Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Cự Giải (Bắc Giải) - Zodia Codex

Mặt Trời ở cung Cự Giải từ ngày 22/6 đến 23/7


Những người sinh ra ở Sun Sign Cự Giải mang một loạt các tính cách rất đa dạng, từ thu mình rút lui cho đến tham vọng nổi tiếng. Nhưng về cơ bản, họ khá là bảo thủ và mang định hướng to lớn về gia đình. Họ thích xây dựng tổ và giữ nó an toàn. Họ muốn có nhiều con cái và xây dựng một gia đình lớn. Căn nhà của họ thường thoải mái và an ninh, họ muốn mọi thành viên trong gia đình đều hạnh phúc thật sự, chứ không phải để thể hiện.


4. Cu Giai


Sun Sign Cự Giải thích sự riêng tư, mặc dù họ có thể hòa đồng khi thích hợp. Họ có thể luôn mang vẻ ngoài tốt đẹp, vô cảm, ngoan cố hay thông minh khi xuất hiện, nhưng những người biết họ rõ nhất sẽ nhìn thấy một người hoàn toàn khác. Bên dưới vẻ ngoài mà họ cố tạo ra đó chính là lòng tốt, sự đồng cảm và nhạy cảm. Họ có thể rất giàu trí tưởng tượng, nó có thể là tốt hay xấu, tùy thuộc vào tình hình. Họ có thể cố gắng để làm cho cuộc sống thực sự phù hợp với một lý tưởng lãng mạn. Họ thích nghệ thuật và văn học, và họ đặc biệt đánh giá cao bộ phim nghệ thuật.


Một số người có thể thấy họ thực tế, nhưng rất nhiều người có Sun Cự Giải thực sự bị cuốn hút bởi những hiện tượng huyền bí hay tâm linh. Một số có một số tài năng tâm linh và trực giác của riêng mình. Họ có thể hào phóng và tốt bụng đến mức gò bó và thái quá; điều này không thường xảy ra, nó chỉ xuất hiện với những người mà họ xem là người yêu, gia đình. Họ khá cẩn thận với nguồn lực và những thứ mình đang có, nhưng khi cần, họ sẽ sẽ sẵn sàng hy sinh và cho đi.


Hình tượng của Cự Giải trông giống như một cặp càng cua. Chiếc vỏ của càng cua rất cứng chắc, nó gần như là một rào cảm bất khả xâm phạm giữa thế giới nguy hiểm bên ngoài và cơ thể dễ tổn thương bên trong. Những con cua bò theo chiều ngang, chúng hiếm khi di chuyển thẳng đến mục đích một cách trực tiếp. Chúng thậm chí còn cảm nhận được phương hướng mà chúng nên đi. Khi cảm thấy sự nguy hiểm, chúng sẽ chống trả lại bằng cặp càng sắc bén, và kẹp những ai đe dọa hoặc làm tổn hại đến chúng. Bởi vì cua là động vật dưới nước, nên những người cung Cự Giải thường trực quan và nhạy cảm. Cự Giải mang nguyên tố Nước, ảnh hướng đến vùng ngực, vú và dạ dày.


Trong các mối quan hệ, họ có thể rất tình cảm và cảm xúc. Lãng mạn là yếu tố vô cùng quan trọng. Họ là đối tác trung thành, mặc dù đôi khi sức hút của một cuộc tình có thể cám dỗ họ. Chòm sao này yêu mà không cần toan tính và đòi hỏi để nhận lại. Họ là người nuôi dưỡng và chăm sóc người khác, mặc dù họ có thể khiến người khác trở nên ngột ngạt. Những người thân yêu của họ giữ lấy tình cảm của họ rất nhiều, bất kỳ hành động nào của người yêu thương đều có thể ảnh hưởng và tác động rất nhiều đến họ. Họ cũng có thể dễ dàng bị tổn thương. Trong khi vẻ ngoài của họ khá khó khăn và bướng bỉnh, những người có Sun Sign Cự Giải thư bên trong thường dịu dàng và dễ mềm lòng. Họ là một người bạn trung thành, khi đã là người họ có tình cảm họ sẽ rất mực quan tâm, còn những người không liên quan thì họ sẽ xu hướng loại trừ ra khỏi “vòng tròn quan hệ”. Họ cũng có một bộ nhớ đặc biệt, họ rất khó quên được một kỷ niệm nào đó, thỉnh thoảng họ lại nhớ về những điều đã xảy ra, họ có thể gặp khó khăn trong việc bỏ lại những kỳ ức đau buồn đằng sau.


cu giai 2


Khi gặp áp lực lớn, Sun Sign Cự Giải cần thời gian ở một mình. Họ không muốn nói về vấn đề của họ. Hãy cho họ thời gian và không gian yên bình để đối phó với các vấn đề của họ và họ sẽ sớm trở lại vị trí bình thường của họ trong cuộc sống. Sun Sign Cự Giải cũng rất sáng tạo. Nếu họ dành phần lớn thời gian ở nhà, họ có thể làm kinh ngạc gia đình của họ bởi sự sáng tạo và bày trí trong nhà. Tại nơi làm việc, họ nổi trội với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động xã hội, điều dưỡng, hoặc đầu bếp. Nếu là một chính trị gia, họ sẽ không ngại ngần thay đổi bản thân để đạt được mục tiêu của bản thân. Bất động sản, làm vườn, sưu tầm và khảo cổ có thể hấp dẫn họ. Họ rất giỏi với công tác tiền bạc, và sẽ biết làm thế nào để tiết kiệm để phòng cho những ngày khó khăn.


Sun Sign Cự Giải có thể rối rắm, buồn rầu hoặc đầy tự ti cũng như than thân trách phận. Họ cũng dễ dàng thích sự tâng bốc và nịnh nọt. Tham vọng, họ có thể đạt được lợi ích to lớn bằng cách làm theo các quy tắc và quan điểm hiện có, cho dù họ bản thân thích hay không. Họ có thể là người hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ của những người mà họ xác định đi theo.


Cự Giải là một chòm sao nước, những người sinh ra dưới chòm sao này có ái lực với nước. Nước chính là sự chữa lành và phục hồi cho tinh thần của họ. Thường xuyên đến các nguồn nước như sông, suối để ngắm cảnh và tịnh tâm, họ sẽ giữ được hạnh phúc và tình cảm lành mạnh.


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Cự Giải (Bắc Giải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét