Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Bạch Dương - Zodia Codex

Mặt Trời thì qua Bạch Dương từ ngày 21/3 đến 20/4


Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, Bạch Dương không dễ dàng gì hạ mình hoặc đi theo một người nào đó. Đối với họ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bước phía trước và nhận những trọng trách cũng như chịu trách nhiệm. Bạch Dương là cung hoàn đạo của cái tôi và sự lãnh đạo.


1. Bach Duong


Những người dưới ảnh hưởng của chòm sao này có thể xuất hiện sự hung hăng và hiếu động nhờ năng lượng tuyệt vời của họ. Họ cũng có thể có một chút bướng bỉnh và vô cùng thích tranh luận. Dễ dàng cảm thấy bị xúc phạm, thỉnh thoảng họ cũng có thể trở nên khá thô lỗ. Họ phát triển mạnh vào hành động và không ngần ngại thể hiện sức mạnh của tay chân và quyền lực nếu cần thiết. Một số người có Sun sign ở Bạch Dương sử dụng năng lượng tích cực của họ bằng cách tham gia các môn thể thao hay những nỗ lực về vận động khác.


Sun Sign Bạch Dương có thể rất hữu thông minh và suy nghĩ khách quan, nhưng trong một số tình huống họ có thể xuất hiện sự cực đoan, nhất là trong chính trị hay tôn giáo. Sự bốc đồng của họ có thể dẫn đến những khó khăn cũng bởi vì họ không có xu hướng dè chừng và nhìn trước sau khi họ làm, sự bốc đồng này có thể dẫn để sự vụng về và tai nạn, nhưng thông qua đó bạn cũng có thể nhìn thấy sự lạc quan của họ. Việc di chuyển quá nhanh và không chú ý đến những nơi mà họ đi qua có thể sẽ gây ra cho họ một số va chạm, vết bầm tím và sự lúng túng. Vì họ thường tham gia vào các môn thể thao hoặc thường vận động, họ cần phải học cách cẩn thận và dè chừng.


Biểu tượng Bạch Dương và cặp sừng của con cừu đực. Những người chịu ảnh hưởng lớn của Bạch Dương trong bản đồ chiêm tinh có thể sẽ trong giống như một con cừu đực – Họ không sợ hãi những kẻ cầm đầu ngu ngốc và sử dụng đầu của họ để chiến đấu nhưng những còn cừu đực để dọa nạt kẻ thù. Bạch Dương con liên hệ với phần đầu của cơ thể người.


Sun Sign Bạch Dương có ái lực với những máy móc và cơ khí. Nhiều người sinh ra với Sun Sign này thấy mình làm việc với động cơ, máy móc, điện tử hoặc có những sở thích, nghề nghiệp liên quan đến xe ô tô hoặc máy bay. Họ thích những hoạt động mạnh hoặc đòi hỏi sự dũng cảm. Ngoài ra, họ cũng có thể tham gia vào những hoạt động như đua xe, tham giaquân đội hay cứu nạn.


Bach duong 2


Sun Sign Bạch Dương yêu những công tác xã hội. Họ thích sự phấn khích và vui vẻ khi tận hưởng những thời gian vui vẻ với bạn bè. Họ thích những người thách thức họ về trí tuệ hoặc cung cấp một cái gì đó mang tính thử thách và thi đấu. Họ không thích cảm giác nhàm chán khi ở nhà, họ sinh ra là người hướng ngoại và và có thể đi ra ngoài ngay lập tức khi có cơ hội. Tính cách của họ là không tinh tế lắm. Họ có thể nhanh chóng nóng tính một cách thất thường, nhưng họ cũng có thể tha thứ một cách dễ dàng trong hầu hết trường hợp. Họ thích sự trung thực và biết nhận lỗi.


Sun Sign Bạch Dương Sun có thể nghĩ nhiều cho bản thân, nhưng nhìn chung thì họ rất hào phóng. Họ sẵn sàng nhảy vào để giúp đỡ và viện trợ một ai đó đang nguy khốn một cách nhanh chóng mà không có một ý nghĩ tư lợi nào cho bản thân. Đó là lý tại sao họ thường để mắt đến một số nghề như y, nhân viên cứu hỏa và gìn giữ hòa bình. Nhiều Bạch Dương cũng quan tâm đến chính trị và xem nó như là một phần cuộc sống thậm chí là có thể ngoan cố tranh cãi để giữ lập luận và quan điểm riêng của họ. Loại này ít khi nào có thể tránh được sự canh tranh và đối đầu.


Sun Sign Bạch Dương sẽ tự cung cấp cho bản thân mình động lực để vượt qua bất cứ điều gì để theo đuổi những thứ mà họ chọn, mặc dù ở thời điểm họ có thể cố chấp đến múc có lỗi. Họ lên biết khi nào nên đi tiếp và dừng lại, họ có thể nhiều lúc “nghiện” một thứ gì đó quá mức, nhưng cũng có khi lại không hoàn thành những gì mà mình bắt đầu.



Cung Mặt Trời Bạch Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét