Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔl DẬU THUỘC 12 CHÒM SAO


1. Người tuổi Dậu và thuộc cung Bạch Dương


tuổi dậu bạch dương 300x212


Người tuổi Dậu và thuộc cung Bạch Dương thường rất đa tài, đa nghệ. Những người xung quanh thường không thể đánh giá một cách toàn diện cũng như bó buộc được họ hoàn toàn. Dường như không có việc gì là họ không thể làm được. Họ có thể theo đuổi rất nhiều ngành nghề khác nhau như: bác sĩ nhãn khoa, người chơi đàn vĩ cầm, họa sĩ, người làm vườn, thợ mộc, thợ điện, đầu bếp, họa sĩ điêu khắc, thợ tạo mẫu tóc, vũ công,…


Những sự cạnh tranh trong công việc sẽ khiến cho người tuổi Dậu và thuộc cung Bạch Dương cảm thấy rất mệt mỏi, chán chường. Họ thường bị đồng nghiệp đố kỵ bởi sự đa tài của mình. Những người không đủ tự tin vào bản thân cũng thường xuyên cảm thấy không hài lòng với họ.



2.  Người tuổi Dậu và thuộc cung Kim Ngưu


tuổi dậu kim ngưu 300x212 Dường như không có việc gì là người tuổi Dậu và thuộc cung Kim Ngưu không thể làm được. Tuy nhiên, họ thường không cam tâm tình nguyện trở thành cấp dưới của người khác. Họ rất phù hợp với vị trí lãnh đạo và sẽ phát huy tốt khả năng của mình ở cương vị này. Họ có thể làm việc trong ngành pháp luật, cơ khí hoặc nghiên cứu.


Họ không mấy chú ý đến việc kiếm tiền. Mục tiêu của họ chính là một cuộc sống thoải mái, an nhàn và phù hợp với hoàn cảnh của mình. Họ làm việc chỉ để tìm kiếm cho mình những niềm vui. Họ thường là những người có ý chí kiên cường, nhẫn nại, bền bỉ. Cho dù công việc gặp nhiều khó khăn hay thất bại, họ cũng không hề nản lòng, thất vọng hay buồn chán mà ngược lại, họ sẽ cố gắng hết sức để thay đổi tình hình nhờ vào những nỗ lực tuyệt vời của chính mình.


3. Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Tử


tuổi dậu song tử 300x211 Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Tử rất có duyên với những công việc đòi hỏi khả năng tổ chức. Đồng thời, họ cũng tỏ ra rất xuất sắc trong các lĩnh vực khác như tính toán, phân tích, nghiên cứu, chấp hành mệnh lệnh, thậm chí là trong lĩnh vực phục vụ. Họ có tinh thần phê phán và rất hiểu ý nghĩa của việc ưu việt hóa các yếu tố đầu vào trong sản xuất.


Họ cũng rất có ý thức phục vụ, với điều kiện họ phải được quyền chi phối và lãnh đạo trong phạm vi trách nhiệm, công việc của mình. Ngoài giờ làm việc, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp hoặc cấp trên trong mọi việc. Vì vậy, có thể gọi họ là những thành phần quan trọng không thể thiếu để tạo nên sự đoàn kết, hòa đồng của một tậpthể. Họ có khả năng tạo ra bầu không khí làm việc ôn hòa, thoải mái. Điều này có liên quan mật thiết đến tư duy nhạy bén và tốc độ phản ứng nhanh nhẹn của họ. Tuy nhiên, họ thường không thể làm theo mệnh lệnh của những người mà mình không mấy tôn trọng.


04. Người tuổi Dậu và thuộc cung Cự Giải


tuổi dậu cự giải 300x212 Người tuổi Dậu và thuộc cung Cự Giải có thể hoàn thành rất tốt các công việc cần đến sự tỉ mỉ, chính xác và kiên nhẫn. Họ thường đạt được hiệu quả cao trong công việc, chú trọng đến tính thực tế của công việc chứ không bao giờ khoa trương quá đáng. Họ sẽ không làm việc gì mà không có kết quả rõ ràng, luôn mong muốn sự dũng cảm và tinh thần phấn đấu làm việc của mình sẽ được áp dụng vào những phần việc tích cực và nghiêm túc.


Nếu là người chủ, họ thường không ngại khó khăn, vất vả. Tuy rất coi trọng quyền lực mà mình có được trong tay nhưng họ lại không biết cách sử dụng một cách tốt nhất và thường có những hành vi không mấy lý trí. Dù là bất cứ việc gì, họ cũng luôn ra lệnh cho nhân viên của mình. Nếu họ chỉ đứng ở vị trí thứ hai thì mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều.


5.  Người tuổi Dậu và thuộc cung Sư Tử


tuổi dậu sư tử 300x212 Người tuổi Dậu và thuộc cung Sư Tử có được thành công không mấy dễ dàng. Khi mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp, họ chỉ gặp toàn những thất bại. Mỗi lần thất bại giống như một vết hằn sâu trong trí nhớ, đả kích sự nhiệt tình phấn đấu của họ. Dường như những gì mà họ nhận được trong suốt thời thanh xuân chỉ là sự đau khổ, buồn chán, không may và những đả kích liên miên.


Nếu vượt qua được những thử thách ấy thì sau này họ sẽ có được nhiều thành công rực rỡ. Họ nên biết rằng, tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng dù sớm hay muộn thì thành công cũng sẽ tìm đến với họ.


Tuy hoàn toàn có khả năng trở thành lãnh đạo nhưng họ lại không mấy hào hứng với vai trò này. Đặc điểm của họ trong công việc là có thể chỉ ra phương hướng lớn, đưa ra những đề xuất, kiến nghị, chỉ ra con đường tư duy cho nhân viên cấp dưới chứ không lãnh đạo một cách ngang tàng, độc đoán. Họ hoàn toàn có đủ khả năng để điều hành cả một xí nghiệp với quy mô lớn. Vào những lúc chán nản, thất bại, họ rất cần một người đứng bên cạnh để động viên, an ủi mình.


6. Người tuổi Dậu và thuộc cung Thất Nữ


tuổi dậu xử nữ 300x204 Tuy có thể hoàn thành tốt mọi việc chỉ trong một thời gian ngắn nhưng những phần việc đơn điệu, nhàm chán lại không thể khiến cho người tuổi Dậu và thuộc cung Thất Nữ cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn. Họ luôn hy vọng công việc của mình có điều gì đó liên quan đến rạp xiếc hay các nhà hát. Họ cũng mong muốn được mạo hiểm và thử thách mình trong công việc, luôn theo đuổi những kết quả tốt đẹp và những thời điểm mang tính quyết liệt hơn. Tính cách này sẽ không thay đổi, ngay cả khi họ đã trở thành người chủ. Họ hoàn toàn có khả năng làm được rất nhiều việc khác nhau nhưng thường chỉ thích thú với những công việc giúp mình thêm thoải mái và tự tin.






07. Người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Xứng


tuổi dậu thiên xứng 300x212 Người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Xứng thường có tư chất nghệ thuật vượt trội ngay từ khi sinh ra. Nếu có cơ hội thể hiện những tư chất này, họ sẽ khiến cho mọi người ngưỡng mộ, tán thưởng. Họ luôn tìm được phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề, ngay cả trong những tình huống khó khăn, phức tạp. Họ thường không muốn bị trói buộc cả ngày với những công việc quen thuộc và rất có thể sẽ trở nên nổi tiếng với khả năng thiên bẩm của mình.


Họ không giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo người khác. Điều họ thật sự mong muốn là sự tự do, sáng tạo và được thoải mái nói lên những điều mình nghĩ. Họ cũng biết tầm quan trọng của việc kiếm tiền nhưng lại chỉ muốn được sống và làm việc một cách độc lập, không bị bó buộc và theo đúng tính cách vốn có của mình.


8.   Người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Yết


tuổi dậu thiên yết 300x211 Người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Yết thường có tính tình trầm lặng, có thể chịu đựng khó khăn gian khổ, không giỏi giao tiếp và không thích phục tùng người khác. Sau khi đã xác định một mục tiêu nào đó, họ sẽ kiên trì đến cùng để thực hiện mục tiêu này cho bằng được. Nhược điểm nổi bật của họ là đôi khi chỉ biết tiến thẳng lên phía trước mà không hề suy trước ngó sau cẩn thận.


Với tính tình trầm lặng, ít nói, người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Yết thường thích hợp theo đuổi các chuyên ngành kỹ thuật. Khả năng kiếm tiền của họ không đến nỗi tồi, nhưng cần kiềm chế những lúc xốc nổi, có thể quyết định đầu tư tiền bạc một cách mù quáng.



09. Người tuổi Dậu và thuộc cung Nhân Mã


tuổi dậu nhân mã 300x211 Người tuổi Dậu và thuộc cung Nhân Mã luôn tôn thờ tự do cá nhân. Họ có khả năng tập trung ý chí cao độ và luôn giữ được sự bình tĩnh trong mọi trường hợp. Họ cũng luôn cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, đôi khi tính tình quá cố chấp của họ cũng sẽ vô tình gây tổn thương cho những người xung quanh.


Cá tính của họ sẽ giúp họ phát huy tốt nhất khả năng của mình trong các công việc linh hoạt, có nhiều thay đổi. Tài vận của họ cũng tương đối tốt và sẽ không bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc, cơm áo.




10. Người tuổi Dậu và thuộc cung Sơn Dương


tuổi dậu sơn dương 300x212 Sự nghiệp của người tuổi Dậu và thuộc cung Sơn Dương lên xuống thất thường và không ổn định. Vì đa tài đa nghệ nên họ thường không bằng lòng, an phận với công việc mình đang làm mà chỉ làm được đến nửa chừng là lại nảy sinh ý định chuyển sang một công việc mới. Ngay chính bản thân họ cũng không biết mình nên chọn lựa theo ngành nghề nào. Họ có thể vùi đầu vào nghiên cứu và cũng sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, họ cũng không thể kiên trì lâu dài với công việc này.Nếu đề bạt họ lên một vị trí cao hơn kèm theo những điều kiện làm việc khắt khe hơn thì họ thà chấp nhận ở tại vị trí cũ chứ không chịu bị bó buộc. Họ cũng là những người rất khiêm tốn và không phù hợp để theo đuổi những công việc cần phải vận động nhiều.




Nếu là người chủ, họ sẽ sắp xếp, điều khiển công việc một cách công bằng. Tuy không thể hiện sự tức giận ngay khi một nhân viên nào đó phạm lỗi nhưng sau đó họ sẽ thấy rất bực bội vì điều này. Họ chăm chỉ, chuyên cần nên không thể chịu được nếu thấy mọi người xung quanh lười nhác làm việc. Chỉ cần không phụ lòng và không lừa dối họ thì họ sẽ hết lòng phục vụ cho công việc cũng như sự nghiệp chung. Tuy nhiên,ngay khi phát hiện ra mình bị phụ bạc hay lừa dối, họ sẽ dừng lại ngay và không tiếp tục bất kỳ một công việc gì. Họ cũng rất ghét việc những người khác lạm dụng quyền lực để làm những việc sai trái.


11. Người tuổi Dậu và thuộc cung Thủy Bình


tuổi dậu thủy bình 300x212 Người tuổi Dậu và thuộc cung Thủy Bình thường rất biết cách ăn nói và cũng dễ dàng dành được thành công. Họ rộng lượng và khá thân thiện, dễ gần, khiến những người xung quanh vô cùng mến phục. Tuy nhiên, họ lại có vẻ lười nhác, không muốn làm nhiều công việc có liên quan đến văn thư, giấy tờ. Vì tính tình hơi tùy tiện, bừa bãi nên họ cần cẩn trọng hơn nữa trong mọi việc. Họ thông minh và khá nhanh nhẹn nên có thể làm tốt rất nhiều việc khác nhau. Họ sẽ tìm được công việc lý tưởng cho mình vào đúng năm tuổi của họ.


Rất có thể họ sẽ trở thành người chủ thân thiện và dễ gần. Họ không ngại phải chỉ dẫn tận tình cho nhân viên phải làm thế này hay thế kia cũng như việc chuẩn bị những món quà nho nhỏ tặng cho nhân viên, để họ biết được mình đã giúp được cho người chủ những việc lớn lao và đáng ghi nhận đến thế nào. Đôi khi họ cũng khá tự kiêu và thích huyễn hoặc về bản thân mình. Nếu là nhân viên, họ thường không thích tuân phục, không tín nhiệm và thậm chí là hoài nghi về năng lực của lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại thích sự nhiệt tình và sôi nổi của họ. Năng lực của họ cũng sẽ được mọi người thừa nhận và tin tưởng.


12. Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Ngư


tuổi dậu song ngư 300x212 Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Ngư thường có nhiều đòi hỏi cao trong công việc và sự nghiệp. Họ thích theo đuổi những phần việc có nhiều thử thách. Họ có khảnăng xử lý mọi việc rất tốt và thường xuyên đạt được hiệu quả cao trong công việc. Họ cũng có nhiều sáng tạo trong công việc hành chính, điều động người khác làm việc vàkhông phù hợp lắm với việc kinh doanh. Họ luôn mong muốn được áp dụng tài năngnghệ thuật thiên bẩm của mình vào những công việc cụ thể.                                    .


Nếu trở thành người chủ, họ sẽ khá hà khắc, nghiêm túc với nhân viên của mình. Họ đòi hỏi sự hoàn mỹ trong mọi việc và luôn biết vấn đề của những người xung quanhlà gì. Họ sẽ nhượng bộ trước những người biết cách giải quyết ổn thỏa vấn đề đó. Họ hoàn toàn có thể làm việc trong một văn phòng hoặc một gian phòng nhỏ ở xưởng sản xuất. Ngoài ra, họ cũng khá phù hợp với những công việc có tính độc lập. Vì rất có tinh thần trách nhiệm nên họ sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình mà không cần đến sự nhắc nhở, thúc giục của bất kỳ ai.




SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét