Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Sư Tử (Hải Sư) - Zodia Codex

Mặt Trời ở Sư Tử từ ngày 21/7 đến 23/8


Là tâm điểm thu hút sự chú ý, các cá nhân có Sun Sign Sư Tử là người tham vọng, chủ động và đầy tự tin. Một lãnh đạo bẩm sinh, họ cảm thấy thoải mái nhất khi họ phụ trách và nắm quyền lực, và họ mang lại một ý thức mạnh mẽ về lòng trung thành cho những người đi theo họ. Ý chí mạnh mẽ và độc lập, họ thường đặt mình vào vòng trung tâm. Sư Tử là chòm sao của sự tạo dựng, sinh sôi, tái tạo và sáng tạo.


5. Su Tu


Họ có cả tư duy triết học và tâm linh, ngay cả khi họ không nhất thiết họ không theo tôn giáo nào. Họ có ước mơ và hoài bảo lớn, nhưng họ cũng thực tế, ước mơ của họ một phần được tạo dựng và truyền cảm hứng và phát triển từ những người khác. Họ càng phát triển khi gặp khó khăn, miễn là họ còn niềm tin. Họ muốn tạo ấn tượng không thể xóa nhòa ngay từ lần đầu tiên. Tùy vào từng cá nhân mà họ có thể gây chú ý bằng thời trang, cách ăn mặc hoặc bằng cách thể hiện một vẻ ngoài cầu kỳ, xa hoa thì người khác cũng sẽ không thể nào quên. Khi họ nhận được những gì họ muốn, họ trở về với bản tính thân thiện, ấm áp và lòng trung thành với những người xung quanh.


Nếu không được định hướng, Sun Sign Sư Tử có thể sẽ có những biển hiệu như kiêu ngạo hoặc quá kiểm soát. Do đó, thách thức của họ đó là kiềm chế bản tính mạnh mẽ của mình. Họ có thể bướng bỉnh và thất thường. Thay đổi và điều chỉnh điều đó là điều không dễ dàng, ít nhất là lúc đầu. Nếu ghen tuông, họ sẽ không ngần ngại sử dụng mưu mẹo hay xảo quyệt để đánh bại đối thủ. Tính cách tiêu cực của họ có thể bao gồm việc tự cho mình là trung tâm, khoe khoang, lố bịch và hay khinh khỉnh. May mắn thay, họ thường nhanh chóng để ý xem người khác nhìn thấy gì ở họ, và họ có thể điểu chỉnh bản thân với một tính cách đáng yêu hơn. Họ có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của chính họ khi họ đi quá xa để cố gắng có được sự chú ý. Nó có thể gây tác dụng ngược và khiến cho những người mà họ muốn thu hút sự chú ý phải quay lưng đi.


Ký hiệu của chòm Sư Tử trong như đuôi và bờm của một con sư tử. Sư tử là chúa muôn loài, nó mong muốn sự chú ý, nể trọng và quan tâm cũng như muốn chứng tỏ và phô trương quyền lực. Sư Tử mang phong thái phóng thoáng mạnh mẽ của những người anh hùng. Những con sư tử săn bắt và vờn con mồi của mình mà không hề cảm thấy tội lỗi hay hối hận, sự tức giận của họ khi không được kiểm soát có thể vô cùng kinh khủng. Sư Tử mang nguyên tố lửa, ảnh hưởng đến tim và cột sống.


Sun Sign Sư Tử cũng trung thành và tận tâm, đặc biệt là trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Đồng thời, họ có thể có nhiều vấn đề rắc rối tình yêu chỉ vì những khoái lạc có liên quan. Trong tình cảm, họ rất thích thể hiện sự quan tâm trìu mến một cách mãnh liệt nhiệt tình. Nếu bị từ chối trong tình yêu, họ có thể trở nên lạnh như băng. Một khi họ bỏ một mối quan hệ, họ sẽ không trở lại. Họ muốn có một gia đình mà trong đó các thành viên đoàn kết và làm việc theo một tập thể ăn ý. Họ muốn là vua hoặc nữ hoàng của ngôi nhà và họ sẽ cố gắng hết sức để có thể cai quản ngôi nhà đó. Căn nhà của họ sẽ là một nơi trình diễn mà họ muốn sử dụng như một bối cảnh cho gia đình hoàn hảo của họ để họ có thể hãnh diện và tự hào. Nếu bạn đặt Sư Tử của bạn trên một bệ đỡ, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ cho bạn hạnh phúc. Nếu bạn cố gắng kiểm soát họ, bạn có thể gây ra một cuộc đấu tranh quyền lực mà có thể kết thúc toàn bộ mối quan hệ.


su tu


Về chuyên môn, Sun Sign Sư Tử có thể làm tốt ở bất cứ nghề nghiệp, chỉ nơi họ làm việc cần họ và biết trọng dụng họ và có nơi để họ thăng tiến. Các chính trị gia, nhà quản lý, tổ chức, bác sĩ, luật sư, giáo viên và các nhà lãnh đạo dự án được lựa chọn thường xuyên. Bất kỳ công việc với một danh hiệu uy tín đều có thể hấp dẫn đối với họ. Biểu diễn và sáng tác hội họa cũng có thể là lĩnh vực quan tâm của các nghệ sĩ cung Sư Tử. Họ truyền cảm hứng cho đội ngũ hoặc cấp dưới của họ. Sun Sign Sư Tử thường không giỏi trong việc quản lý tài chính và chi tiêu của bản thân. Họ tin rằng nhìn thành công sẽ thu hút thành công, điều này có thể khiến cho họ chi tiêu quá mức không đúng lúc hay một cách ngông cuồng đến mức đột ngột quỵ ngã.


Những người có Sun Sign Sư Tử đáp ứng tốt với lời khen ngợi. Nếu một người thân yêu nào đó thất vọng về họ, họ sẽ nhanh chóng vỡ mộng. Họ cực kỳ nhạy cảm với những lời chỉ trích, và sẽ khó có thể quên đi chúng. Thông minh và năng động, họ làm việc chăm chỉ để làm cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái miễn là họ cảm thấy mình được đánh giá cao


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Sư Tử (Hải Sư)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét