Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Nhân Mã (Xạ Thủ) - Zodia Codex

Mặt Trời ở Nhân Mã từ ngày 23/11 đến 21/12


Sun Sign Nhân Mã có tính cách thẳng thắng, vô tư, lạc quan và độc lập. Họ có đam mê về công lý, trải nghiệm, tình yêu cũng như những cuộc phiêu lưu và du lịch. Họ may mắn trong nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Họ yêu sự tự do, điều đó kích thích trí tuệ và không gian riêng của họ. Mỗi ngày là một lý do cho một cuộc phiêu lưu mới để khám phá những điều mới. Nhân Mã là chòm sao của triết lý, giáo dục bậc cao và những cuộc hành trình dài.


2000px-Sagittarius.svg


Tự tin, tích cực và nhiệt tình, họ là một nguồn tài nguyên thông tin kiến thức trong cuộc sống. Tính cách vô định, ham vui và thích bay nhảy của họ có thể gây nguy hiểm cho các mối quan hệ nếu như họ để cho bản tính đó thống trị cuộc sống của họ.


Sun Sign Nhân Mã muốn tìm những người bạn để cùng tham gia vào các hoạt động thể thao cũng như theo đuổi trí tuệ. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ với một Sun Sign Nhân Mã, đừng ràng buộc và bóp nghẹt họ, họ sẽ cao chạy xa bay. Trong các mối quan hệ, họ khá chân thành, thẳng thắn và nồng nhiệt. Họ sẽ trở thành người trung thành nếu tất cả các nhu cầu của họ được đáp ứng, nhưng bản tính bồn chồn và ham vui của họ vẫn khiến họ khó chịu, điều đó có thể tạo ra khoảng cách cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó chính là thử thách của những người mang tính cách đứng ngồi không yên này. Đây là con người sống vừa lý trí vừa tình cảm, đôi khi khô khan vô cảm, nhiều lúc lại trẻ con cảm tính. Chất kép này được tìm thấy trong Nhân Mã, nó cũng có thể tạo ra những tình huống khó khăn giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình.


Về mặt tình cảm, họ cần rất nhiều sự tự do. Họ có thể dành cả cuộc đời của họ để thay đổi cuộc sống từ thế này sang thế khác mà vẫn không bao giờ tìm thấy được nơi chốn ý nghĩa và bình yên. Một số người như họ cũng có thể dần phát triển một loại cuồng tín khi nói đến tôn giáo, thậm chí một số người có thể tự mang trong mình một tôn giáo và một đức tin riêng. May mắn thay, hầu hết mọi người sinh ra dưới cung hoàng đạo này đều công bằng và biết quan tâm đến người khác. Họ thường quyến rũ, dễ thương, dễ gần, hướng ngoại và thân thiện. Họ khá trung thực, đôi khi trung thực đến mức vô tư và vô tâm.


Biểu tượng của chòm sao chính là Nhân Mã, một loài sinh vật khôn ngoan trong truyền thuyết, một nhà thám hiểm không biết mệt mỏi và là một nhà triết gia phi thường. Nữa thân trên là người, nữa thân dưới là ngựa, họ là một sự pha trộn liền mạch giữa người và thú. Họ là những người thám hiểm vui chơi không màn đến sự, ngao du khắp thể giới để tìm kiếm sự thật và những bạn đồng hành chung chí hướng. Ký hiệu cung Nhân Mã trông giống như một mũi tên. Chỉ với một cử động duy nhất, một xạ thủ có thể giải phóng vũ khí của mình và bắn mũi tên sang một hướng mới. Cũng như mũi tên bay xuyên qua không gian và thời gian, những chuyến đi bằng thể xác hay bằng đầu óc cũng đều mở ra những tầm nhìn mới và chân trời mới. Nhân Mã là chòm sao mang nguyên tố lửa, ảnh hưởng đến phần hông và đùi.


Khi họ nhận đang tức giận, hãy xem chừng; họ rất biết chính xác phải nói ra những lời gì để làm tổn thương bạn nhất. Họ cũng dễ tha thứ, vì vậy nếu họ giận dữ với bạn, hy vọng rằng bạn cũng sẽ tha thứ cho họ. Sun sign Nhân Mã không giỏi giao thiệp khéo léo, vì vậy nếu bạn muốn ý kiến hay nói gì với họ, hãy thẳng thắng và dễ hiểu!


Sun Sign Nhân Mã là nhà tổ chức tuyệt vời. Họ suy nghĩ nhanh và làm theo trực giác của họ. Với ý chí mạnh mẽ, họ thường thành công ở bất kỳ dự án mà họ đảm nhận. Họ có thể sẽ viết sách, làm phim hay bằng cách nào đó ảnh hưởng đến thế giới theo những cách khác. Họ rất nhiệt tình, lạc quan, và muốn những người xung quanh cũng như vậy với họ. Họ thường lựa chọn trở thành nhà báo, giáo viên, giảng viên, chính trị gia, quan hệ công chúng, các luật sư, thẩm phán, triết gia hay các nhà lãnh đạo tôn giáo. Nếu có một công việc đòi hỏi phải đi lại, di chuyển, thì nó sẽ rất hấp dẫn họ. Các nhà khảo cổ, các đại lý du lịch, hướng dẫn viên du lịch hoặc công việc bán hàng, chứng khoán, cờ bạc sẽ cung cấp cho họ một chút phấn khích. Những nghề có liên quan đến thể thao cũng rất lôi cuốn, đặc biệt là nếu họ có để làm với ngựa, xe ô tô hoặc máy bay.


nhan ma 3


Sun Sign Nhân Mã yêu thích thể thao. Họ thường làm tốt với bất kỳ thứ gì mà họ cố gắng làm bằng chính đôi bàn tay của họ. Một số người còn nói rằng họ đặc biệt tốt khi làm việc với ngựa. Tập thể dục thường xuyên là điều cần thiết để tiêu hao một phần năng lượng vô biên mà họ có. Tuy nhiên, họ nên cẩn thận về những rui ro và thiệt hại cho người khác mà họ có thể gây ra. Họ hoàn toàn thích đi du lịch ở bất cứ nơi nào. Các địa điểm kỳ lạ, các địa điểm gồ ghề hoặc các bãi biển, họ chỉ muốn di chuyển, khám phá và nhìn thấy một cái gì đó mới.


Về mặt tiêu cực, Sun Sign Nhân Mã có thể độc đoán, thiếu thận trọng và chính xác. Họ có thể dễ nổi giận hay thiếu kiên nhẫn. Cuộc sống riêng tư của họ có thể ngông cuồng, thô tục, dễ bị cám dỗ và phù phiếm. Tuy nhiên, về mặt tích cực, họ có thể là hào phóng, quan tâm và sáng tạo.


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Nhân Mã (Xạ Thủ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét