Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Cuộc sống lý tưởng 12 con giáp là gì? - Zodia Codex

[Hỏi] Đâu mới là cuộc sống lý tưởng 12 con giáp muốn hướng đến?


[Đáp] Cuộc sống có muôn hình vạn trạng, mong muốn cơ bản của 12 tiểu giáp cũng cao thấp khác nhau, vì thế lí tưởng cuộc sống họ theo đuổi cũng khác nhau.


tuổi Tý: có một cuộc sống gia đình tốt mà mình được làm người lãnh đạo, tuy nhiên bạn bè thì vẫn phải nhiều và có thể dành thời gian riêng cho đời sống xã hội khi cần (thường xuyên cần đó).


tuổi Sửu: cần phải hoàn thành được những điều mình kì vọng để rồi trút bỏ gánh nặng để sống thật thoải mái.



tuổi Dần: được làm theo lý tưởng riêng của mình, dù là có khác người thì…càng tốt.


tuổi Mão: có thể cùng người mình thương yêu đi khắp nơi và làm những điều thú vị hoặc đơn giản là chỉ ở tổ ấm riêng nhưng vẫn có vôi khối thứ hay ho để làm.


tuổi Thìn: được mọi người trọng vọng, sống vui vẻ, luôn được hoạt động mà không cảm thấy mệt mỏi.


tuổi Tỵ: sống một cuộc sống giàu có hoặc chí ít là đủ ăn đủ mặc đủ vui chơi.


tuổi Ngọ: được tự do làm những gì mình muốn, dù là điên rồ nhất, tất nhiên phải có được thành tựu thì mới là hoàn hảo.


tuổi Mùi: sống thoải mái, vô lo vô tư, có không gian riêng cho những suy tưởng bất tận của mình.


tuổi Thân: cũng gần giống như tuổi Thìn – được nhiều người tôn trọng, không cần biết giàu hay nghèo, cần được tôn trọng vì trí tuệ và phẩm chất.


tuổi Dậu: thành công trong sự nghiệp, đồng thời gia đình cũng phải được vận hành tốt.


tuổi Tuất: có được một người yêu mình thật lòng, đảm bảo được cuộc sống hạnh phúc cho cả hai và tất nhiên không bao giờ phản bội.


tuổi Hợi: sống mà không cần phải lo nghĩ đến chuyện lao động quá căng thẳng hay mệt mỏi vất vả vật vã.




Cuộc sống lý tưởng 12 con giáp là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét