Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔl THÂN THUỘC 12 CHÒM SAO


1.  Người tuổi Thân và thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Thân và thuộc cung Bạch Dương thường không ngại phải làm việc, kể cả nếu phải tham gia động não để lập kế hoạch, phương án làm việc hay phải tham gia vào hoạt động lao động chân tay nào đó. Tuy nhiên, họ sẽ không lựa chọn cho mình một công việc chỉ có lao động chân tay thuần túy. Dưới sự thúc ép của hoàn cảnh, họ có thể làm tốt tất cả mọi việc. Vì có khả năng giao tiếp tốt nên họ sẽ giành được thành công trong rất nhiều phần việc khác nhau. Mọi người sẽ bị thu hút bởi sự hấp dẫn của họ, thích được tụ tập trong phòng làm việc của họ để nói chuyện. Sự túc trí đa mưu cũng như khả năng ứng biến nhanh nhẹn của họ có thể giúp ích được rất nhiều cho cấp trên của mình. Tuy nhiên, nếu gặp phải một sự đố kỵ nào đó thì lời khuyên dành cho họ là nên bình tĩnh, không nên chủ động tấn công trước và làm bất cứ việc gì mà không tính toán đến hậu quả.


Ưu điểm nổi bật của họ là rất khiêm tốn, không vì muốn có danh tiếng mà tự nâng mình lên và cũng ít khi thấy buồn nếu không được cấp trên coi trọng. Đối với họ, điều quan trọng nhất chính là tự thấy hài lòng với bản thân mình chứ không phải là những thành tựu do người ngoài đánh giá. Họ thường bị thu hút bởi những ngành nghề có sự mẫn cảm và chiếm vị trí quan trọng trong xã hội như thời trang, tâm lý, giáo dục, y tế, kinh doanh. Tất cả những công việc họ chọn đều rất phù hợp với những người thích khám phá sự mới mẻ như họ.


2.  Người tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu rất thích được tiêu tiền. Họ cũng biết cáchđể kiếm ra tiền. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ đều thích được giúp đỡ người khác. Điều này cũng sẽ không gây trở ngại cho sự tiến bộ dần dần trong sự nghiệp của họ.




Họ thân thiện, dễ gần, thích giao tiếp với mọi người để học tập thêm được nhiều kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế, giải quyết công việc. Họ rất phù hợp với các ngành nghề như nhân viên kinh doanh, quan hệ công chúng, nhà báo, y tế,… Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là ngành nghề họ đã lựa chọn có thể cho họ được hoạt động và sáng tạo một cách hoàn toàn tự do. Họ cũng có thể trở thành những nhà quay phim đại tài. Họ rất ghét bị kiểm soát, khống chế bởi những người khác. Nếu yêu cầu họ làm việc trong ngành thiết kế thời trang hoặc quảng cáo, họ sẽ vui vẻ nhận lời và cố gắng làm hết sức mình để đạt được những kết quả tốt nhất.


Đối với họ, trước hết, họ cần được tiếp nhận một sự giáo dục hoàn hảo về văn hóa. Họ không ỷ lại, lười biếng và sẽ luôn hứng thú làm việc trong lĩnh vực mà mình thật sự yêu thích. Khi đã hiểu về công việc mà mình có hứng thú, họ có thể tự học và làm tốt mọi việc mà không cần bất cứ một sự chỉ bảo nào.


3.   Người tuổi Thân và thuộc cung Song Tử


Người tuổi Thân và thuộc cung Song Tử sẽ phát huy được vai trò của mình trong nhiều lĩnh vực xã hội khác nhau. Họ có thể trở thành những chuyên gia nghiên cứu về căn bệnh ung thư hoặc những nhà biên kịch tài năng. Họ luôn nỗ lực tìm kiếm sự thay đổi, hy vọng có một cuộc sống đa dạng, nhiều màu sắc. Họ luôn hy vọng mình sẽ có được những phát minh, quan niệm mới trong bất kỳ một lĩnh vực nào. Thế giới tinh thần của họ vô cùng phong phú và có nhiều màu sắc, biến hóa khôn lường. Họ thường không thích sự lặp đi lặp lại của công việc và chỉ ở một nơi cố định như nhân viên ngân hàng, làm việc trong văn phòng,… Họ không chịu nổi sự cô độc, ham thích các hoạt động tập thể và luôn mong muốn được mọi người chú ý đến mình.


4.   Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải có rất nhiều lựa chọn cho nghề nghiệp của mình. Họ có khả năng trên nhiều lĩnh vực và rất có thể sẽ trở thành những người xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc phê bình. Họ cũng có duyên với nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ luôn nhiệt tình, túc trí đa mưu và cũng thường khao khát có quyền lực trong tay. Họ giỏi mưu lược và có thể thi thố khả năng của mình trong rất nhiều lĩnh vực.


Tuy nhiên, họ lại khó trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Nhược điểm lớn nhất của họ chính là sự mẫn cảm nên thường hay do dự, chần chừ vào đúng những thời điểm quan trọng nhất và để cho những cơ hội tốt trôi vụt khỏi tầm tay. Quan hệ giữa họ với các đồng nghiệp cũng không thật sự tốt đẹp chỉ vì tính cách nóng nảy của họ. Họ thường đạt được những thành tích vượt trội trong công việc và có nhiều cơ hội để được đề bạt lên làm lãnh đạo. Đây cũng chính là lý do khiến họ dễ bị nhiều người đố kỵ, ghen ghét.


Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải có thể trở thành họa sĩ, nhà hoạt động âm nhạc, nhà thơ nổi tiếng hoặc là những luật sư, nhà báo, nhà thiết kế quảng cáo thành công. Họ cũng có thể phát triển tài năng của mình trong lĩnh vực đầu tư. Họ sẽ khó mà thành công trong lĩnh vực điện ảnh hoặc kịch trường nên hoàn toàn không nên thử sức trong hai lĩnh vực này.




5. Người tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử thường rất có trí tuệ, thích nghiên cứu về triết học, có hứng thú với đời sống tinh thần. Từ con người họ cũng toát ra khí chất của những thi nhân. Tuy nhiên, họ lại rất thực tế, muốn áp dụng khả năng nghệ thuật của mình vào cuộc sống hiện thực.


Họ cũng là những người đa tài và có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: từ huấn luyện viên thể dục thể thao đến hướng dẫn viên du lịch, từ các hoạt động xã hội đến làm tham mưu về quân sự,… Họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, ngoại trừ những ngành nghề đòi hỏi phải hao tổn quá nhiều sức lao động. Họ cũng có thể trở thành những nhà quay phim hoặc kiến trúc sư đại tài. Dù chỉ có một mình, họ cũng sẽ làm tốt công việc mà không cần đến bất kỳ một sự chỉ đạo nào. Họ tự nguyện trở thành lãnh đạo của chính mình. Chỉ huy người khác làm việc cũng không phải là nguyên tắc hành động của họ. Họ sẽ nhường phần việc đó cho lãnh đạo của mình. Họ không thích phải dọn dẹp vệ sinh, vì vậy, làm công nhân vệ sinh sẽ không bao giờ trở thành sự lựa chọn của họ cả.


6. Người tuổi Thân và thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Thân và thuộc cung Thất Nữ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc. Họ luôn đi làm đúng giờ và sẽ không bỏ việc vì bất kỳ lý do gì. Trong công việc, họ luôn mong muốn có sự hoàn hảo tới từng chi tiết. Họ không chỉ cẩn thận mà còn chăm chỉ làm việc và cũng thường nuôi những hoài bão lớn. Nếu là nhân viên, họ sẽ làm việc rất chăm chỉ, cần cù. Nhưng nếu là người chủ thì họ lại có biểu hiện hoàn toàn khác. Họ luôn mong muốn có địa vị, chi phối được người khác cũng như tên tuổi của mình ngày càng được biết đến nhiều hơn. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc kiếm tiền, tạo ra của cải vật chất và cũng không muốn để mất bất kỳ một quyền lợi nào của mình.


7.  Người tuổi Thân và thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Thân và thuộc cung Thiên Xứng thường không mấy hà khắc, khắt khe với nhân viên nếu họ là cấp trên. Khả năng ăn nói và sự mẫn cảm của họ sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc cho tất cả mọi người xung quanh. Vì có khả năng quan sát và nhận biết rất tốt về mọi vật, mọi người xung quanh nên họ cũng được rất nhiều người tôn trọng. Tuy nhiên, họ cũng có thể chấp nhận vị trí của những nhân viên làm thuê và sẽ cố gắng để đạt được nhiều thành tích tốt nhất. Họ có khả năng làm việc độc lập và hoàn toàn có thể làm được các công việc như kinh doanh, bán hàng. Cấp trên của họ cũng cần lưu ý giao cho họ một khối lượng công việc và khuôn khổ làm việc nhất định; nếu không, họ sẽ lãng phí phần lớn thời gian làm việc của mình vào những việc vô bổ hoặc chỉ thích tán gẫu với mọi người mà thôi.


8. Người tuổi Thân và thuộc cung Thiên Yết


Tiềm năng của người tuổi Thân và thuộc cung Thiên Yết sẽ được thể hiện ở các công việc cần tới sự sáng tạo. Ngoài ra, họ cũng đảm nhiệm được các công việc đòi hỏi khả năng ăn nói và hoàn toàn có thể trở thành một điện thoại viên tốt. Nếu tài năng của mình được công nhận, họ sẽ luôn cố gắng để thể hiện mình tốt hơn nữa. Họ sẽ lựa chọn những công việc có đủ thời gian riêng tư dành cho mình để có thể thể hiện được tài năng thiên bẩm. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng tỏ ra khá hấp tấp, nôn nóng muốn nhanh chóng có được thành công.


Họ cũng sẽ không tranh giành để được lên làm lãnh đạo. Điều duy nhất mà họ quan tâm là được làm công việc mình thích theo cách riêng của mình. Vị trí lãnh đạo sẽ trói buộc họ. Nếu không bị bó buộc bởi quá nhiều những quy tắc, khuôn khổ, họ hẳn sẽ trở thành những nhân viên chăm chỉ, cần cù và đầy sáng tạo trong công việc.


9. Người tuổi Thân và thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Thân và thuộc cung Nhân Mã thường có khả năng quản lý và đầu óc tổ chức rất tốt. Họ cũng luôn biết cách để giải quyết vấn đề sao cho ổn thỏa và êm đẹp nhất. Họ muốn được trở thành người chủ và hoàn toàn có đủ khả năng để thực hiện được mong muốn này. Họ sẽ không châm chọc, khiêu khích người khác, đặc biệt là nhân viên của mình. Tuy nhiên, đôi khi, họ cũng sẽ ra lệnh cho nhân viên một cách rất thô bạo, yêu cầu họ phải nhất nhất thực hiện theo đúng chủ trương của mình. Nói tóm lại, họ dễ dàng có được sự tín nhiệm của đám đông để đảm nhận trọng trách quản lý. Họ cũng không muốn mãi mãi chỉ là người đi làm thuê cho người khác và biết cách để có được cơ hội thăng tiến, ổn định hơn trong công việc. Ngoài ra, khả năng làm việc độc lập của họ cũng tương đối tốt.


10.  Người tuổi Thân và thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Thân và thuộc cung Sơn Dương luôn coi trọng sự nghiệp của mình. Họ nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng sáng tạo, biết cách thu hút sự chú ý của mọi người. Sự biểu đạt của họ cũng khá sinh động. Tuy nhiên, đôi khi, họ cũng thường che giấu cảm xúc thật của mình để hòa hợp tốt hơn với mọi người xung quanh.


Nếu là người chủ, họ sẽ luôn thể hiện sự trầm tĩnh nhưng cũng biết tạo niềm vui chung với nhân viên của mình. Mọi người sẽ rất thích cách thể hiện của họ trong công việc: nhân từ, hiền hòa nhưng cũng đầy uy tín. Nếu là nhân viên, họ sẽ cố gắng để làm việc thật tốt. Họ cũng thường không câu nệ việc mình chỉ là thành viên của một nhóm nhỏ. Chỉ cần mọi chuyện không ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của họ thì họ sẽ tuân thủ theo tất cả những quy tắc đã có, hoàn thành tốt phần việc của mình và cũng không quên thể hiện năng khiếu hài hước bẩm sinh.


11.  Người tuổi Thân và thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Thân và thuộc cung Thủy Bình thường rất giỏi trong việc tư duy. Họ hoàn toàn không phù hợp để trở thành doanh nhân hay nhân viên văn phòng mà nên làm việc độc lập, tự lên kế hoạch công việc cho mình. Họ biết cách tập trung đồng vốn để sinh lời, để mọi người tiếp tục đồng ý cho họ vay vốn làm ăn trong những lần sau.


Họ sẽ trở thành người chủ rất xuất sắc, khiến tất cả nhân viên cũng như trợ lý đều tôn trọng quan điểm, suy nghĩ của họ. Nếu là nhân viên, họ luôn biết nhìn nhận để xem sức lao động của mình bỏ ra có nhận được sự đền đáp xứng đáng hay không. Sau một khoảng thời gian làm thuê, họ thường cảm thấy chán nản và muốn được tách ra làm riêng. Họ luôn mơ ước về một kế hoạch làm ăn lớn nên việc muốn làm việc độc lập cũng không có gì là lạ cả.



12. Người tuổi Thân và thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Thân và thuộc cung Song Ngư thường khá đa tài. Tuy trong cuộc sống xảy ra rất nhiều việc không mong muốn nhưng họ vẫn kiên trì đứng vững. Với sức khỏe của mình, họ hoàn toàn có thể theo đuổi những công việc đòi hỏi nhiều sức lao động. Họ có tư duy nhạy bén, có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi chuyện đang xảy ra và luôn có chủ kiến của mình. Ngoài ra, họ cũng là những người có khả năng sáng tạo, có thể “đọc hiểu” được mọi vấn đề đang diễn ra.


Họ sẽ là người chủ được nhân viên rất yêu quý. Trước khi thể hiện quyền uy, họ sẽ luôn cố gắng để mọi người thấy được sức hấp dẫn của mình. Họ sống có tình có nghĩa và sẽ không bao giờ cười nhạo những người đang cần sự giúp đỡ của mình. Dù có phải phá bỏ những quy tắc cũ thì họ cũng luôn mong muốn có thể dùng lý trí và khả năng phán đoán để quản lý nhân viên. Nếu là nhân viên, họ sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng lại không muốn phải ngồi riêng một mình trong một văn phòng độc lập.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét