Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC 12 CHÒM SAO


my little zodiac by baby blue bell d3cy9rk


1.   Người tuổi Ngọ và thuộc cung Bạch Dương


Ngành nghề mà người tuổi Ngọ và thuộc cung Bạch Dương có thể thành công nhất không phải là ngành nghề mà họ lựa chọn. Lúc đầu, họ luôn khao khát được theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng vì tuổi đời còn quá trẻ, vả lại không có kinh nghiệm nên họ thường tự cho mình là diễn viên, ca sĩ, thậm chí là họa sĩ. Tuy nhiên, trên thực tế họ không thể thành công trong những lĩnh vực này. Sau này, khi vốn hiểu biết về thế giới xung quanh đã nhiều hơn, họ sẽ lựa chọn những ngành nghề an toàn để theo đuổi. Họ rất phù hợp để làm người chủ và sẽ hoàn thành rất tốt vai trò này. Nếu là nhân viên, họ thường có khả năng làm việc độc lập. Họ có thể làm việc trong những lĩnh vực đòi hỏi phải nhanh chóng nêu ra những quyết định hoặc tạo điều kiện làm việc tốt. Họ rất thích hợp để trở thành lập trình viên máy tính hoặc nhà báo, lái xe, phiên dịch hoặc cảnh sát. Ngoài ra, họ cũng có thể có được những thành tích tốt nếu làm việc trong ngành quảng cáo.


2.   Người tuổi Ngọ và thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Kim Ngưu có khá nhiều tài lẻ bẩm sinh nên ngay từ khi còn trẻ họ đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc một ngành nghề khác có liên quan đến nghệ thuật và sẽ kiên trì theo đuổi ngành nghề này. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng, với một người hoạt động nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ thì trong suốt quãng thời gian từ đó cho đến lúc học trung học, cuộc đời họ sẽ có rất nhiều biến cố.Người tuổi Ngọ và thuộc cung Kim Ngưu thông minh sẽ cố gắng thi vào đại học để theo đuổi một chuyên ngành có liên quan đến khả năng sáng tạo của họ. Họ cũng rất phù hợp để trở thành người chủ với những yêu cầu cao về tố chất con người. Nếu là nhân viên, họ thường có ý thức về việc mình được thăng chức, vì họ luôn cẩn trọng, để ý đến từng chi tiết nhỏ của công việc cũng như luôn có mong muốn về sự tiến bộ hơn của chính mình


Nếu thật sự kiên trì, người tuổi Ngọ và thuộc cung Kim Ngưu hoàn toàn có thể theo đuổi nghệ thuật hoặc một lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật như sự lựa chọn lúc ban đầu của họ.



3. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Tử


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Tử thường làm việc gì cũng rất mạnh bạo, thô lỗ. Họ thích được đi dạo ở mọi nơi và cũng vì vậy mà thường xuyên cảm thấy buồn bã.Trong nhiều trường hợp, họ cần có người giám sát, đôn đốc thì mới có thể hoàn thành được công việc đúng thời hạn. Ở họ luôn tồn tại sự đấu tranh về tính cách rất rõ rệt. Nếu ý thức được về tầm quan trọng của một người nào đó và vì vậy mà nhận được sự cổ vũ thìhọ sẽ dũng cảm, cố gắng để giành được vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, tư tưởng của họ lại thường chỉ quanh quẩn trong vấn đề này hay vấn đề kia nên từ một người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Tử, họ sẽ trở nên an phận với những gì mình có.


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Tử phù hợp nhất với những công việc mà họ coi trọng, giúp họ đoàn kết, thống nhất với nhau. Họ sẽ là người chủ rất tài giỏi, nhưng họ cũng cần có một trợ lý ở bên cạnh để giúp mình sắp xếp các công việc hàng ngày. Tất cả các công việc có liên quan đến nghệ thuật như ở trong nhà hát kịch, rạp xiếc, rạp chiếu phim đều khá phù hợp với họ. Bất cứ nơi nào có các công trình phục vụ giải trí và nghệ thuật kể trên thì ở đó có người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Tử đang hết sức cố gắng để thể hiện tài năng của mình.


4.  Người tuổi Ngọ và thuộc cung Cự Giải


Rất ít khi một công việc nào đó có thể “làm khó” người tuổi Ngọ và thuộc cung Cự Giải. Họ là những người có đầu óc linh hoạt, ham thích hoạt động. Điều mà họ quan tâm nhất là làm thế nào để thu xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, để các con của mình có được cuộc sống tốt nhất. Đồng thời, họ cũng rất thích các hoạt động vui chơi giải trí, thích mời bạn bè đến nhà để tổ chức tiệc tùng mà không hề bận tâm đến vấn đề chi tiêu tốn kém. Vì vậy, họ phải có khả năng kiếm thật nhiều tiền thì mới có thể duy trì được cuộc sống như thế. Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng, họ đạt được rất nhiều thành tích tốt trong công việc. Dường như không một ai có thể làm việc tốt hơn họ.


Họ vừa có thể trở thành những nhân viên mẫn cán lại vừa có thể trở thành người chủ tốt. Nếu là người chủ, uy tín của họ với nhân viên dưới quyền thường được tạo nên từ chính những việc làm của bản thân họ. Họ có thể tự tay mình làm những phần việc nhỏ nhặt nhất trong công ty, thậm chí là cọ rửa nhà vệ sinh. Họ luôn cố gắng làm việc để đạt được thành tích tốt nhất.


5. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử


Dường như người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử có thể theo đuổi bất kỳ một ngành nghề nào mà họ muốn. Họ vô cùng nhiệt tình, có năng lực, có ý chí, khao khát thành công và hoàn toàn có thể biến khao khát đó thành hiện thực. Chỉ cần giao cho họ một văn phòng và một máy điện thoại, không cần chờ đợi bất kỳ ai lên tiếng nhắc nhở, họ cũng tự mình sắp xếp ổn thỏa tất cả mọi việc. Những người khác cũng không bao giờ nghi ngờ về khả năng thành công của họ.


Khi cảm thấy quyền lực của mình không còn được duy trì, họ sẽ rất khó chịu và tìm mọi cách để tự duy trì những quyền lực mà mình đang có. Họ muốn mình là người đưa ra những quy định và cũng không ngại bị bó buộc trong khuôn khổ. Tuy nhiên, vì nhận thức chưa đầy đủ về bản thân mình nên sự tiến triển trong công việc của họ cũng sẽ không được như ý muốn.




Với người chủ không thích ra lệnh cho nhân viên của mình thì người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử sẽ là những nhân viên tốt. Họ có thể làm việc chăm chỉ, tuy nhiên,không phải bất kỳ việc gì họ cũng xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên mà sẽ phát triển công việc theo hướng tự nhiên nhất. Với vẻ ngoài ưa nhìn, hành động nho nhã nên họ sẽ thể hiện mình xuất sắc nhất trong các lĩnh vực đòi hỏi nhiều về ngoại hình.


6. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thất Nữ


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thất Nữ dường như được sinh ra để theo đuổi các công việc phục vụ lợi ích cộng đồng. Sức hấp dẫn của họ sẽ thu hút rất nhiều người. Họ cũng rất có tài ăn nói và có thể mê hoặc được rất nhiều người nghe. Họ có khả năng sáng tạo và có thể làm một công việc liên quan đến thủ công mỹ nghệ trong một khoảng thời gian rất dài. Cho dù lựa chọn như thế nào thì họ cũng tự cho rằng mình có nghĩa vụ phải hoàn thành thật tốt công việc. Họ không thể đối diện với sự thất bại. Nếu một ngày nào đó, họ gặp thất bại trong công việc thì họ sẽ rất khó để gượng dậy được như lúc ban đầu.


Nếu là người chủ, họ sẽ luôn yêu cầu nghiêm khắc và muốn mọi việc được thực thi một cách tốt nhất. Tuy nhiên, họ cũng có thể tự mình hoàn thành những công việc nhàm chán và vô vị, cho dù tiến độ của việc đó có chậm như thế nào. Điều đó cũng có nghĩa là nhân viên của họ cần chăm chỉ và tôn trọng ông chủ của mình hơn nữa nếu không muốn bị sa thải. Nếu chỉ là nhân viên làm thuê, họ sẽ làm việc nghiêm túc, cẩn thận và chăm chỉ. Họ luôn khao khát có được thành công và tin tưởng rằng với những nỗ lực đã bỏ ra, chắc chắn họ sẽ đạt được mục tiêu đã định ban đầu. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội, họ sẽ cố gắng phấn đấu vươn lên bằng tất cả sức lực, trí tuệ của mình mà không hề oán thán và luôn tin tưởng vào thành công trong tương lai.


7. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Xứng thường rất có khả năng ăn nói để thuyết phục người khác. Họ có thể làm tốt tất cả các công việc cần đến khả năng biểu đạt và thuyết phục. Sau khi được trang điểm kỹ lưỡng, với vẻ ngoài dễ nhìn và đặc biệt của mình, họ sẽ để lại cho mọi người xung quanh những ấn tượng vô cùng sâu sắc.


Họ luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho sự nghiệp của mình và sẽ gặt hái được những thành tích nhất định. Họ thường không thể chịu đựng nổi một công việc nhàm chán, vô vị, khô khan và kéo dài. Họ cũng có thể nhượng bộ và thỏa hiệp với người khác nhưng với điều kiện sự nhượng bộ, thỏa hiệp đó không gây ảnh hưởng hay cản trở gì đến thành công của họ.


Với từng phần việc cụ thể, họ vừa có thể nắm quyền quyết định nhưng cũng có thể làm theo sự chỉ đạo của người khác. Tuy nhiên, họ làm việc gì cũng cần có hứng thú.Nếu được đề bạt, họ sẽ rất vui vẻ đảm nhận nhiệm vụ công tác mới nhưng chỉ chấp nhận nếu đó là vị trí giám đốc chứ không phải bất kỳ một vị trí nào khác. Điều mà họ cần đạt được trong công việc chính là sự thăng tiến và tất nhiên cũng không thiếu được những khoản tiền công xứng đáng.


8. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Yết có khả năng sáng tạo rất phong phú và chắc chắn sẽ đi tới thành công. Họ có thể làm được rất nhiều việc khác nhau, nhưng tốt nhất là nên chọn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu là nhân viên, có thể họ sẽ không thật sự tuân thủ tốt những quy định đã đề ra. Họ thích chi phối, sắp xếp thời gian làm việc theo cách riêng của mình và hoàn toàn có thể hoàn thành công việc, nhiệm vụ đúng hạn mà không cần bất kỳ một sự đôn đốc nào.


Không có lý do gì để họ không thể trở thành những người lãnh đạo. Tuy nhiên, họ ít khi giao nhiệm vụ cho nhân viên của mình mà sẽ bao quát chung tất cả mọi việc.


9. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã thường có khả năng quan sát và nhìn thấu mọi việc rất tốt. Họ cũng là những thiên tài trong lĩnh vực quản lý và tổ chức. Họ có vẻ ngoài tự nhiên và luôn giữ được tâm trạng bình tĩnh, biết phải hòa nhập với đám đông.


Một trong những nét tính cách bẩm sinh của người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã là nắm vững quyền lực, nhưng họ cũng sẽ không tỏ ra chuyên quyền, độc đoán. Họ không thích ra lệnh mà luôn tươi cười khi quản lý, chỉ huy mọi người làm việc. Tuy nhiên, họ lại có thể trở thành những nhân viên mang lại cho mọi người cảm giác bị khủng bố. Vì tính tình nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao nên họ sẽ luôn cố gắng, hết lòng vì công việc của mình. Nếu là một công việc độc lập, người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao bởi sự sáng tạo tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, họ lại thích được phát huy khả năng của mình trong những công việc mang tính tập thể nhiều hơn.


10. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Sơn Dương rất phù hợp để theo đuổi công việc trong ngành dịch vụ. Họ cũng thích có một công việc ổn định và lâu dài. Họ có khả năng sáng tạo nhưng ước muốn lại rất đỗi bình thường và chưa bao giờ mong muốn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Điều mà họ theo đuổi chính là giá trị của công việc mà mình đang đảm nhận. Họ có ý thức xã hội tương đối tốt và cũng rất lương thiện.


11. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thủy Bình thường rất được người khác chú ý. Họ cũng không chạy theo thành tích một cách mù quáng, không biết đầu tư và cũng không biết cách tiết kiệm. Họ không có hứng thú với tiền nhưng họ biết rằng phải có rất nhiều tiền thì kế hoạch của mình mới được thực hiện. Nhìn chung, họ thường không có công việc ổn định mà chỉ cần kiếm được đủ tiền để có thể đi du lịch khắp mọi nơi đúng như mình mong muốn.


Nếu là người chủ, người tuổi Ngọ và thuộc cung Thủy Bình sẽ rất công bằng, chính trực và tận tụy với công việc. Tuy đôi khi hơi “trái tính” nhưng nhìn chung, họ là những người khá thú vị và có năng lực. Nếu là nhân viên làm thuê, những lúc mệt mỏi chỉ cần ông chủ đồng ý để họ được thư giãn, nghỉ ngơi từ 3 – 4 ngày thì chắc chắn họ sẽ đạt được những thành tích rất tốt trong công việc.


12. Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư thường không mấy yêu thích kinh doanh nên họ sẽ ít gặt hái được thành công trong lĩnh vực này. Họ ghét sự bon chen trên thương trường và cũng luôn coi thường những người ngày ngày phải “đau đầu vì chuyện tiền nong”. Họ thích có một cuộc sống an nhàn, hưởng thụ, không màng danhlợi. Tuy nhiên, họ lại có thể dễ dàng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhờ khảnăng thiên bẩm của mình. Cho dù đứng ở cương vị nào, họ cũng luôn cố gắng giữ sựtrong sạch trong tâm hồn.



Nếu là lãnh đạo, người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư sẽ thường xuyên đề nghị cấp dưới giúp mình in tài liệu hoặc giao những bản kế hoạch tâm đắc của mình cho cấp dưới thực hiện. Họ cũng không quá hà khắc với nhân viên. Tuy nhiên, nếu là nhân viên và phải chịu sự bó buộc, họ sẽ tỏ ra coi thường các quy định. Nếu bắt đầu thấy bất mãn với công việc thì phần lớn nguyên nhân đều do họ thấy chán nản với người chủ của mình chứ không phải vì cảm thấy sức sáng tạo của mình đã cạn kiệt. Họ luôn cần có sự cổ vũ, khích lệ, thậm chí là tán dương để lấy đó làm động lực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét