Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Tử vi 12 con giáp 20/12/2014 - 26/12/2014

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG - Tuần lễ từ 20-12-2014 đến 26-12-2014

 Tuổi Tý
Nam
Không nên xem thường những việc nhỏ mà có thể gặp những rắc rối lớn, cũng không nên quá tin cậy mà phó thác hết việc cho người, vì nếu không bị lừa dối thì cũng phải bị thất thoát hoặc trở ngại, thậm chí còn có thể sinh ra tranh chấp cải vả bất đồng về sau. Trong tuần lễ này cũng phải khá đề phòng tai ương va chạm nhẹ nơi đầu mặt trán.
Nữ
Hầu như đây là một tuần lễ đầy khó khăn trở ngại. Tuy rằng trong khó khăn sẽ nảy sinh ra thuận lợi, nhưng phải đề phòng trong số những thuận lợi đó, có cái không phải là thật, vì vậy cần phải sáng suốt nhận định đâu là ánh sáng và đâu là tia chớp. Tốt hơn hết đứng trước mọi vấn đề cơ hội, đừng bao giờ đặt hết kỳ vọng và sự đầu tư vào đó.

 Tuổi Sửu
Nam
Tuần lễ của những khó khăn bại hoại và cùng bĩ, chẳng khác nào người bị sa lầy, càng dẫy dụa thì chỉ càng lún sâu hơn. Tốt hơn hết, trong lúc này nên ẩn nhẩn chịu đựng và chờ thời, khoan vội tính toán và mưu sự, nhất là mưu sự mới với người mới càng chuốc lấy thất bại não nề. Tinh thần sa sút lôi kéo theo sự bại hoại về sức khoẻ thể lực.
Nữ
Vận hạn còn nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, tứ bề trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Đã vậy còn có những chuyện cũ tưởng chừng như đã giải quyết ổn thỏa, bây giờ lại trở thành vấn đề cần phải bận tâm đương đầu đối phó. Chưa hết bầt cứ người mới nào xuất hiện trong lúc này, cũng đều sẽ là đầu mối của tai ương phiền lụy hoặc phá tán về sau.

 Tuổi Dần
Nam
Vận hạn đang bước vào giai đoạn hanh thông, hay gặp cơ hội may mắn trên lãnh vực công danh, mưu sự lại thường hay được người khác hưởng ứng hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình, nhờ vậy mà sẽ gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tình cảm hài hoà phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Có thể đi xa mưu sự mới đều đắc lợi.
Nữ
Hầu như mọi việc diễn ra trong tuần lễ này đều không được như ý muốn của mình. Con đường dấn thân có nhiều chướng ngại, tốt hơn hết không nên theo hoài một chiếc lao đã phóng trật. Mọi thứ tiền bỏ ra trong lúc này đều chỉ có ra đi chứ không bao giờ trở lại. Chỉ có mỗi vấn đề tình cảm coi như êm ái và được người an ủi chiều đãi.

 Tuổi Mão
Nam
Bản thân có thể chiếm lấy thế thượng phong và dành thắng lợi, nhưng tất nhiên là con đường sẽ không lấy gì làm êm ái bình thản, mà trái lại đòi hỏi bản thân phải luôn phấn đấu. Từ đó sẽ khiến gây nên sự căng thẳng thần kinh, và sẽ dễ gây nên bất hoà trong gia đình, dễ làm mất lòng bạn bè hoặc đồng sự cộng tác. Có thể đi xa đắc lợi.
Nữ
Đây là tuần lễ chủ về thị phi khẩu thiệt, nên cần phải rất thận trọng trong vấn đề lời ăn tiếng nói, nhất là đối với bạn bè người cộng tác vốn có người không thuận thảo với mình, có thể ho nhân sự sơ thất của mình mà dỡ trò thọc gậy bánh xe, khiến cho bản thân càng bối rối khó xử hơn trong một giai đoạn mà vận hạn không lấy gì làm bình thản.

 Tuổi Thìn
Nam
Trong tuần lễ này bản thân sẽ gặp thêm nhiều khó khăn trở ngại trên lãnh vực công danh nghề nghiệp, tốt hơn hết là không nên phiêu lưu và mưu sự mới, đồng thời cũng cần khéo léo tế nhị trong giao tế để tránh mất lòng mà sinh trở ngại cho công việc. Vận hạn cũng không thuận lợi cho việc thay đổi dời chuyển hoạc đi xa.
Nữ
Nên bằng lòng với những gì mình đang có và duy trì công việc mà mình đang thực hiện, vì khó khăn trong lúc này chỉ là giai đoạn, và rồi tự nó sẽ giải toả lấy, không cần phải dùng tới bất cứ một tha lực nào. Tinh thần đang bất an, mọi quyết định trong lúc này đều có thể sai lầm. Tình cảm và giao tế trong lúc này cũng chỉ làm lợi cho người khác.

 Tuổi Tỵ
Nam
Vận hạn đang bước vào giai đoạn hanh thông, hay gặp cơ hội may mắn trên lãnh vực công danh, mưu sự lại thường hay được người khác hưởng ứng hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình, nhờ vậy mà sẽ gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tình cảm hài hoà phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Có thể đi xa mưu sự mới đều đắc lợi.
Nữ
Hầu như mọi việc diễn ra trong tuần lễ này đều không được như ý muốn của mình. Con đường dấn thân có nhiều chướng ngại, tốt hơn hết không nên theo hoài một chiếc lao đã phóng trật. Mọi thứ tiền bỏ ra trong lúc này đều chỉ có ra đi chứ không bao giờ trở lại. Chỉ có mỗi vấn đề tình cảm coi như êm ái và được người an ủi chiều đãi.

 Tuổi Ngọ
Nam
Không nên nghĩ rằng sau cơn mưa trời sẽ sáng, ngay trong lúc này đây, ở cuối chân trời còn nhiều đám mây đen đang chực chờ đổ xô tới. Cho nên đây là lúc mưu sự càng thu gọn chừng nào càng tốt chừng nấy, vì càng lớn thuyền sẽ càng lớn sóng. Đừng quên rằng đây chính là năm tuổi của mình mọi việc đều cần phải hết sức dè dặt, đắn đo, cẩn thận.
Nữ
Vận hạn sẽ còn nhiều khó khăn trở ngại trong lúc đầu, phải từ giữa đến cuối tuần mới có may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Nhưng thật sự trên phương diện hành xử, đòi hỏi bản thân phải nhún nhường, chịu thiệt thòi hy sinh cho người trong lúc này thì mới có lợi về sau.Sức khoẻ cũng không được hưng vượng lắm, phòng cảm sốt lặt vặt.

 Tuổi Mùi
Nam
Vận hạn trong tuần lễ này ví như diều gặp gió, cá gặp mưa rào, một bầu trời phong quang tươi mới đang mở ra để chờ đón bản thân bước vào. Đây là lúc có thể bắt đầu giải toả những khó khăn bế tắc tồn đọng từ trước. Nhưng tất nhiên cũng đừng quên rằng một chiếc xe vừa mới khởi hành thì chưa thể chạy nhanh được. Giữa tuần có tin vui.
Nữ
Vận hạn trước khó sau dễ, mưu sự tuy có khó khăn tốn kém lúc đầu, nhưng sẽ có lợi về sau. Điều mà bản thân đang mong đợi ở người khác sẽ được toại mãn, nhưng không nên hành xử quá đáng mà người ta sẽ thất vọng về mình. Nói chung vận hạn tốt đẹp cho công việc và tình cảm. Tuy vậy trong mấy ngày giữa tuần đề phòng có va chạm lặt vặt ở tay chân.

 Tuổi Thân
Nam
Vận hạn đang bước vào giai đoạn ưu thế để cho bản thân có nhiều cơ hội tiến thân, thuận lợi cho mưu sự mới, làm việc gì cũng dễ đắc thời. Tài lộc chưa vượng, nhưng tình cảm lại hài hoà phong phú, đồng thời còn có thêm yếu tố nhân hoà, dẽ dàng chinh phục nhân tâm, nhờ vậy mà mọi mặt đều có vẻ hanh thái. Cuối tuần có tin vui.
Nữ
Trong mấy ngày đầu tuần, vận hạn hơi xấu, phòng có tai bay họa gởi bất ngờ, ách giữa đàng mang vào cổ, tốt hơn hết nên tránh chốn đông người và thấy chuyện bất bình cũng đừng nên can thiệp mà có thể đổ vạ vào thân. Giữa tuần có tin vui, kể cả tin vui từ xa mà lòng hằng mong đợi. Cuối tuần cần cẩn thận về vấn đề xe cộ khi di chuyển.

 Tuổi Dậu
Nam
Đây là một tuần lễ thường có nhiều tốn kém bất ngờ, nhất là cho nhu cầu của tình cảm và gia đình, nghĩa là tài lộc sẽ tán nhiều hơn tụ, mặc dù bản thân hay gặp may mắn hanh thông trên lãnh vực công danh nghề nghiệp. trong những ngày cuối tuần, bản thân cũng cần thận trọng trong vấn đề lời ăn tiếng nói, vì có thể đưa đến thị phi, khẩu thiệt không hay.
Nữ
Vận hạn trong tuần lễ này được kể là rất may mắn hanh thông và tiến bộ trên lãnh vực công danh nghề nghiệp, đồng thời cũng rất thuận lợi trên lãnh vực giao tế, dễ dàng chinh phục nhân tâm. Tuy nhiên giữa tuần cần phải thận trọng đề phòng kẻ tiểu nhân đố kị, dèm xiểm, tị hiềm, quấy nhiễu, thậm chí còn phải đề phòng gian phi hoặc mất của lặt vặt nữa.

 Tuổi Tuất
Nam
Phòng có thêm khó khăn nghịch cảnh mới vây quanh, khiến vừa giải quyết được vấn đề này, đã lại phải xoay qua giải quyết vấn đề mới khác. Đây cũng là vận hạn dễ bị kẻ tiểu nhân đố kị tị hiềm, cần thận trọng trong việc giao du kết bạn. Tình cảm trong lúc này cũng không lấy gì làm êm ái bình thản, phòng có những sóng gió biến động bất ngờ.
Nữ
Vận hạn trong tuần này, trước thông sau bĩ. Điều mà bản thân đang lo ngại đến, sẽ đến. Vì vậy cần phải chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với những tình huống dỡ nhất, đừng quá lạc quan mà rồi sẽ trở tay không kịp. Về tình cảm và giao tế, đây là thời gian có nhiều sự ưu phiền, thường bị tghiệt thòi và chỉ làm lợi cho người, chứ không thể được người làm lợi cho mình.

 Tuổi Hợi
Nam
Mấy ngày đầu tuần, vận hạn có vẻ như chưa lấy gì làm hanh thông, nhưng thật sự đã qua rồi cơn mưa, và bầu trời sẽ lại sáng. Không nên quá bi quan ngờ vực mà rồi sẽ bỏ lở cơ hội tốt. Vào giữa tuần vận hạn sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn hanh thông, khá xứng ý toại lòng. Dù sao thì tình cảm trong tuần lễ này cũng được kể là vui vẻ êm ái.
Nữ
Những khó khăn trở ngại và thử thách mà bản thân từng phải chịu, thật sự chưa phải là đã hết, mà bản thân còn phải đề phòng những bất trắc chực chờ đe doạ nữa. Nhưng dù sao trong tuần lễ này bản thân cũng thường xuyên gặp gở hoặc đón nhận những tình bạn tốt, thuận lợi cho sự giao hảo lâu dài. Sức khỏe kém, phòng cảm sốt, cẩn thận về lữa điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét