Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI THUỘC 12 CHÒM SAO


tuoi mui cung hoang dao


1. Người tuổi Mùi và thuộc cung Bạch Dương


Nhu cầu bức thiết nhất của người tuổi Mùi và thuộc cung Bạch Dương là thu nhập của cá nhân họ. Đa số họ đều không có mộng ước được trở thành triệu phú chỉ sau một giấc mơ hoặc nhanh chóng có được thành công. Họ cũng không quá ngông cuồng và viển vông khi đặt ra những mục tiêu cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Họ luôn bình tĩnh trong công việc và cho dù gặp phải vấn đề khó khăn thì cũng sẽ cố gắng giữ tâm thế ổn định để tìm phương án giải quyết phù hợp nhất.


2. Người tuổi Mùi và thuộc cung Kim Ngưu


Do ảnh hưởng của tính cách nên đôi khi người tuổi Mùi và thuộc cung Kim Ngưu sẽ phải làm những việc mà họ không mong muốn chút nào. Họ thường xác định mục tiêu phấn đấu từ rất sớm và luôn hy vọng sẽ lên đến đỉnh cao của sự nghiệp ngay từ độ tuổi trung niên. Cũng có không ít người gặt hái được thành công nhưng với điều kiện là họ phải có sự giúp sức, hỗ trợ từ những người xung quanh.


3. Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử


Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Tử có khả năng phi phàm về nghệ thuật. Họ quan tâm tới bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào có liên quan đến giải trí và thường rất phấn khích nếu được làm việc trong các ngành nghề, lĩnh vực này.


Ngoài công việc, họ thường kêu ca, phàn nàn rất nhiều về người chủ của mình,nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến nhiệt tình làm việc và cống hiến của họ. Tính ỷ lại quá mạnh mẽ đã khiến họ không thiết tha gì với quyền thế cũng như địa vị xã hội. Vì vậy, họ thường không có tham vọng được trở thành người chủ lớn, có quyềnlực và địa vị trong tay. Họ luôn làm việc với thái độ nhẹ nhàng, không oán thán và kêuca gì cho dù chỉ được giao phụ trách những phần việc nhỏ nhặt và ít thú vị.


4.  Người tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải sẽ tỏ ra rất xuất sắc nếu làm việc trong ngành thời trang, quảng cáo hoặc thẩm mỹ. Họ thường không thích làm thuê mà chỉ thích được làm ông chủ. Tuy nhiên, để gây dựng được sự nghiệp, họ sẽ gặp khá nhiều khókhăn và không phải cứ muốn là sẽ làm được. Đôi khi vì quá nôn nóng, thiếu sự nhìn xa trông rộng mà họ để lỡ mất những cơ hội tốt. Vì vậy, nếu nhìn nhận một cách khách quan thì họ nên lựa chọn những ngành nghề mà công việc tương đối tự do, thoải mái như viết tiểu thuyết, nhà báo hoặc diễn viên.




5.  Người tuổi Mùi và thuộc cung Sư Tử


Đa số người tuổi Mùi và thuộc cung Sư Tử đều rất thông minh và được hưởng một nền giáo dục tốt. Họ sẽ rất vui nếu được theo đuổi những ngành nghề phù hợp với khả năng sáng tạo của mình. Họ bắt đầu làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc trong một ngành có liên quan đến nghệ thuật ngay từ khi còn rất trẻ và sẽ kiên trì theo đuổi công việc này. Họ cũng rất phù hợp để trở thành người chủ trong các lĩnh vực đòi hỏi cao về tố chất con người. Họ luôn cầu tiến, chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc nên cũng thường tiến bộ rất nhanh chóng.


Nếu kiên trì, người tuổi Mùi và thuộc cung Sư Tử hoàn toàn có thể theo đuổi lĩnhvực văn hóa nghệ thuật hoặc một chuyên ngành có liên quan đến văn hóa nghệ thuật và sẽ gặt hái được những thành công lớn.


6 . Người tuổi Mùi và thuộc cung Thất Nữ


Đa số người tuổi Mùi và thuộc cung Thất Nữ đều mong muốn có một công việc ổn định. Họ có khả năng giao tiếp tốt với mọi người nên rất phù hợp với những công việc cần ngoại giao nhiều. Tuy nhiên, họ cũng dễ nảy sinh cái nhìn phiến diện, chỉ tin tưởng vào duy nhất suy nghĩ, quan điểm của mình. Họ sẽ có biểu hiện rất xuất sắc nếu theo đuổi công việc coi trọng lễ tiết và có thời gian làm việc, nghỉ ngơi nghiêm ngặt.


Với cá tính hơi tùy tiện, bừa bãi, nóng giận, vui buồn thất thường, họ khó mà trởthành người chủ nghiêm khắc. Hơn nữa, nếu trở thành người chủ, họ sẽ thường xuyên châm chọc hoặc nổi cáu với nhân viên của mình. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể trở thành những nhân viên mẫn cán, làm việc chăm chỉ và sẽ đạt được thành tích cao trong lĩnh vực mà mình thật sự có hứng thú.


7. Người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Xứng


Đa phần người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Xứng đều thiếu tinh thần độc lập tự chủ. Họ cần có một người trợ lý hoặc một ông chủ để chỉ đạo, nhắc nhở cho họ biết mụctiêu hiện tại của công việc là gì. Bù lại, họ sẽ làm việc rất chăm chỉ, tư chất thông minh, có khả năng sáng tạo. Họ hoàn toàn có khả năng giành được thành tích cao trong những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Tuy nhiên, họ lại dễ nhụt chí nếu gặp thất bại, cản trở. Đôi khi, tuy chỉ cách thành công có một bước nhỏ nữa nhưng vì lực bấttòng tâm nên họ đành bỏ cuộc. Trên thực tế, chỉ cần cố gắng thêm một chút là chiến thắng đã ở ngay trước mắt họ rồi.


8. Người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Yết


Nếu được đào tạo bài bản thì người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Yết hoàn toàn có thể đảm nhận được những công việc đòi hỏi sự cẩn trọng, nghiêm túc như điêu khắc, y học,truyền hình,dựng phim, đạo diễn điện ảnh,… Họ có tư chất nghệ thuật bẩm sinh nhưng vấn đề là ở chỗ họ có thể chuyên tâm theo đuổi công việc đó trong một quãng thời gian dài hay không. Nếu làm việc trong văn phòng và thật sự chăm chú vào công việc thì họ cũng sẽ biểu hiện rất tốt.


Nếu là người chủ, họ sẽ có những nét đáng yêu riêng nhưng lại thường xuyên bị “lỗ vốn” hay ít ra thì chính họ cũng tự nói ra như vậy. Sự thật của chuyện này chỉ là vì họ không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhân viên của mình. Vì vậy, nhân viên làm việc dướiquyền của họ chỉ có thể tìm được niềm vui trong công việc chứ không trông mong gì vào việc kiếm được nhiều tiền. Nếu là nhân viên làm thuê, họ sẽ làm việc rất chăm chỉ (nếu cần, họ sẵn sàng làm thêm giờ) với mục đích là kiếm được nhiều tiền và có được vinh dự.


9.  Người tuổi Mùi và thuộc cung Nhân Mã


Không giống với người tuổi Mùi thuộc các cung hoàng đạo khác, người tuổi Mùi vàthuộc cung Nhân Mã không mấy sợ hãi trước các khó khăn. Dường như ở con người họ tiềm ẩn một sức mạnh phi thường, có thể làm việc mà không biết mệt mỏi. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã tham gia làm một số việc có liên quan đến văn hóa, nghệ thuật.


Cho dù sau này thành công và có chút danh tiếng trong nghề nghiệp, nhưng họ vẫn thích được vùi mình trong cuộc sống tinh thần riêng tư mà hoàn toàn không thích xuất đầu lộ diện trước nhiều người khác. Nhìn bề ngoài, lúc nào họ cũng tích cực và hoạt bát nhưng thực ra có những lúc họ lại rất buồn chán, đau khổ, trầm tĩnh đến mức người bên cạnh không biết phải nói gì. Họ rất thích giúp đỡ người khác, đặc biệt là bạn bè của mình và nếu đã quyết định sẽ giúp đỡ một ai đó thì sẽ không ngại hy sinh cả bản thân mình.


10.  Người tuổi Mùi và thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Mùi và thuộc cung Sơn Dương bẩm sinh đã có tư chất làm lãnh đạo. Tuy đôi khi không thực tế nhưng họ lại có sức hút rất lớn đối với những người xung quanh. Chỉ cần lựa chọn được một ngành nghề phù hợp với tài trí và sự mẫn cảm của mình thì không một ai có thể cản bước được họ trên con đường đi tới thành công. Khả năng sáng tạo của họ cũng có thể được phát huy một cách triệt để. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu khắc phục được sự nóng nảy của mình thì họ sẽ đạt được thành công lớn.


Nếu là người chủ, họ sẽ rất chuyên quyền, độc đoán. Tuy nhiên, cách chỉ huy mọi người đó chỉ là xuất phát từ thói quen của họ mà thôi. Họ thường không bao giờ quên sinh nhật của nhân viên và luôn cổ vũ, khuyến khích họ tích cực làm việc để nhanh chóng được thăng chức. Họ cũng có thể là nhân viên dưới quyền của ai đó, nhưng thời gian sẽ không thể kéo dài.


11.  Người tuổi Mùi và thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Mùi và thuộc cung Thủy Bình thường không tỏ ra vội vàng trong bất cứ chuyện gì. Họ cũng ghét việc phải tuân thủ theo những quy định gò bó. Họ khao khát được làm việc nhưng lại không có những hoài bão lớn. Điều mà đa phần trong số họ quan tâm là mình có nhận thức được những sự việc đang diễn ra hay không. Lựa chọn an toàn nhất dành cho họ là những công việc trong ngành nghệ thuật hoặc có liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng chỉ làm đúng theoyêu cầu của những người khác mà thôi. Họ không thích hợp để trở thành lãnh đạo và cũng không thích đứng ngay phía sau những người lãnh đạo khác.



Họ ít khi đứng đối diện để ra lệnh cho mọi người.Chỉ cần thấy có hứng thú là họ có thể làm được tất cả mọi việc. Họ tuy có năng lực nhưng tính cách thì lại hơi tùy tiện. Nếu là nhân viên, họ sẽ tuyệt đối phục tùng theo những cấp trên thật sự có năng lực.


12. Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Mùi và thuộc cung Song Ngư phù hợp nhất với những công việc thường xuyên phải đi công tác và cần có sự sáng tạo. Họ thích được hoạt động, làm việc một cách độc lập, không phải chịu bất kỳ sự bó buộc nào; không muốn làm việc trong thời gian dài cho một công ty hay tổ chức nào đó chỉ nhằm mục đích kiếm tiền cho dù tìm được một công việc tốt hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Họ muốn khả năng thiên phú của mình được phát huy và rất có thể sẽ trở thành một nhà nghệ thuật thiên tài. Nếu không gặp phải vấn đề bi quan nào đó, họ hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách rất xuất sắc.


Nếu là người chủ, họ hoàn toàn có khả năng đoán trước được mọi việc sẽ phát triển như thế nào. Họ cũng có thể đảm nhận những cương vị cao hơn. Họ thường không chấp nhận thân phận của những người làm thuê trong một khoảng thời gian dài. Họ thích một công việc năng động, được giao tiếp nhiều và có đủ không gian riêng để hoạt động, làm việc.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét