khi nắm chắc thời cơ thì tất cả mọi chuyện mới có thể diễn tiến tốt đẹp. Trong năm này, họ được sao “Thiên Nhật” và sao “Thái Dương” chiếu mệnh nên cũng sẽ gặp được rất nhiều vận may và những điều tốt lành. Lời khuyên dành cho họ là phải ’’biết đủ” và dừng lại đúng lúc.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI TUẤT TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét