Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Dự đoán 12 chòm sao tuần cuối tháng 12/2014 - Zodia Codex


Dự đoán sơ lược cho 12 sao ba tuần cuối tháng 12/2014


Lưu ý: Bạn nên đọc dự báo cho cả Cung Mọc. Ngoài ra, những bạn càng sinh về sau trong một cung thì sẽ thấy dự báo xảy ra chậm hơn so với những bạn thuộc mấy ngày đầu của cung.


Bạch Dương


Bạn sẽ nhận được sự hợp tác, trợ giúp lớn của mọi người, đặc biệt từ cấp trên, người hơn tuổi bạn. Bạn rất có thể nhận được một đề nghị bất ngờ (về công việc hoặc đơn giản là mời tham gia hội nhóm, dự tiệc) và dễ đem tới thành công (ngay cả khi điều này khiến một số Bạch Dương đang có đôi phải tạm thời xa nhau). Trí tuệ của bạn, thái độ làm việc chuyên nghiệp của bạn sẽ dần tăng.


Lưu ý, nhiều Bạch Dương sẽ nhận thấy một vài cơ hội dần tan biến hoặc không được như mong đợi. Lỗi có lẽ do các bạn chậm trễ, vuột mất cơ hội; cũng có thể các bạn đã dần thực tế hơn. Chúng tôi cho rằng tình hình thực sự tích cực hơn khi bạn có cái nhìn rõ ràng hơn và vẫn còn những lựa chọn rất tốt về lâu dài, phù hợp với bạn.


Năm 2014 không hẳn dễ dàng với bạn nhưng chắc chắn bạn nhận ra nhiều bài học từ thất bại. Bạn nên lạc quan vì tương lai của bạn sẽ tốt hơn.


Bạn bè tốt của bạn thời gian này là Thiên Bình và Nhân Mã. Bạn dễ si mê một Bạch Dương khác. Bạn nên thận trọng với Sư Tử và Ma Kết.


Bạn nghĩ nhiều về tình yêu, đôi khi có cả ghen tuông và nghi ngờ. Bạn khá dễ nóng nảy. Nếu đúng, bạn nên xem lại chính mình, xem lại nguyên nhân tại đâu, cả chủ quan lẫn khách quan. Bạn nên nhìn nhận mọi điều thật lí trí. Những Bạch Dương có đôi có thể có con. Những Bạch Dương gặp trục trặc trong yêu đương có thể hàn gắn lại, chặt chẽ hơn.


Với những Bạch Dương vừa chia tay hoặc FA thì nên thận trọng trong sinh hoạt kẻo sa đà vào những điều không đúng vì quá thèm có người bên cạnh trong mùa đông lạnh giá. Nên nhớ, bạn cứ trong sáng và đúng đắn thì tương lai ắt sẽ tốt đẹp. Nhìn chung “nhân nào quả đó”.


Càng về cuối tháng, Bạch Dương nghĩ đến công việc, sự nghiệp nhiều hơn, đôi khi mất cả phần dành cho tình cảm.


Ngày tốt cho tình cảm: 10, 11, 19-22.
Ngày may mắn về tiền bạc: 29-31
Ngày dễ căng thẳng: 9, 12-14, 31.


Kim Ngưu


Trong công việc, nếu bạn phải giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác nhiều thì bạn sẽ thành công. Tuy vậy, nếu bạn liều lĩnh bước qua giới hạn, chấp nhận rủi ro thì bạn sẽ phải hối hận.


Xử Nữ và Thiên Yết là bạn bè khá hợp với Kim Ngưu tháng này, trong khi đó Thiên Bình và Sư Tử lại không thật hòa hợp.


Trong yêu đương, bạn có cơ hội làm lành với người yêu, khiến quan hệ giữa hai người hài hòa hơn. Thế nhưng, bạn cần phải quan tâm tinh tế hơn đến người ấy cũng như tránh cãi vã. Bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc muốn một mình mà không chia sẻ gì với người ấy. Từ tuần cuối tháng này đến giữa năm 2017, quan hệ của những Kim Ngưu có đôi trở nên chặt chẽ, sâu sắc hơn. Những dự định kết hôn, sinh con, mua nhà, mở công ty chung,… sẽ xuất hiện trong tâm trí hai bạn.


Tháng này là thời gian may mắn trong yêu đương đối với các Kim Ngưu FA. Nhưng các bạn sẽ không hề vội vã!


Nhìn chung, càng về cuối năm, các bạn càng có cái nhìn tỉnh táo về các mối quan hệ 1-1. Có những quan hệ đã đổ vỡ trong 2.5 năm qua và bạn buộc phải để mọi thứ diễn biến tự nhiên để đạt tới sự bình an và hạnh phúc lâu dài (đừng sợ hãi hay lo lắng!). Một số bạn không còn hạnh phúc với quan hệ hiện tại thì khá dễ chia tay trong thời gian đến giữa năm 2017. Nhưng cũng có những quan hệ ngày càng sâu sắc hơn, khiến bạn trưởng thành lên rất nhiều.


Dù lựa chọn thế nào, các bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn thời gian vừa qua, chủ yếu do Thổ tinh chuyển từ Thiên Yết sang Nhân Mã vào ngày 23 tháng này. Nhưng như đã nói, các bạn sẽ có cái nhìn tỉnh táo cũng như chú trọng, yêu cầu nhiều hơn về những giao kèo, cam kết nghiêm túc. Các bạn cũng sẵn lòng đi đến các quan hệ nghiêm túc, lâu dài.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-13, 17, 19-21, 24-25.
Ngày may mắn về tiền bạc: 13-14, 30-31.
Ngày dễ căng thẳng: 15-16, 19-20, 22-23, 26, 28.


Song Tử


Tháng này bạn có nhiều cơ hội trong công việc, kể cả chuyện thăng tiến. Sếp sẽ quan tâm và giúp đỡ bạn nhiều hơn. Nếu làm trong các tập đoàn lớn hoặc trong cơ quan nhà nước, cơ hội của bạn còn nhiều hơn nữa. Tiền bạc của bạn tăng lên nhưng bạn chi tiêu còn nhiều hơn.


Tháng 12 sẽ để lại những dấu ấn đặc sắc trong chuyện tình cảm của Song Tử. Bạn sẽ nhận ra nhiều khía cạnh vốn còn mù mờ trong các quan hệ 1-1 quan trọng. Các quyết định đến với bạn dễ dàng hơn, ít nhất lí trí của bạn bắt đầu lên tiếng mạnh mẽ hơn.


Nếu còn FA, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong tình duyên nhưng quan hệ bền vững thì hơi ít, phải thận trọng. Những Song Tử muốn có một hứa hẹn chắc chắn, sâu sắc thì nhiều khả năng bạn sẽ toại nguyện. Gia đình, xã hội sẽ ủng hộ quan hệ giữa hai bạn. Gia đình của bạn có dấu hiệu được mở rộng, tăng thành viên.


Tuy vậy, tất cả các Song Tử đều trở nên tự tin, hấp dẫn và sẽ tán tỉnh nhiều hơn thời gian trước. Các bạn muốn đổi mới và có thể mơ màng không thực về ai đó, chuyện nào đó có vẻ tươi mới, thu hút hơn. Nhưng chỉ là “có vẻ” chứ không chắc là sự thật. Nói thẳng ra là Song Tử dễ so sánh rồi “đứng núi này trông núi nọ”. Những Song Tử so sánh hạnh phúc của mình với người khác nên nhớ rằng nhiều người đóng kịch đang sống hạnh phúc lắm.


Từ tuần cuối tháng 12, mọi Song Tử dần trở nên nghiêm túc hơn trong quan hệ 1-1, nhất là quan hệ tình cảm. Bạn sẽ học được rất nhiều bài học và trưởng thành lên rất nhiều trong đời sống tình cảm, mãi cho đến giữa năm 2017. Chưa chắc đã dễ chịu nhưng rất quí giá.


Những người chiếm được cảm tình của Song Tử thời gian này sẽ là những người chín chắn, mang đến cảm giác an toàn, vững chãi và an toàn, mặc dù Song Tử vẫn chuộng sự hài hước, trí tuệ và một ít thách thức. Nói thẳng ra là Song Tử bắt đầu nghiêm túc hơn, tỉnh táo hơn, thực tế hơn (nhưng không ít Song Tử không chịu nhốt mình trong lồng giam ngay nên sẽ “bay nhảy” một đoạn thời gian mới chịu dừng hẳn lại).


Ngày tốt cho tình cảm: 10-11, 16-17, 20, 23, 25-27.
Ngày may mắn về tiền bạc: 8-10, 15-16, 27.
Ngày dễ căng thẳng: 9, 23-25, 29-31.


Cự Giải


Nếu làm những ngành nghề như PR, sales, hay phải giao tiếp với đối tác, bạn sẽ thành công. Mạng lưới quan hệ của bạn sẽ được mở rộng. Các Cự Giải đều có cơ hội nhận được vị trí hoặc lời mời bạn đang mong muốn. Về thu nhập, bạn vẫn ổn định nhưng nếu định mua một tài sản lớn thì bạn phải cân nhắc thật kĩ, thậm chí nên tính chuyện dừng lại để cân bằng tài chính.


Những Cự Giải có đôi nên thận trọng khi xảy ra tranh cãi vì có thể các bạn đi đến chuyện kết thúc, chia tay – nhất là trong hơn 10 ngày cuối tháng, có khả năng liên quan đến tài sản, sự sở hữu, chi tiêu. Cự Giải nên dịu dàng, thông cảm, thấu hiểu, độ lượng và nhường nhịn. Cự Giải đã kết hôn nên tích cực và chủ động, mang đến những bất ngờ cho bạn đời, để hâm nóng mối quan hệ vợ chồng. Nhìn chung, những Cự Giải đang yêu sẽ có không ít thử thách, cả khách quan lẫn chủ quan. Các bạn cần vững vàng và tin tưởng lẫn nhau, động viên lẫn nhau, không ngừng quyến rũ nhau. Một ít mộng mị sẽ tan biến đến nỗi không thể cố mơ màng thêm nhưng vượt qua sóng gió, tình cảm sẽ lâu dài.


Trong 2 tuần cuối tháng, Cự Giải nào cũng nghĩ nhiều đến chuyện tình yêu, người yêu, muốn dành nhiều thời gian hơn cho người thương. Nếu còn cô đơn, bạn tìm kiếm những người quyến rũ, dịu dàng, thấu hiểu và nghiêm túc trong yêu đương.


Lưu ý: Bạn không nên lưu giữ quá nhiều kỉ niệm mang đến nỗi buồn. Nếu gặp người cũ, bạn nên tỉnh táo và bình tĩnh.


Từ tuần cuối tháng 12 trở đi, Cự Giải sẽ dần chuyển hướng để quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn, nghiền ngẫm nhiều hơn về bản thân, về những gì bạn thật sự muốn. Sức khỏe, vẻ bề ngoài cũng được bạn quan tâm hơn.


Tháng này, Cự Giải dễ hòa hợp với Ma Kết và Thiên Yết – bạn dễ dàng si mê và ham muốn Thiên Yết. Bạn có thể thấy khó ở khi bên cạnh Bảo Bình và Bạch Dương.


Xung quanh ngày 21, bạn có thể có hành động đặc biệt trong quan hệ tình cảm.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-11, 18-21, 30
Ngày may mắn về tiền bạc: 10-11, 17-18, 27-31
Ngày dễ căng thẳng: 15-16


Sư Tử


Công việc khá tốt với một số cơ hội phát triển. Bạn đặc biệt dễ dàng thành công nếu làm các nghề nặng tính sáng tạo, mỹ thuật, viết lách.


Tuy vậy, do Mộc tinh nghịch hành tại chính Sư Tử nên một số may mắn, cơ hội, tặng thưởng, quà cáp,… sẽ thu nhỏ, có thể ít hơn bạn mong đợi. Nhưng đây cũng là khoảng thời gian bạn tổng kết, nhìn lại để có một cái nhìn thực tế hơn. Luôn phăng phăng tiến bước không phải là may mắn vì có thể khi ngã sẽ ngã quị hẳn vì thiếu chuẩn bị, thiếu sức đề kháng.


Lưu ý: tài chính nửa sau tháng không được tốt bằng đầu tháng, chủ yếu vì phải chi tiêu nhiều. Bạn nên thận trọng xung quanh ngày 20/12 tại môi trường làm việc.


Nhiều dấu hiệu cho thấy Sư Tử sẽ gặp được người cộng tác lâu dài, hỗ trợ và có ảnh hưởng lớn đến Sư Tử. Tuy nhiên, bạn cũng phải tinh mắt và tích cực thì mới thấy chứ đừng ngồi thụ động chờ đợi.


Thổ tinh chuyển sang nhà 5 của bạn từ 23/12 và ở đây trong 2.5 năm nữa. Thổ tinh sẽ dạy bạn những bài học nghiêm khắc về gia đình, tình yêu đích thực, các quan hệ quan trọng và sâu sắc. Không hẳn là dễ dàng nhưng bạn sẽ trưởng thành vượt bậc trong khoảng thời gian này. Thời gian này, bạn sẽ suy nghĩ hết sức nghiêm túc (đôi khi là trầm trọng) về quan hệ yêu đương, gia đình, có thể làm người kia ngộp thở.


Những Sư Tử đã lập gia đình, đang yêu say đắm nên thật sự thận trọng với mối quan hệ tình cảm của bản thân vì không cẩn thận, bạn sẽ phải day dứt một thời gian dài vì đã quá cực đoan, thiếu cảm thông cho người ấy (chưa chắc đã cùng trạng thái với bạn, chưa kịp hiểu bạn).


Những mối quan hệ nhẹ nhàng, không có tương lai, không khiến Sư Tử thấy thỏa mãn sẽ tan vỡ (gần như chắc chắn) trong khi Thổ tinh tại Nhân Mã.


Tháng này, bạn hòa hợp với Bạch Dương và Thiên Bình, không dễ vui vẻ với Xử Nữ và Thiên Yết. Bạn cực dễ si mê và ham muốn Song Tử.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-11, 13-15, 21-23
Ngày may mắn về tiền bạc: 11-14, 25-27, 31
Ngày dễ căng thẳng: 27-28


Xử Nữ


Công việc ổn định nhưng các Xử Nữ làm quản lý tầm trung sẽ may mắn hơn cả vì các bạn dễ được khen thưởng, ghi nhận, tăng lương. Tuy nhiên, Xử Nữ tháng này có thể ưu tư vì phải chi tiêu nhiều quá, tiền bạc bị hao hụt đáng kể. Sức khỏe bạn khá tốt, chỉ dễ căng thẳng về tinh thần, dễ tăng huyết áp.


Thổ tinh chuyển sang Nhân Mã (nhà 4 của Xử Nữ) vào ngày 23/12 khiến trong 2.5 năm tới, bạn sẽ phải đương đầu, xử lý nhiều việc quan trọng liên quan đến gia đình, người nhà. Bạn có thể quyết định giúp đỡ nhiều hơn, gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, căng thẳng hơn. Nhưng bạn cũng có thể quyết định giúp đỡ khôn ngoan hơn bằng cách giúp gián tiếp và để ai đó buộc phải đối đầu với thử thách của cuộc sống, qua đó trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Nhiều Xử Nữ có ham muốn thay đổi toàn diện, gốc rễ gia đình mình. Nếu bạn không khéo và không lắng nghe người khác, nhiều căng thẳng có thể xảy ra.


Ảnh hưởng của Thổ tinh còn khiến nhiều Xử Nữ muốn lập gia đình, bắt đầu từ tuần cuối tháng 12 này cho đến giữa năm 2017. Bạn đang cần cảm giác an toàn sâu từ bên trong, muốn nắm giữ mọi thứ nên nhiều Xử Nữ sẽ rơi vào vòng tay của những người hơn tuổi, nhiều kinh nghiệm, trưởng thành và thành công hơn bạn.


Bạn đang trong thời kì hòa hợp nhất với Kim Ngưu và những người cùng cung. Bạn có thể gặp khó khăn nhất định với Bạch Dương và Sư Tử. Còn người làm bạn ham muốn nhất tháng này có thể là Song Ngư.


Những Xử Nữ FA nên gặp người trong mộng từ ngày 21/12 trở đi – ngày có Trăng non tại nhà 5 của bạn.


Những Xử Nữ có đôi sẽ đối diện nhiều thách thức, nhiều hiểu lầm trong giao tiếp cũng như những bất đồng trong hành động hoặc suy nghĩ. Một số Xử Nữ có thể có thai hoặc bạn gái mang thai một cách không ngờ tới. Tuy nhiên, nếu tỉnh táo, kìm chế, các bạn vẫn có một tháng 12 ngọt ngào và đáng nhớ.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-14, 17, 19-20, 22-23, 25, 31
Ngày may mắn về tiền bạc: 12, 14-16, 22
Ngày dễ căng thẳng: 8-9, 24, 26, 28-30


Thiên Bình


Công việc chậm trễ, áp lực, nhiều điều phiền lòng, không như ý. Thái độ và cư xử của bạn không được đánh giá cao, dễ bị phản hồi tiêu cực. Nếu không chú ý giữ lời hứa trong công việc cũng như trong các quan hệ xã hội (đặc biệt khi liên quan đến tiền bạc), bạn sẽ bị đánh giá rất thấp, thậm chí bị xa lánh. Có thể xuất hiện một vài lời mời làm việc có thể sẽ không tuyệt vời như bạn chờ đợi nhưng vẫn khá tốt đấy.


Bạn có thể (muốn) đi xa, chuẩn bị cho một chuyến đi xa, hoặc muốn học một ngoại ngữ mới. Nhưng bạn phải cẩn trọng trong giao tiếp khi đi xa (khá tốn tiền). Điều này sẽ trong tâm trí của bạn suốt 2.5 năm, kể từ tuần cuối tháng này.


Bạn có cơ hội để kết bạn mới, đối tác mới, đặc biệt tốt nếu đó là Nhân Mã, Bạch Dương, Song Tử và Sư Tử – những người dễ mang đến cơ hội tăng thu nhập cho bạn. Cự Giải và Song Ngư thì không hợp với bạn lắm. Riêng Bảo Bình dễ khiến Thiên Bình mê mẩn, ham muốn mạnh mẽ.


Các Thiên Bình FA muốn có quan hệ yêu đương nhẹ nhàng, không quá nghiêm túc trong suốt nửa tháng đầu. Các bạn cũng dễ kết bạn, đặc biệt là kết bạn online.


Các Thiên Bình có đôi sẽ dần nhận thấy người ấy quan tâm, hài hòa và hợp tác hơn bạn tưởng. Nếu muốn nâng tầm quan hệ hoặc tiến tới hôn nhân, các bạn có nhiều cơ hội hơn vào hai tuần đầu tiên. Tuy vậy, quan hệ giữa yêu đương và gia đình không được thuận lợi, đặc biệt xung quanh ngày 15 và 21.


Hỏa tinh sẽ khiến đời sống “vợ chồng” của các Thiên Bình thêm máu lửa, nồng nhiệt, nhưng cũng dễ cãi vã nếu người kia không hiểu, không hòa hợp nếu sự hiểu nhầm, bất đồng này lại không được giải tỏa, xử lý tốt và thiện chí qua trao đổi.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-11, 15, 20-21
Ngày may mắn về tiền bạc: 9, 16-19, 24-26
Ngày dễ căng thẳng: 15-16, 20-23, 26, 28.


Thiên Yết


Nhiều cơ hội phát triển bạn mong mỏi đã lâu có thể xuất hiện. Khả năng quản lý, làm việc của bạn tăng mạnh khiến bạn nhận được sự tôn trọng, kể cả từ phía những kẻ không hòa hợp với bạn. Nếu kinh doanh riêng, bạn dễ có được những hợp đồng giá trị. Thu nhập của bạn tăng, đặc biệt có thể có thu nhập bất ngờ. Tuy vậy, Thiên Yết cũng có ham muốn chi tiêu mạnh hơn hẳn, đặc biệt dành cho quần áo, thiết bị điện tử hoặc những chuyến đi du lịch ngắn hạn.


Qua ngày 23 tháng này, nhiều Thiên Yết sẽ từ từ có cảm giác thoát khỏi một chiếc cũi, một lồng giam, khiến bạn bớt lo âu mà suy nghĩ thoải mái, phóng khoáng, hành động nhẹ nhõm, nhanh nhẹn hơn hẳn. Thổ tinh đã giam cầm và dạy dỗ bạn rất nghiêm khắc, buộc bạn phải nghiềm ngẫm kĩ nhiều điều, nhiều mặt của cuộc sống hơn 2 năm vừa qua.


Dĩ nhiên, Thổ tinh chuyển sang nhà 2, nhà của tiền bạc, giá trị bản thân, tự tôn sẽ khiến bạn quan tâm và đề cao tiền bạc, giá trị vật chất, đôi khi đo đạc, đánh giá mọi chuyện, mọi người qua độ giàu có, thành công về sự nghiệp. Có những lúc bạn sẽ trở nên bi quan, băn khoăn khi so sánh với người khác. Nhưng Thiên Yết là sao đủ mạnh mẽ và kiên trì nên sẽ dần thành công và sẽ là thành công mỗi lúc một vững chắc.


Tháng 12 là thời gian tốt đẹp cho những Thiên Yết muốn bộc lộ tình cảm hoặc cầu hôn. Khả năng giao tiếp, thuyết phục và sự nồng nhiệt của bạn đang tăng dần. Những Thiên Yết FA có thể trúng tiếng sét ái tình với ai đó cùng tầm tuổi (chứ không hơn hoặc kém quá nhiều) xung quanh ngày 11 tháng này. Có thể bạn sẽ si mê đến mức gạt bỏ mọi can ngăn của gia đình và bạn bè. Những Thiên Yết có đôi nên quan tâm đến người ấy nhiều và tinh tế hơn. Người yêu của bạn có thể đòi hỏi hơn so với thời gian vừa qua.


Thiên Yết dễ hài hòa với chính Thiên Yết hoặc Xử Nữ. Bạn có thể cảm giác khó chịu với Thiên Bình và Nhân Mã. Riêng Song Ngư có khả năng làm bạn mê như điếu đổ.


Nhìn chung, Thiên Yết mong có thêm các quan hệ thân mật vào nửa đầu tháng, trong khi trong nửa còn lại, bạn đề cao sự hòa hợp về trí tuệ, tinh thần nhiều hơn.


Ngày tốt cho tình cảm: 9-11, 19-20, 25-27, 30
Ngày may mắn về tiền bạc: 18-21, 26-27
Ngày dễ căng thẳng: 12-15, 21-22


Nhân Mã


Bạn sẽ đối đầu với nhiều thách thức tại nơi làm việc do đồng nghiệp chơi xấu, không hợp tác, đố kị, hoặc tranh giành quyền lực, tầm ảnh hưởng. Các ý tưởng của bạn có thể không đủ tốt, không đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức bạn thuộc về. Chính vì vậy, bạn cần lắng nghe bạn bè, người yêu, người thân nhiều hơn. Bạn nên tránh ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là tự mình quyết định. Bạn nên tránh các cuộc chuyện phiếm vô bổ trong văn phòng, tại nơi làm việc. Ngoài ra, nếu trót yêu ai đó tại môi trường làm việc (do bạn chủ động hoặc bị tấn công) thì kết quả chưa chắc đã tốt đẹp, có thể ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của bạn trong công việc.


Về thu nhập, chưa có biến động lớn trong phần thu, hoặc một số cơ hội đến nhưng còn mù mờ. Bên cạnh đó, bạn đã biết thắt chặt chi tiêu, học được cách kiểm soát ham muốn tiêu tiền nhưng cẩn thận kẻo mang tiếng ki bo.


Nhân Mã hay liều, đôi khi hành động mang tính đánh bạc cơ bản vì quá vội, quá kích động, không thể tự kiểm soát (mặc dù lòng thì ngấm ngầm lo sốt vó) nhưng từ ngày 23/12, bạn sẽ trầm lặng hơn, nghiêm túc hơn, bất an và lo lắng nhiều hơn, tự xem xét và đánh giá nhiều hơn, sống và nghĩ thực tế hơn, hướng đích hơn, trọng vật chất hơn, quan tâm đến sự an toàn và tính khả thi hơn, chấp nhận hi sinh và từ bỏ một số thú vui “vô bổ”,… nghĩa là bạn sẽ bị đóng móng, đeo cương, Nhân Mã thân mến. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, cả khách quan lẫn chủ quan, trong suốt 2.5 năm tới, nhưng bạn sẽ học hỏi được nhiều, sẽ có cảm giác sáng mắt, vỡ tan nhiều ảo tưởng, mộng mị. Tất cả cũng là để bạn trưởng thành hơn. Với những Nhân Mã tầm 28-32 tuổi, điều này càng thể hiện rõ. Dĩ nhiên, Nhân Mã sẽ vùng vẫy một thời gian ban đầu nhưng sẽ ngoan ngoãn dần. Nhiều Nhân Mã ở phân khúc đầu có thể đã cảm nhận được sự biến đổi vô hình nhưng vô cùng rõ rệt này.


Các Nhân Mã dưới trợ giúp của Mặt trời, Kim tinh và Thủy tinh sẽ cực kì hấp dẫn, à ơi, tà lưa trong nửa tháng đầu. Bạn dễ thu hút được nhiều người mới cũng như nhận thức rõ được các mối quan hệ đã có, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực.


Bất kể có chung thủy hay không thì sau ngày 23 tháng này, suy nghĩ về chuyện tình cảm của bạn (thực ra là tất cả các mặt của đời sống) sẽ nghiêm túc hơn hẳn bình thường. Những mối quan hệ không còn mang đến hạnh phúc, không có tương lai sẽ tan vỡ mà bạn dù đau đớn cũng chấp nhận buông. Nhiều ảo tưởng về người yêu, về bản thân, về một tương lai đẹp đẽ không thực sẽ tan tành. Những quan hệ đi qua được thử thách sẽ cực lâu dài, đặc biệt nếu người ấy chỉ dạy cho Nhân Mã, hộ trợ nhiều cho Nhân Mã.


Một số Nhân Mã có thể nghĩ đến trách nhiệm với gia đình, xã hội, muốn sống như người ta có thể kết hôn vội vàng và bạn sẽ phải rất hối tiếc với quyết định này.


Nhân Mã cũng như mọi sao khác nên tỉnh táo để sống cho mình một cách vững vàng và khôn ngoan.


Ngày tốt cho tình cảm: 10-13, 23, 26
Ngày may mắn về tiền bạc: 12-14, 21-23, 28-29
Ngày dễ căng thẳng: 8, 20-21, 27-31.


Ma Kết


Sự trợ giúp của đồng nghiệp, nhất là từ sếp sẽ khiến bạn dần thoải mái hơn – nếu bạn vượt qua một số trở ngại nhất định về tâm lý. Bạn nên làm việc với tinh thần chuyên nghiệp để tâm trí được nhẹ nhàng, suy nghĩ được sáng rõ. Một số cơ hội công việc có thể đến. Nhìn chung, trong công việc, bạn nên lắng nghe và tiếp nhận những góp ý hoặc lời khuyên đơn giản mà hiệu quả.


Thu nhập của bạn có cải thiện, đặc biệt có thể có thu nhập bất ngờ trong hai tuần cuối tháng. Nhưng Ma Kết cũng có có nhiều chuyến du lịch ngắn, rất có thể là một mình hoặc không khác một mình bao nhiêu.


Xung quanh ngày 14, có thể có người nhà hoặc bạn bè cần bạn trợ giúp về kinh tế. Bạn nên giúp nhưng tuyệt đối không nên đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hoặc nguy hiểm.


Lưu ý: Có thể có bất đồng quan điểm nặng tại nơi làm việc hoặc tại nhà nhưng nếu đủ tỉnh táo và chuyên nghiệp thì đến cuối tháng Ma Kết sẽ thấy khác hẳn, lạc quan hơn hẳn.


Từ ngày 23 tháng này, Thổ tinh chuyển vào nhà 12 của bạn (Nhân Mã) nên bạn buộc phải học cách làm sao để trở nên hợp tác, mềm dẻo, nhân nhượng trong quan hệ và biết cách mở rộng vốn kiến thức, kĩ năng của bản thân. Có thể bạn sẽ cảm thấy cô đơn nhiều hơn, cảm giác ít được quan tâm. Có thể nói bạn đang trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương hơn.


Quan hệ tình cảm nhiều thách thức. Ma Kết có thể cảm thấy bất an khi người yêu cư xử khác lạ. Nhiều cãi vã có thể nổ ra, thậm chí có thể dẫn tới chia tay. Các Ma Kết có đôi nên độ lượng, nhẹ nhàng và kìm chế, tránh mọi xung khắc.


Các Ma Kết đang một mình sẽ ngày càng hấp dẫn, quyến rũ và dẻo mỏ hơn. Nhiều cơ hội yêu đương cũng đến. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chiếm được trái tim, cảm tình của người khác.


Xung quanh ngày 21, nhiều Ma Kết sẽ kết thúc một điều gì đó, quan hệ gì đó để bắt đầu một khởi đầu mới. 12 cung hoàng đạo hi vọng bạn sẽ nâng tầm, thắt chặt một quan hệ nào đó. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định ngược lại, dù buồn bã, bạn có thể thấy nhẹ nhõm hơn về lâu dài.


Tháng này, Ma Kết hòa hợp nhất với Thiên Yết và Song Ngư. Bạn có thể không thật thích Thiên Bình và Bảo Bình. Riêng Cự Giải dễ làm bạn mê mệt, ham muốn.


Ngày tốt cho tình cảm: 11-12, 14-15, 18-21, 30-31
Ngày may mắn về tiền bạc: 23-25, 29-31
Ngày dễ căng thẳng: 21-22, 26-28


Bảo Bình


Tháng này tốt cho những cuộc phỏng vấn, trao đổi gần gũi và thẳng thắn. Nếu đủ mạnh dạn và chuẩn bị kĩ, Bảo Bình sẽ nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp, dễ được ghi nhận và thăng tiến. Nhưng chúng tôi cũng thấy thành công của bạn là trải qua chiến đấu mà có, không đến dễ dàng. Về tài chính, ví tiền của bạn có thể mỏng đi một chút.


Tình cảm khá may mắn, đặc biệt với những Bảo Bình FA (có thể gặp được đối tượng phù hợp) hoặc Bảo Bình đang trông đợi sự ủng hộ, chấp thuận từ xã hội hay gia đình.


Tháng này, Bảo Bình hòa hợp với Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã. Bạn cảm giác không thật phù hợp với Cự Giải và Kim Ngưu. Bạn sẽ ham muốn Thiên Bình nhiều nhất.


Tuy nhiên, một số bí mật bạn muốn giấu kín có thể bị lộ ra (xảy ra xung quanh các ngày 7-8 hoặc 14-15 hoặc 20-22). Dù khó chịu nhưng có thể bạn buộc phải giải thích để xóa bỏ những nghi ngờ, những câu hỏi chính đáng từ người ấy, từ gia đình. Nếu không cẩn thận và đi quá xa, quá sâu vào những mối quan hệ ngoài luồng, không chính đáng, bạn sẽ đánh mất hạnh phúc đang có. Xung quanh ngày 21, Bảo Bình nên tìm cách giải trừ những khúc mắc với người yêu, với bạn đời nếu vẫn muốn duy trì quan hệ hiện tại.


Nhìn chung, dưới hỗ trợ của Hỏa tinh, Bảo Bình sẽ có nhiều ham muốn gần gũi với bạn đời, với người yêu. Bạn nồng nhiệt hơn, kín đáo hơn (nhất là từ sau ngày 10/12) nhưng cũng muốn sáng tạo hơn, “thô bạo” và trần tục hơn.


Nhưng Bảo Bình cũng có thể không giữ mình nghiêm túc lắm với những người còn lại, đặc biệt nửa đầu của tháng. Nhiều Bảo Bình có thể còn có tình yêu công sở rắc rối, nhất là trong những họp mặt chung, tiệc tùng. Chuyện ngoại tình có thể xảy ra sau ngày mùng 10, khi Kim tinh di chuyển vào nhà 12 của Bảo Bình. Ấn tượng có thể chỉ là đam mê nhất thời, chưa chắc đã là tình yêu đích thực.


Nửa sau của tháng, Bảo Bình sẽ quan tâm hơn (một chút) đến trí tuệ, sự hòa hợp tinh thần, bạn cũng có thể muốn tham gia một số hoạt động tâm linh cùng người bạn yêu.


Ngày tốt cho tình cảm: 7-9, 17-19
Ngày may mắn về tiền bạc: 17-19, 25-27
Ngày dễ căng thẳng: 13-15, 20-21, 24-25


Song Ngư


Mong đợi về công việc sự nghiệp của bạn mạnh nhưng hiện thực có thể khá tàn khốc khi khối lượng công việc lớn khiến bạn mệt mỏi, cảm giác không kham nổi. Lãnh đạo có thể không hài lòng về bạn. Ngoài ra, thái độ tại nơi làm việc của bạn có thể khiến đồng nghiệp không thoải mái. Ngược lại, tình hình tài chính khá ổn khi thu nhập vẫn ổn định và lại có thể có lợi nhuận từ các dự án, đầu tư từ trước.


Sau ngày 11 tháng này, quan hệ xã hội của bạn sôi động hơn với nhiều lời mời dự tiệc tùng, gặp mặt xã hội, bạn bè.


Nhìn chung, nửa đầu tháng, Song Ngư dành nhiều thời gian cho công việc, sự nghiệp, tham vọng cá nhân. Bạn có thể trao tặng người yêu cảm giác bị xa lánh, hắt hủi, thậm chí khiến người đó ngờ vực (nếu hai bạn chưa thực sự tin và hiểu nhau). Thời gian này, Song Ngư nên gặp gỡ và chia sẻ một chút với người bạn yêu để quan hệ thêm tốt đẹp. Nửa tháng sau, Song Ngư sẽ dành thêm thời gian cho người ấy.


Tháng này, Song Ngư hòa hợp nhất với Cự Giải và Ma Kết. Bạn có thể gặp khó khăn nhất định với Bạch Dương và Bảo Bình. Còn ham muốn của Song Ngư tăng cao với Kim Ngưu.


Quan hệ yêu đương tốt đẹp khi những Song Ngư FA có thể tìm được người yêu (tuyệt nhất là Ma Kết và Thiên Yết). Các Song Ngư đang yêu có thể đi đến đính hôn, kết hôn hoặc các giao kèo lâu dài. Các Song Ngư đã kết hôn (hoặc có đôi) có thể trông đợi sự ra đời của một baby dễ thương (gây hoảng loạn cho những Song Ngư chưa cưới).


Để duy trì sự hòa hợp trong quan hệ yêu đương, Song Ngư nên lưu ý giảm thiểu sự nghi ngờ, bất an trong lòng. Bạn có thể tích cực hơn trong việc quyến rũ người yêu, nâng cao sự tự tin của chính mình.


Quan trọng nhất, Song Ngư nên tôn trọng sự khác biệt giữa mình và người ấy. Nếu bạn mơ mộng thái quá thì dễ dẫn đến vỡ mộng hoặc ép người ấy làm việc không thích. Bạn nên tỉnh táo, thấu hiểu và tôn trọng người yêu thực sự!


Ngày tốt cho tình cảm: 10-14, 19-21, 23, 26-27, 30-31.
Ngày may mắn về tiền bạc: 20-21, 27-28.
Ngày dễ căng thẳng: 28-29



 



Dự đoán 12 chòm sao tuần cuối tháng 12/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét