Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI HỢI TỪNG NĂM - Zodia Codex

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI QUA TỪNG NĂM


Năm Tý


Trong năm Tý, sự nghiệp của người tuổi Hợi thường không mấy thuận lợi. Phải vất vả, khó khăn và cố gắng rất nhiều thì họ mới có được chút tài lộc trong năm này. Tuy nhiên, có được chút ít nhưng vất vả còn tốt hơn nhiều việc không thu được điều gì sau nhiều cố gắng. Công việc kinh doanh của họ cũng không mấy phát đạt, mọi việc tuy có tiến triển nhưng chỉ khi thoát khỏi nỗi lo cơm áo thì mới mong có được kết quả tốt đẹp. Cho dù khó khăn nhưng vì có sao “Thái Dương” chiếu mệnh nên họ cũng sẽ được ứng cứu kịp thời mỗi khi gặp khó khăn.


Năm Sửu


Trong năm Sửu, người tuổi Hợi sẽ gặp được rất nhiều duyên may: công việc tiến triển thuận lợi, kinh doanh phát đạt, lợi nhuận cao. Trong năm này, họ cũng có thể gặp được quý nhân là nữ. Nếu hợp tác với người này thì sự nghiệp sẽ có bước phát triển rất tốt. Vào giữa năm, sự nghiệp của họ có thể gặp phải một số trở ngại nhỏ, nhưng tất cả cũng chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng và sẽ không gây ảnh hưởng quá lớn đối với ho. Tuy cũng có một số việc không mong muốn xảy ra, khiến họ phải hao tài tốn của nhưng nhìn chung, sự nghiệp của họ trong năm này sẽ rất phát triển, “đại cát đại lợi”.


Năm Dần


Trong năm Dần, người tuổi Hợi thường gặp phải khá nhiều chuyện không may mắn, tài lộc ít, thậm chí còn dính vào một số vụ kiện tụng khó đoán trước. Họ cũng khó tránh khỏi những việc gây hao tài tốn của, khiến họ rất khó nghĩ, công việc làm ăn không ổn định thậm chí sẽ còn gặp nhiều phiền phức hơn, tất cả mọi việc đều không thuận lợi. Chỉ những người không có ý theo đuổi công danh, lợi lộc thì mọi chuyện mới có chiều hướng tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu thật sự nỗ lực thì họ cũng sẽ thu được những kết quả tương đối khả quan.


Năm Mão


Trong năm Mão, người tuổi Hợi thường gặp được sao “Thực Thần”. Tuy nhiên, trong năm này, “Thực Thần” của họ phải chuyển thành tài thì mới mong có được tài lộc dồi dào. Sau khi đã quét hết những u ám và vận xui của năm trước thì trong năm này, họ sẽ có được rất nhiều điều may mắn. Họ vừa được thăng quan tiến chức lại vừa giải tỏa được những ưu phiền. Tuy nhiên, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại thì mới mong được “đại cát đại lợi”. Lời khuyên dành cho họ là nên tích cực hành thiện, lễ Phật, kết bạn, giao du với nhiều người hơn nữa bởi những việc trên chỉ có lợi mà không hề có hại.


Năm Thìn


Trong năm Thìn, người tuổi Hợi thường sẽ gặp rất nhiều điều may mắn cũng như những việc vui mừng. Tuy nhiên, vì có sao “Nguyệt Đức” chiếu mệnh nên họ cũng sẽ mắc một vài chứng bệnh nhỏ, gây hao tài tốn của nhưng hoàn toàn không đáng kể. Trong năm này, họ khá ham hư vinh, thích sự hào hoa, khảng khái. Chỉ e rằng có danh mà không có tài rồi lại để mất đi những chỗ dựa cần thiết của mình.


Năm Tỵ


Trong năm Tỵ, người tuổi Hợi thường gặp khá nhiều trắc trở trong công việc, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng thay đổi và sẽ phát triển như “mãnh hổ” vậy. Họ sẽ thu được khá nhiều tài lộc từ các hoạt động như hợp tác làm ăn, rút thăm trúng thưởng, chơi xổ số,… Tuy nhiên cũng cần đề phòng kẻo sẽ phải trả giá đắt về sau này.


Năm Ngọ


Trong năm Ngọ, công việc của người tuổi Hợi thường gặp rất nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào. Tuy cũng có một số khó khăn nhưng vì được hai ngôi sao tôt là “Long Đức” và “Tử Vi” giúp sức nên tất cả đều sẽ tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng những chuyện thị phi khẩu thiệt sẽ làm cho công sức cố gắng trong cả năm trời bị đổ sông đổ biển mà không thu được điều gì.


Năm Mùi


Trong năm Mùi, công việc của người tuổi Hợi thường gặp khá nhiều trở ngại, trắc trở và tranh chấp, dẫn đến áp lực lớn, thậm chí sẽ khiến cho mọi việc ngừng trệ, không thể tiến lên được. Lời khuyên dành cho họ là ngoài việc duy trì sự tự tin và cố gắng không ngừng nghỉ, họ còn cần phải nhanh chóng tìm ra kẻ tiểu nhân đang chơi xấu mình từ phía sau lưng. Các tháng mà công việc của họ gặp rất nhiều trở ngại là tháng 2,  tháng 3, tháng 4, tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch; cần để cao cảnh giác. Ngược lại, trong tháng 1, tháng 5, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 âm lịch thì công việc của họ lại có những bước phát triển rất thuận lợi; cần nắm chắc thời cơ để vươn lên đúng lúc.


Năm Thân


Trong năm Thân, sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ gặp rất nhiều trắc trở, áp lực công việc nhiều và nặng nề. Vì vậy, họ không nên triển khai các dự án mói hay đầu tư quá nhiều để tránh bị tổn thất nặng nề. Họ cũng cần tránh xung đột với cấp trên, bởi nếu không sẽ hối hận không kịp. Các tháng mà công việc của họ gặp phải nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Trong các tháng này, ngoài việc phải đề cao cảnh giác, họ còn cần cố gắng duy trì thật tốt các mối quan hệ xã hội của mình. Công việc của họ sẽ có bước phát triển thuận lợi trong tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch; cần nắm chắc thòi cơ để vươn lên.


Năm Dậu


Trong năm Dậu, công việc của người tuổi Hợi sẽ gặp rất nhiều thuận lợi và tiến triển tốt. Họ cũng được quý nhân phù trợ nên có thể nói là “hổ có thêm cánh”. Tuy nhiên, vi có sao dữ “Quán Sách” chiếu mệnh nên cần cẩn trọng trong mọi việc, không được nôn nóng, vội vàng kẻo sẽ “xôi hỏng bỏng không”. Các tháng mà công việc của họ có bước phát triển thuận lợi là tháng 1, tháng 6, tháng 9 và tháng 11 âm lịch; cần cố gắng nắm bắt thời cơ để tiến lên trong sự nghiệp. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại là tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 8 và tháng 10 âm lịch; cần đề cao cảnh giác và xử lý cẩn thận tất cả những chuyện có liên quan đến nghiệp vụ.


Năm Tuất


Trong năm Tuất, người tuổi Hợi chỉ thích hợp để trở thành người làm công mà không thích hợp để trở thành những ông chủ lớn. Những ông chủ tuổi Hợi trong năm Tuất thường bị kích thích về nhiều mặt, dẫn đến để lộ những khuyết điểm đã cố tình che giấu. Ngược lại, nếu họ chỉ là những người làm công đơn thuần thì mọi chuyện lại đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu họ yêu cầu được tăng lương lên một mức cao hơn mức cũ nhiều lần thì lại khó mà thành công. Nhìn chung, trong năm này, tài lộc của người tuổi Hợi chỉ ở mức bình thường và không có gì đáng nói. Trong năm này, họ cũng chỉ có thể cầu tài cầu lộc ở mức bình ổn và đầy đủ chứ khó mà cầu được một sự phát triển vượt bậc. Tài lộc của họ về cuối năm sẽ có khá nhiều biến động lớn.


Năm Hợi


Năm Hợi là năm tuổi của người tuổi Hợi nên không thuận lợi cho việc kết bạn, hợp tác làm ăn của họ. Sự nghiệp của họ trong năm này cũng có sự lên xuống thất thường không ổn định và đôi khi còn trở nên nguy hại khó lường. Tất cả mọi chuyện mà họ mong muốn đều khó trỏ thành sự thật, chỉ mong được đầy đủ, không phải lo lắng nhiều về chuyện cơm áo và lúc nào cũng được thanh thản là đã rất tốt rồi.



SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI HỢI TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét