Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Thiên Bình - Zodia Codex

Mặt Trời ở Thiên Bình từ 23/9 đến 22/10


Những người có Sun Sign Thiên Bình luôn thực hiện mọi hành động một cách cân bằng. Họ muốn giữ tất cả các khía cạnh của cuộc sống của họ trong sự hòa hợp. Đây có thể là một điều rất khó khăn để thực hiện. Họ thực sự có thể làm tổn hại tính cách của họ bằng cách phấn đấu hay khoan nhượng quá mức để giữ hòa bình, hòa hợp và cân bằng. Thiên Bình là chòm sao của hôn nhân, đối tác, bạn đời và các mối quan hệ thân mật.


7. Thien Binh


Sun Sign Thiên Bình nhạy cảm với nhu cầu của người khác, đặc biệt là với các đối tác của họ, những người mà họ có mối liên kết tinh thần cực cao. Họ hạnh phúc nhất khi họ có đôi hoặc trở thành một phần của một cặp vợ chồng. Họ đều căm ghét bạo lực, tàn ác và sự thô lỗ. Xung đột khiến họ trở nên điên loạn. Họ có thể nhường nhịn và lùi về phía sau để cho mọi thứ bình yên cho đến khi họ không thể xử lý được nữa và  đầu hàng. Một trong những vấn đề của họ là họ có thể che đậy và chịu đựng trước khi họ bộc phát tất cả sự giận dữ và căng thẳng, vì vậy họ thường kiềm nén để bùng nổ lại vào một ngày sau đó. Họ có thể xoay chuyển qua lại giữa sự khiếm nhã và sự dịu dàng vì tính cách này.


Sun Sign Thiên Bình cố gắng hiểu quan điểm của người khác, điều đó khiến họ thường bị ảnh hưởng và chịu đựng, ở một mức độ nào đó, để giữ một mối quan hệ tốt đẹp hạnh phúc. Điều này xảy ra trong tình yêu, tình bạn và mối quan hệ công việc. Họ thực sự thích tình cảm và thường rất lãng mạn, họ thường được cho rằng là một người đa tình. Họ là một đối tác hôn nhân tuyệt vời bởi vì họ thực sự gắn bó với người phối ngẫu (vợ/chồng) và cố gắng hết sức mình để có sự đồng cảm với nhu cầu của người kia. Họ cũng khoan dung và chấp nhận những thất bại hoặc những điểm yếu từ vợ/chồng của họ. Họ muốn mọi thứ thực tế xung quanh phải phù hợp với tưởng tượng của họ về một tình yêu lý tưởng. Một số Thiên Bình muốn có một đối tác hoàn hảo, họ xây dựng lên rất nhiều hình tượng trong đầu của họ, nó hoàn hảo để mức mà hình mẫu họ muốn tìm thấy gần như không tồn tại, cứ như vậy, họ tìm hết người này đến người khác để tìm ra người phù hợp nhất.


Biểu tượng của chòm sao này là một chiếc cân, Thiên Bình có khả năng thiên bẩm trong việc giữ thăng bằng cho chính bản thân mình trong các mối quan hệ với người khác. Họ là những người đặc biệt trong xã hội, với tầm nhìn rộng rãi và suy nghĩ theo chủ nghĩa nhân đạo. Họ có xu hướng bộc lộ bản thân qua nghệ thuật, họ đánh giá cao vẻ đẹp và sự hài hòa. Thiên Bình có kỹ năng giải quyết những vấn đề, thỏa hiệp và sắp xếp một cách thỏa đáng cho bất cứ xung đột nào. Đôi lúc, Thiên Bình cần quan sát cả hai mặt của một vấn đề điều đó làm cho họ có vẻ thiếu quyết đoán. Tuy nhiên, đó chính là điều tạo nên sự quyến rũ của họ. Thiên Bình là chòm sao Khí, có ảnh hưởng đến phần mông, xương cùng với phần lưng dưới và thận.


Sun Sign Thiên Bình thường được yêu thích bởi bạn bè, họ thích giao tiếp. Họ làm tốt trong các tình huống mà họ được bao quanh bởi những người hâm mộ. Họ yêu cái đẹp, sự sang trọng, tính thẩm mỹ và thức ăn ngon. Sun Sign Thiên Bình thật sự quan tâm đến cuộc sống cũng như biết cách hưởng thụ. Đôi khi, họ có thể phũ một lớp mật ngọt lên mọi thứ xung quanh để họ có thể cảm thấy thoải mái và bình yên hơn.


Về mặt tiêu cực, họ có thể là người xa xỉ, phù phiếm, nông cạn và trăng hoa. Họ có thể thiếu quyết đoán và thay đổi ý kiến mỗi ngày mỗi khác. Một số Thiên Bình quá là nhút nhát hoặc quá dễ dãi để đứng lên hoặc đấu tranh cho chính mình. Một điều khó chịu khác đó chính là khi họ không cho bất kỳ ai thấy sự tức giận hay bực tức của họ trong hoàn cảnh nào đó, nhưng lại kiềm chế và bùng nổ sự giận dữ ấy thành một cơn bão thịnh nộ vào lúc khác và vào người khác. Họ có thể cần phải làm việc dựa trên các giá trị bản thân, vì họ thường nhường nhịn, đoàn kết và vì người khác, họ đặt quá nhiều sự tập trung vào mục đích chung cũng như những người khác. Về mặt tích cực, sự do dự của họ không phải là vì họ quá ba phải mà đó là vì họ đang dành quá nhiều thời gian để cân nhắc thật kỹ lưỡng những lựa chọn.


thien binh 2


Một khi tâm trí của họ được cải tạo và phát triển, họ có thể rất đơn lập và quyết đoán. Sun Sign Thiên Bình có thể là một số trong những người văn minh nhất mà bạn sẽ gặp. Họ toát lên sự quyến rũ và sang trọng.


Sun Sign Thiên Bình có thể trở thành các nhà ngoại giao xuất sắc, thẩm phán, nhân viên tư vấn và cố vấn. Họ có thể nổi trội trong nghệ thuật nhiều hơn so với những theo đuổi trí tuệ, nhưng ngay cả trong nghệ thuật họ không phải là loại tầm thường. Họ có thể là nhà phê bình tốt, vì họ rất giỏi quan sát và nhận xét. Họ là những nhà thiết kế, nhà điêu khắc, nghệ sĩ và diễn viên xuất sắc. Sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật hoặc cửa hàng đồ cổ cũng sẽ rơi vào tài năng của họ. Họ là chất xúc tác và keo dính, điều này sẽ giúp họ mang mọi người lại với nhau. Họ làm việc chăm chỉ, nhưng không thích công việc bẩn thỉu


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Thiên Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét