Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Quan điểm về tình dục 12 tiểu giáp - Zodia Codex

Quan điểm của 12 con giáp về tình dục


chinese zodiac signs 24232913




1. Thái độ của người tuổỉ Tý với tình dục


Người tuổi Tý thường có ảo tưởng rất lớn về tình dục, vì vậy, có thể nói tuổi tý là những người vô cùng lãng mạn. Khi đã hiểu được hàm nghĩa của từ “tình dục”họ sẽ luôn muốn được cùng người mình yêu cảm nhận được những dư vị ngọt ngào của nó


Tuy nhiên, đây lại chỉ là những mộng tưởng của cá nhân họ. Khi một người khác giới nào đó hấp dẫn, hút hồn được họ và đưa ra yêu cầu được quan hệ tình dục họ lại thấy vô cùng kinh hoàng và bài xích chuyện đó một cách rõ ràng mà chính họ cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Chính điều này đã khiến cho đối phương nhiều lúc rất vội vàng, lo lắng.


Người tuổi Tý rất quan tâm đến tình dục mà không hề để ý đên cái nhìn khác ạ của những người xung quanh với mình cũng như những định kiến thông thường của xã hội. Họ cũng sẽ có quan hệ tình dục một cách hoàn toàn tự do đễ thỏa màn cho những khao khát, tò mò của mình.


Tuy nhiên, họ cũng tuyệt đôi không phải là những người có thể chìm đắm trong tình dục. Tuy có rất nhiều mối quan hệ nhưng họ cũng sẽ không cố tình làm hỏng hình ảnh của mình mà sẽ quan sát đối phương bằng ánh mắt lạnh lùng, bình tĩnh. Hơn nữa. họ cũng luôn hy vọng cả bản thân mình và đối phương sẽ được tự do một cách tuyệt đối nên sẽ có thái độ khoan dung với sự trăng hoa, đa tình của những người bạn tình của mình. Đôi khi họ hành động vì sự tò mò, hiếu kỳ nhiều hơn là vì những nhu cầu thật sự của bản thân, vì bản chất của họ vẫn là sự nhút nhát và hay sợ hãi. Vì vậy, những người phụ nữ tuổi Tý sẽ ít khi có những hành động kiểu đưa đẩy, mòi gọi người khác. Nam giới tuổi Tý cũng là những người có mong muôn nhưng lại không đủ can đảm nên cũng khó mà trỏ thành những người sành sỏi trong vấn để này.


Trong khi quan hệ tình dục, người tuổi Tý luôn biết cách làm cho mình được vui vẻ. thỏa mãn và cũng sẽ giúp người bạn tình có được những cảm giác đó. Họ luôn biết rõ rằng “tình dục” cần có sự hòa hợp sâu sắc với một tình yêu nồng thắm, chân thành. Tuy nhiên, thẳm sâu trong tâm tưởng của họ vẫn có những nỗi sợ hãi mơ hồ và không tự tin lắm vào bản thân mình.


2.  Thái độ của người tuổi Sửu với tình dục


Người tuổi Sửu thường thay đổi thái độ rất nhanh chóng. Họ có thể coi tình dục là một chuyện rất bình thường. Nam giới tuổi Sửu thường yêu cầu, thậm chí có thể cưỡng bức bạn gái quan hệ tình dục với mình nhưng sau khi mọi việc kết thúc thì họ lại nhanh chóng rời xa người bạn gái đó và sẽ quên đi mọi chuyện.


Nữ giới tuổi Sửu lại thường rất lãnh đạm, không mấy nhiệt tình với tình dục. Và cho dù không có tình dục thì họ vẫn có thể sông một cách vui vẻ, mãn nguyện. Thái độ “có cũng được mà không có cũng được” với tình dục này thường tạo ra những ảnh hưởng bất lợi cho cuộc hôn nhân của họ.


Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng có thể coi là những người khá “chậm chạp” trong lĩnh vực này. Họ có nhu cầu về sinh lý cũng khá muộn màng. Chỉ đến khi có sự va chạm thể xác với người yêu thì họ mối bắt đầu có những khái niệm đầu tiên về tình dục và quan hệ tình dục.


3. Thái độ của người tuổi Dần với tình dục


Người tuổi Dần thường tỏ ra rất mạnh mẽ và nồng nhiệt trong chuyện yêu và kết hôn, nhưng trong chuyện tình dục thì họ lại rất trong sáng, thuần khiết và khá bị động. Họ sẽ chỉ đáp ứng mỗi khi đối phương có nhu cầu chứ không bao giò chủ động đòi hỏi.


Người tuổi Dần thường thích có một bầu không khí thật sự lãng mạn giống như trong các bộ phim hoặc các cuốn tiểu thuyết tình cảm mỗi khi quan hệ tình dục với ai đó.


Trước khi được đối phương đáp lại tình cảm của mình, người tuổi Dần thường theo đuổi rất nhiệt tình, nhưng họ cũng luôn có lý trí để dừng lại chứ không đẩy mọi chuyện đi quá xa. Bảo thủ trong quan niệm về tình dục cũng là đặc trưng nổi bật của người tuổi Dần. Nhưng sau khi kết hôn, họ có thể đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi về tình dục của người bạn đời của mình một cách rất nhiệt tình.


Người tuổi Dần cũng rất thẳng thắn trong chuyện tình dục. Nếu sau khi có quan hệ với một người nào đó nhưng cảm thấy không thể tiếp tục được, họ cũng sẽ rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình.


Rất nhiều người khác giới bị thu hút bởi cá tính đặc biệt và sự hoạt bát, nhanh nhẹn của người tuổi Dần và có sự gần gũi trong quan hệ với họ. Vì là những người tích cực nên người tuổi Dần cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc quan hệ tình dục và thường bị đối phương đánh giá là kẻ đa tình, trăng hoa.


Nêu chia quan hệ tình dục thành hai dạng là “dạng truyền thống” (chỉ có quan hệ tình dục với một người khác giới duy nhất) và “dạng hiện đại” (có thể có quan hệ tình dục với nhiều người) thì người tuổi Dần sẽ được xếp vào “dạng truyền thống”. Tuy có nhiều môi quan hệ và vẫn bị những người khác xếp vào “dạng hiện đại” nhưng trên thực tế thì người tuổi Dần sẽ chỉ thích có quan hệ tình dục với một người khác giới mà thôi


4. Thái độ của người tuổi Mão với tình dục


Người tuổi Mão thường thành thục sớm trên phương diện quan hệ tình dục. Họ biết nhiều kiến thức liên quan đến tình dục qua các chương trình ti-vi hoặc qua sách báo, tạp chí và sẽ nhanh chóng kể lại những điều mình biết cho bạn bè.


Nữ giới tuổi Mão thường thích có một không khí lãng mạn, đồng thời họ cũng khá bị động trong tình dục, hay xấu hổ và chính điều đó lại khiên đối phương thấy họ đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu đôì phương chủ động và tích cực yêu cầu, những người phụ nữ tuổi Mão cũng sẽ nhiệt tình đáp ứng. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên nếm thử hương vị và sự thần bí của tình yêu, đa số họ đều không được thoải mái và tự nhiên lắm, chỉ cố gắng phối hợp vối đối phương để cả hai đều được thỏa mãn mà thôi.


Trong tình dục, người tuổi Mão thường đặt kỹ năng lên vị trí ưu tiên và cũng thường dung đầu óc tỉnh táo để kiểm soát lý trí, suy nghĩ của mình. Vì rất coi trọng nhân tố tâm lý và không thích kiểu quan hệ thô bạo như những loài vật nên người tuổi Mão và bạn tình của mình có thể có những kiểu giao hợp kỳ lạ nhưng đầy lý tính.


Người tuổi Mão cũng rất coi trọng bầu không khí trong phòng ngủ. Họ sẽ kiên quyết từ bỏ kiểu yêu chỉ lợi dụng nhau về thể xác mà không hề có chút tình cảm nào giữa hai bên.


5.  Thái độ của người tuổi Thìn với tình dục


Người tuổi Thìn thường không mấy quan tâm đến tình dục. sở dĩ họ không quan tâm đến tình dục là vì cho rằng tình dục là một việc làm không sạch sẽ, họ cũng luôn cho rằng tình yêu phải là sự gắn kêt và hòa hợp trong suy nghĩ chứ không phải là sự hòa hợp thể xác. Họ ở bên một người bạn khác giỏi cũng không khác khi ở bên hững người bạn cùng giới khác, rất khó có thể nảy sinh những tình cảm đặc biệt.


Người tuổi Thìn không mấy coi trọng đời sống tình dục. Họ chỉ cần cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của đối phương là đã thấy thỏa mãn rồi. Thường thì họ không thích có quan hệ tình cảm lâu dài với một người khác giới nào đó mà thích được cười vui, đùa giỡn với cả một nhóm bạn. Yêu nồng nhiệt và chân thành nhưng họ lại không hề có khát vọng về tình dục. Tuy nhiên, sau khi đã có quan hệ tình dục và cảm thấy thích thú họ lại có thể bất chấp những quan niệm, luân lý và tiêu chuẩn đạo đức trong xã hội mà sẽ không ngừng tìm kiếm những kích thích mới. Ngay cả sau khi đã kết hôn thì một số ít người vẫn thích có những mốỉ quan hệ vượt rào.


Một số người tuổi Thìn thường có tính cách rất lãng mạn, họ thích viết thơ tình hoặc những câu tình cảm ướt át, ủy mị. Tuy những người phụ nữ tuổi Thìn đều thích những người đàn ông tinh nhanh, năng động, nhưng trong chuyện quan hệ tình dục sau khi kết hôn thì họ lại rất bảo thủ và hay xấu hổ. Cho dù đối phương có tích cực yêu cầu thì họ cũng không dễ dàng chiều ý.


6.  Thái độ của người tuổi Tỵ đối với tình dục


Đa số người tuổi Tỵ đều rất quyến rũ. Sự quyến rũ, hấp dẫn của họ được thể hiện ngay từ khi họ mới chỉ là những cô bé, cậu bé nhỏ tuôi. Qua tuôi dậy thì, ngày càng trưởng thành hơn, có nhiều cơ hội giao tiếp trong xã hội hơn và những người có sức hấp dẫn chết nguời này cũng sẽ có lần quan hệ tình dục đầu tiên ngay trong độ tuổi thanh án tươi đẹp của mình.


Người tuổi Tỵ có quan điểm khá phóng khoáng đối với việc quan hệ tình dục. Nói chính xác hơn thì họ không cần theo đuổi một tình yêu chân chính, đặc biệt nào đó trong khi vẫn có quan hệ tình dục với đối tượng của mình. Họ quan hệ tình dục với một giới nào đó chỉ để nhằm thỏa mãn những dục vọng của mình chứ không phải vì có tình yêu thật sự với người đó.


Một số người tuổi Tỵ không quá coi trọng vấn đề trinh tiết. Họ cho rằng việc có quan hệ tình dục với một người nào đó hoàn toàn không phải là một vấn đề nghiêm trong và cũng sẽ không duy trì mốỉ quan hệ đó trong một thời gian dài. Sau khi kết hôn rất có thể họ vẫn sẽ tiếp tục có những mối quan hệ với những người khác mà không hề để ý, lo lắng đến hậu quả của nó.


Người tuổi Tỵ lại rất coi trọng đời sống tình dục cũng như những kỹ năng tình dục. Nếu nói rằng họ luôn khao khát có quan hệ tình dục thì cũng không phải là một nhận đinh sai. Đôi khi họ phải tự kiềm chế, ức chế bản thân mình chỉ vì sự ảnh hưởng của những tính cách tiềm tàng bên trong. Họ cũng có những cách thể hiện khác nhau với tất cả mọi người khác. Tuy có nhu cầu khá cao về tình dục nhưng họ cũng rất biết tôn trọng những quy phạm đạo đức trong xã hội. Họ cũng có thể là những người rất thời thượng. Vì vậy, cuộc sống của họ cũng thường rơi vào trạng thái cô độc.


7. Thái độ của người tuổi Ngọ đối với tình dục


Người tuổi Ngọ thường rất tò mò đốì với tình dục nên thường phát dục và trưởng thành hơn nhiều so với những người bình thường khác. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, những nhận thức về tình dục của họ vẫn không có nhiều, thiếu những trải nghiệm mang tính thực tế.


Nữ giới tuổi Ngọ thường có thái độ rất tích cực, chủ động trong chuyện tình dục. Họ có thể chủ động đề nghị đối phương quan hệ những khi mình có nhu cầu mà không cần đợi đến khi đối phương chủ động yêu cầu.


Nam giới tuổi Ngọ thường không cho rằng “trinh tiết” là một vấn đề cổ điển và tầm thường. Tuy luôn đề cao những người có quan điểm tự do, phóng khoáng trong quan hệ tình dục nhưng họ cũng không dễ dàng chìm đắm trong hoan lạc của tinh dục.


Người tuổi Ngọ thường có quan hệ tình dục với những người khác khi không kiềm chế, kiểm soát được bản thân.


Sau khi đã tiếp xúc với đời sống tình dục, người tuổi Ngọ lại thể hiện phong cách quen thuộc của mình, luôn coi mình là trung tâm, chỉ để ý đến cảm xúc của mình mà không cần coi trọng cảm xúc của người khác.


8.  Thái đô của người tuổi Mùi đối với tình duc


Người tuổi Mùi luôn thích được người khác vỗ về, vuốt ve và yêu thương. Trong tình dục cũng vậy. Họ sẽ không chủ động đề nghị, nhưng nếu đối phương yêu cầu thì họ cũng không từ chối mà sẽ phục tùng một cách ngoan ngoãn. Tất nhiên, điều này chỉ diễn ra với những người mà họ thật lòng yêu thương.


Người tuổi Mùi coi trọng tình cảm hơn là tình dục, vì vậy, họ sẽ không có quan hệ tình dục và lại càng không thể kết hôn vối những người mà mình không có tình cảm, không yêu thương thật lòng.


Lần đầu tiên quan hệ tình dục của người tuổi Mùi thường khá muộn so với những người khác. Họ tuyệt đối không để cho những người mà họ không thích được phép động tay lên người họ. Họ cũng không bao giờ coi tình dục như là một trò chơi về thể xác.


Trước khi kết hôn, nếu ai đó nói đến chuyện tình dục, người tuổi Mùi thường tỏ ra xấu hổ, bèn lên nhưng sau khi đã kết hôn rồi thì họ lại có thể nói về những chuyện tế nhị đó một cách thoải mái. Tuy nhiên, quan hệ tình dục của những người này sẽ yên dần đam mê sang bình thường. Nếu đối phương hành động thô lỗ, mạnh bạo có thể họ sẽ còn có cảm giác khiếp sợ và chắc chắn sẽ không gần gũi với người đó nữa. Tuy nhiên, nếu có quan hệ tình dục với người mà họ yêu thương thì họ lại tỏ ra rất tích cực và nhiệt tình.


9. Thái độ của người tuổi Thân đối với tình dục


Người tuổi Thân thích tình dục và cũng rất mạnh mẽ trong chuyện này. Vì vậy, đã có rất nhiều ngưòi tuổi Tý chìm đắm trong chuyện tình yêu nam nữ này nên không những đã tự hủy hoại bản thân mình mà còn làm hỏng rất nhiều việc lớn. Tuy nhiên, thái độ của họ đối vối tình dục cũng thường xuyên thay đổi. Nếu có quá nhiều vệ tinh vây xung quanh đối tượng, họ sẽ theo đuổi một cách nhiệt tình nhất; nhưng nếu thấy không còn đối thủ nào cạnh tranh với mình nữa thì họ lại trở nên thờ ơ, lãnh đạm vói đối tượng. Đôi khi, họ cũng đã nỗ lực hết mình với mong muốn giành được tình yêu, nhưng vì không biết nên thể hiện như thế nào và đành chịu thất bại, để mất một nửa lý tưởng của mình.


Nam giới tuổi Thân tính cách bướng bỉnh, ngoan cường và không kiên nhẫn. Những biểu hiện của họ trong tình yêu cũng luôn phóng khoáng như vậy. Họ chấp nhận thử nghiệm tất cả các hình thức, nhưng mọi chuyện cũng nhanh chóng kết thúc. Vì vậy, nam giới tuổi Dần không hợp với những người nữ giới cũng có nhu cầu mạnh mẽ về tình dục.


Nữ giới tuổi Thân thường có đời sông tình dục không mấy ổn định, phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc của họ. Vì lòng tự tôn rất cao, thích theo đuổi mục tiêu đến cùng nên rất nhiều lúc họ sẽ phải ân hận mãi không thôi.


10. Thái độ của người tuổi Dậu đối với tình dục


Người tuổi Dậu có sức hấp dẫn rất lớn, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Tuy nhiên, họ cũng không phải là nhũng người dễ dàng dùng tình cảm để giải quyết mọi chuyện. Vì có lý tưởng cao đẹp và ý chí mạnh mẽ nên họ cũng khó có thể tiến thêm những bưốc dài trong các mối quan hệ bạn bè khác giới.


Vì là những người rất biết tự trọng, giữ mình nên lần quan hệ tình dục đầu tiên của người tuổi Dậu thường đến sau khi họ đã thật sự trưởng thành. Tuy nhiên, vì tình cảm không ổn định nên họ cũng có đời sống tình dục không bình thường như những người khác. Đôi khi, vì bị mê hoặc, hấp dẫn bởi một ai đó mà họ đã làm một số chuyện và chắc chắn sau này sẽ phải ân hận.


Nữ giới tuổi Dậu nếu đã có lần quan hệ tình dục đầu tiên với một người nào đó thì họ sẽ muốn tiếp tục có những lần sau cho dù đối phương có đồng ý hay không. Sau khi kết hôn, tuy đã có một đòi sống tình dục ổn định bên cạnh ngưòi chồng của mình nhưng đôi khi họ vẫn có những suy nghĩ, tơ tưởng đến chuyện ngoại tình, không chung thủy với chồng.


Nam giói tuổi Dậu cũng thường xuyên có những suy nghĩ như vậy, chỉ có điều họ thực tế hơn nữ giới và thường thức tỉnh kịp thời trước khi làm một việc gì đó quá giói hạn.


11.  Thái độ của người tuổi Tuất đối với tình dục


Người tuổi Tuất thường có vẻ bề ngoài và nội tâm khác biệt hẳn vối nhau. Vì luôn thân trong trước mọi việc nên vô tình họ đã dựng nên một bức tường thành bao quanh mình. Họ cũng rất ít khi biểu lộ cảm xúc thật của mình, trừ những lúc đang tức giận. Trong tinh yêu, họ cũng luôn thể hiện sự sâu lắng, bị động của mình.


Người tuổi Tuất thường có quan hệ tình dục khá muộn. Tuy tình cảm giữa họ và đối phương đã rất thân thiết, gần gũi nhưng để có quan hệ tình dục với nhau thì phải cần thêm một khoảng thời gian nữa. Không phải họ không muốn có quan hệ tình dục mà chính những quan niệm bảo thủ cũng như khả năng kiểm chế bản thân rất tốt của họ đã dẫn đến điều đó.


Sau khi đã có quan hệ tình dục lần đầu tiên với một người tâm đầu ý hợp thì sẽ quan hệ thường xuyên và liên tục hơn. Họ cũng là những người có đời sống tình dục khá phong phú.


12. Thái độ của người tuổi Hợi đối với tình dục


Người tuổi Hợi thường rất nhiệt tình, mãnh liệt với tình dục. Sự mạnh mẽ trong tính cách của họ cũng được thể hiện rõ ràng trong tình dục. Với những ngưòi mà mình yêu thương thật lòng, người tuổi Hợi lại không bao giờ chủ động đòi hỏi chuyện quan hệ tình dục.


Trong đời sống tình dục, nếu đối phương là người bị động thì những kỹ năng tình dục của người tuổi Hợi có thể bị họ cho rằng ngốc nghếch và đáng buồn cười. Trên thực tế, không phải là họ không biết gì mà chỉ là biết chưa đến nơi đến chôn mà thôi.


Ngược lai, nếu cảm thấy ho có ham muốn về tình dục nhưng lại không đủ sức khỏe thì đối phương có thể sẽ chủ động lôi kéo họ vào thế giới tình dục ngọt ngào. Vì vậy, xét về đại thể thì người tuổi Hợi cũng sẽ có một đời sống tình dục khá mỹ mãn.


Người tuổi Hợi thường trưởng thành và phát dục từ khá sớm, đặc biêt là nữ giới.Tuy nhiên, họ cũng có thể phân biệt được đâu là tình cảm thực lòng và đâu là sự trá mà không vội vàng chìm đắm vào trong đó. Họ cũng luôn biết giữ trinh tiết với người chồng của mình.


Người tuổi Hợi cũng không bao giờ coi tình yêu, tình dục chỉ như một trò chơi. Cho dù đôi phương có đẹp trai hay xinh gái đến thế nào, bầu không khí có lãng mạn đến đâu đi chăng nữa thì họ cũng không bao giờ phá bỏ nguyên tắc của mình để quan hệ tình dục một cách bừa bãi. Nếu đứng trước một người mình yêu thương thực lòng thì họ lại tỏ ra rất nhiệt tình, tích cực trong tình dục.



Quan điểm về tình dục 12 tiểu giáp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét