Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Song Tử (Song Sinh) - Zodia Codex

Mặt Trời ở cung Song Tử từ ngày 22/5 đến 21/6.


Song Tử là  chòm sao mô tả một cặp song sinh, và do đó, họ có thể luôn luôn mang hai tâm trí, hai luồng suy nghĩ. Bản chất kép này tạo ra cá tính của một Sun Sign Song Tử đó là phức tạp, mâu thuẫn và nhộn nhịp. Họ luôn muốn nhận các hoạt động mới, và sau đó bỏ chúng một cách nhanh chóng để theo đuổi một cái gì đó mới. Song Tử là chòm sao của giao tiếp, học tập và ngôn ngữ.


Niềm vui của họ nằm ở sự mới lạ và sự phấn khích khi bắt đầu một cái gì đó mới. Hoàn thành một dự án không phải là một ưu tiên cao cho Sun Sign Song Tử. Những người sinh ra dưới Sun Sign này là hình ảnh thu nhỏ của hai phần đối lập như âm và dương, ngày đêm, đen và trắng.


3. Song Tu


Ngoài sự vui tươi, tốt bụng và hào phóng, những ngườicoó Sun Sign Song Tử có thể rất chu đáo với những người khác, miễn là nó không ảnh hưởng quá nhiều với những gì họ muốn làm. Họ nhanh chóng tìm hiểu và học cách sử dụng những tài sản và khả năng của mình để mang lại lợi ích. Trong tình huống cực cấp bách và cần thiết, họ có thể nhanh chóng trở mặt thành người vô lương tâm và xảo trá. Họ không dễ dàng gì đặt người khác lên trước bản thân họ. Họ có thể hành động rất trẻ con vào một số thời điểm, thậm chí ném cơn giận để có được mọi thứ theo ý của họ. Một cuộc sống rối rắm và có quá nhiều đấu tranh sẽ tôi luyện và chứng minh được con người của họ, và họ có thể dần thu mình lại, nhạy cảm và cứng nhắc hơn. Mặt khác, tính linh hoạt của họ có thể giúp chúng thích nghi để họ có thể kiểm soát được tình hình và có thể biến nó xung quanh để phù hợp với bản thân.


Nhiều sinh ra với một Sun Sign Song Tử được coi là trực quan và có thể được hết sức nổi bật. Họ yêu thích những thử thách tinh thần và trí tuệ, mặc dù sự tập trung của họ chỉ duy trì trong thời gian ngắn ngủi. Họ yêu thích tìm tòi để mở rộng kiến ​​thức, nhưng không thích những nhiệm vụ học tập. Họ thường phù hợp với những mô tả của câu ” jack of all trades, master of none” (cái gì cũng biết nhưng không chuyên một cái gì). Họ có khả năng phân tích logic, nhưng khi họ có thể nhìn thấy cả hai mặt của một vấn đề, họ lại vô cùng khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Một số Song Tử có thể sử dụng trí thông minh bảm sinh của họ để kiểm soát tính cách song đôi và mau thay đổi này để nó trở nên hữu ích và hiệu quả.


Biểu tượng của Song Tử là mang hình tượng của trông giống như hai người đang đứng cạnh nhau, với cánh tay đang khoát lên vai nhau. Nó thể hiện tính hai mặt của hai cá thể tách rời đang hoạt động song song (trắng và đen, sáng và tối, thiện và ác,…) nó tạo nên hai bản sắc, hai lý tưởng và cả sự giao nhau của hai quan điểm. Nó cũng thể hiện sự linh hoạt và sự mở rộng quan điểm từ cả hai phía. Song Tử mang nguyên tố Khí, nó ảnh hưởng đến hai lá phổi, nơi điều khiển luồng khí mà chúng ta thở và giao tiếp.


Sun Sign Song Tử có thể hay thay đổi trong các mối quan hệ, nhưng nó không phải là cố ý. Mâu thuẫn tự nhiên của họ đôi khi có thể làm cho họ phải có những lựa chọn khôn khéo và khó khăn. Họ thích sự phấn khích trong việc theo đuổi một ai đó, và một lần “đánh bắt” đã được hoàn thành, họ có thể giảm lực và nhìn vào mối quan hệ hời hợt hơn. Song Tử dí dỏm và vui nhộn, họ làm những người xung quanh cảm thấy vui. Họ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên tuyệt vời hơn, nhưng cũng có thể kích động các cuộc tranh cãi và gây ra bất đồng chính kiến. Tâm trạng của họ có thể thay đổi đột ngột. Họ có thể tận dụng điều này để mang đến sự bất ngờ, thú vị và giải trí cho những người xung quanh.


song tu - 2


Những người sinh ra với một Sun Sign Song Tử có thể rất thành công trong cuộc sống, dù họ có thể không đáng tin cậy trong một số trường hợp. Họ có một món quà trời ban với ngôn ngữ, và có thể làm tốt bằng văn bản, tranh luận, hay lời nói. Họ làm tốt với vai trò là các nhà ngoại giao, giáo viên, tác giả, nhà báo, thiết kế và luật sư. Nếu họ có thể có được một công việc đòi hỏi du lịch và đi lại, họ có thể thích thú với những thay đổi liên tục về cảnh quan. Họ có thể trở thành các nhà khoa học bởi sự hoài nghi và thích khám của họ, họ cũng có thể có ái lực với các ngành thiên văn học hay y học. Họ cũng có khả năng ăn cắp hoặc bắt chước ý tưởng do khả năng học hỏi nhanh. Họ muốn giao tiếp và giữ liên lạc với người khác, cũng như liên kết nối và mở rộng các mối quan hệ. Họ chỉ có thể làm tốt trong ngành quân đội, nếu họ thật sự nghiêm túc và không có bất kỳ các mối bận tâm ở những ngành khác trong cuộc sống. Họ cũng là một nghệ sĩ, và cũng có thể làm nhà nghiên cứu tâm linh do tính chất hoài nghi và tò mò của họ.


Sun Sign Song Tử chắc chắn sẽ rất thú vị nếu bạn ở xung quanh họ. Sự quyến rũ của họ đến từ sự đáng yêu và hấp dẫn. Chỉ cần đừng quên rằng họ có hai mặt và dễ thay đổi, nó sẽ giúp bạn hiểu con người phức tạp này và thực hiện một công việc hay một mối quan hệ lâu dài.


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Song Tử (Song Sinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét