Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Kim Ngưu - Zodia Codex

Kim Ngưu trong khoảng từ 21/4 đến 21/5


Những người sinh ra với Sun Sign Kim Ngưu mang tính cách ổn định, chắc chắn, mạnh mẽ, đáng tin cậy, người thường thực hiện quyền tự kiểm soát. Họ là những người bình tĩnh ở giữa cơn bão. Đây là những người mà bạn muốn ở xung quanh trong một cuộc khủng hoảng. Họ có thể được xử lý kỷ luật và quyết tâm. Tuy nhiên, nếu như đẩy mọi thứ đi quá xa họ có thể rất khó để bình tĩnh lại và lấy lại tinh thần hơn những người khác. Kim Ngưu là cung hoàng đạo của tài sản, vật chất.


2. Kim Nguu


Những người có Sun Sign Kim Ngưu mang tính thực tế và thông thái hơn là nhanh trí. Họ có thể có xu hướng tự bị kẹt vào những ý kiến và nguyên tắc ​​riêng của họ hoặc bị mắc kẹt trong một luật lệ nào đó, họ có thể cảm thấy rất khó khăn trong việc nhìn nhận và tiếp nhận một điểm mới. Chúng ta đang đề cập đến sự cứng đầu của họ. Sự bướng bỉnh này có thể dẫn đến cứng nhắc, biết sai nhưng vẫn không thay đổi quan điểm bảo thủ cực đoan (mặc dù hầu hết không đi đến cực đoan). Mặc dù vậy, họ vẫn có thể linh hoạt và thay đổi nếu tiếp cận và tác động đủ lâu và đều đặn.


Trong tình bạn cũng như tình yêu, những ngườic ó Sun Sign Kim Ngưu trung thành đến cùng. Họ là những tình cảm, và kén chọn người để kết bạn. Họ sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn lâu dài để tận hưởng cuộc sống bình dị, họ có thể đánh giá cao những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Họ nóng tính nhưng khiêm tốn, họ cũng có thể tự ý thức và có tính sở hữu cao. Họ có thể là một người vợ/chồng trung thành, tình cảm, chu đáo và tốt bụng. Họ có thể không có tính cách tự phát nhất thời, họ sẽ luôn làm cho bạn cảm thấy an toàn, được đánh giá cao và được yêu thương. Đôi khi, họ cũng sẽ gây ra một cuộc tranh cãi vặt vãnh nào đó để mang niềm vui đến cuộc sống.


Biểu tượng của Kim Ngưu là con bò mộng, hay chiếc nhẫn ở mũi bò. Cũng giống những con bò trên đồng cỏ – họ quan tâm đến sự thoải mái và chắc chắn trong thực tế và truyền thống lâu đời. Họ có thế rất cứng đầu: bướng bỉnh, khó lay chuyển và gần như không thể thỏa hiệp. Bề ngoài của họ rất hiền lành, nhưng họ cũng có thể phình to lên khi có ai đó đến và đụng chạm vào đức tin của họ. Bên cạnh đó, họ có tinh thần đoàn kết sắt đá và bình tĩnh trong những lúc khó khăn. Họ cương quyết, trung thành, tận tâm và bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Kim Ngưu mang nguyên tố Đất, và có liên hệ với cổ – họng


Sun Sign Kim Ngưu thích trật tự, vẻ đẹp và sang trọng. Họ tận hưởng những thú vui nhục dục và trần tục của cuộc sống, giống như ăn các loại thực phẩm tốt, nội thất tiện nghi, hương thơm của một bông hồng, âm nhạc tuyệt vời,… Họ nên chống lại sự cám dỗ, đặc biệt là với thực phẩm. Bởi vì sự cám dỗ này, Kim Ngưu gần như không thể kháng cự lại thức ăn ở trước mặt, dẫn đến sức khỏe của họ có thể bị ảnh hưởng xấu. Kim Ngưu thích sở hữu những điều tốt đẹp. Sở hữu càng nhiều thứ, họ càng thấy an tâm, yêu đời và sang trọng.


Những người sinh ra với Sun Sign Kim Ngưu là người lao động cần cù và tài năng, người không ngần ngại làm bất cứ điều gì mà họ cho là cần thiết. Họ làm việc có phương pháp và đáng tin cậy, thích hợp làm những công việc với không yêu cầu tốc độ cao và không có rủi ro. Họ là những sáng tạo, trung thực và có thể tự tạo dựng sự nghiệp riêng. Họ không ngại làm việc chăm chỉ và thường được đồng nghiệp tôn trọng.


tính cách cung kim ngưu


Bạn có thể thấy Kim Ngưu thành công trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, y tế, tài chính, giáo dục và nghệ thuật. Họ có thể có nhiều tài năng. Họ thường cẩn thận với tiền bạc và sẽ dần dần tích lũy được nhiều thứ để tạo dựng và duy trì một cuộc sống tốt đẹp. Sự an toàn và được bảo vệ rất quan trọng với họ. Họ có khả năng để tách biệt giữa công việc và vui chơi. Những ý tưởng vui chơi của họ mang tính thư giãn là nhiều. Họ thích thưởng thức các hoạt động ngoài trời và thường có khiếu hài hước (mặc dù nó không giống ai).


Sun Sign Kim Ngưu rất ghét cảm giác bị lợi dụng, thao túng và điều khiển. Họ cần phải biết rằng họ được an toàn và được đánh giá cao, bằng không họ có thể tịch tụ sự oán giận và khắc khe hơn cuộc sống của họ. Họ cũng có thể luôn mang trong người nỗi sợ mất mát hoặc ảo tưởng về kinh nghiệm của bản thân.


(Theo www.alwaysastrology.com)



Cung Mặt Trời Kim Ngưu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét