Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Bọ Cạp (Thiên Yết) - Zodia Codex

Mặt Trời ở Bọ Cạp (Thiên Yết) từ ngày 23/10 đến 22/11


Mãnh liệt và sâu sắc, họ rất thông minh, nhã nhặn và lịch sự. Họ đã tự lực tự cường, không thích bị kiểm soát, nhưng nằm sâu bên dưới họ là nguồn năng lượng cảm xúc vô cùng to lớn. Những người có Sun Sign Bọ Cạp có thể phát ra một từ trường vô cùng thu hút và thậm chí phần nào thôi miên người khác. Họ có thể được so sánh như những con phượng hoàng, loài chim chết đi và sẽ tái sinh ở một hình thái cao cấp hơn. Bọ Cạp là chòm sao sự biến đổi, chuyển hóa, cái chết, tình dùng và tiền của người khác.


8. Bo Cap


Sun Sign Bọ Cạp là giàu trí tưởng tượng và có sức mạnh lý trí rất mạnh mẽ. Họ rất giỏi trong việc sử dụng trực giác của mình, họ có kỹ năng phân tích và tìm thấy mấu chốt cốt lõi của vấn đề. Họ có thể luôn bị ám ảnh, tuy nhiên điều đó có thể cung cấp cho họ khả năng thiên tài. Họ có thể tạo ấn tượng bằng việc sống tách biệt hoặc thu mình, nhưng trong thực tế, họ lại bỏ lỡ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất của những gì đang xảy ra xung quanh họ. Với họ, không có gì bị lãng quên; mọi thứ chỉ đơn thuần là cất đi để có thể được sử dụng lại khi thuận lợi nhất.


Tài năng này có thể rất hữu ích trong kinh doanh. Để có thể gìn giữ tài sản của mình ở những nơi bí mật cho đến khi họ cần, đây là một đặc điểm của Bọ Cạp. Họ làm tốt trong những công việc đòi hỏi khả năng phân tích, chẳng hạn như điều tra, nghiên cứu, tình báo, quân sự, khoa học, bí ẩn, y tế, luật hoặc tâm lý học, và nếu một công việc đó cung cấp cho họ nhiều uy tín và tiền bạc thì lại càng tốt. Họ cũng có thể lạnh lùng và tính toán cũng như tàn nhẫn trong việc theo đuổi quyền lực hoặc lợi ích nào đó. Họ có thể quá khắt khe, không hề khoan nhượng và vô lý. Là nhân viên họ có xu hướng từ giữ mình và làm việc của mình, họ không quá chú trọng việc giao lưu. Họ bền bỉ và cần cù, nếu được quan tâm và đáp ứng nhu cầu. Nếu họ làm điều gì đó tốt đẹp cho một đồng nghiệp hoặc một người nào đó cần sự giúp đỡ, có thể họ sẽ không cần lộ mặt mà nghiêng về hướng ẩn danh.


Ký hiệu của cung Bọ Cạp chính là chính là con bọ cạp, với nọc độc chết người và hoạt động trong bóng tối, những người cung bọ cạp có vẻ ngoài lạnh lùng và suy nghĩ khó đoán, họ thường bị hiểu lầm là những người độc ác, nham hiểm và thủ đoạn. Thỉnh thoảng, cung Bọ Cạp cũng được đại diện bởi con đại bàng, một loại chim săn mồi, hay phượng hoàng, một loại chim trong truyền thuyết, chết và hồi sinh từ đống tro tàn của nó. Phượng hoàng là biểu tượng của sự tàn phá, thanh tẩy bởi lửa và sự tái sinh sau đó từ đống tro. Đó là một phép ẩn dụ cho sự biến chuyển và thay đổi, sự biến thân và hồi sinh. Bọ Cạp là một cung nước, và có mối liên kết với các cơ quan sinh sản, đảm bảo cho sự tiếp của vòng xoay sự sống – cái chết không bao giờ kết thúc.


Mặt tiêu cực trong tính cách của họ có thể khá đáng sợ, đe dọa, thù hận nhưng lại lôi cuốn sự chú ý. Họ cũng có thể cực đoạn và hay ghen tị. Khi chịu đựng quá lâu, họ có thể nổi loạn, và khi những người cực đoan này có được chính trị và quyền lực trong tay, họ có thể trở thành những kẻ khủng bố tàn nhẫn nhất. Họ có thể than thân trách phận, nhưng ẩn sau trong đó là bản tính hung hăng và kiêu ngạo; một người còn hứng thú với cảnh tra tấn, bạo dâm và giết chóc. Mặt khác, những người sinh ra dưới Sun Sign Bọ Cạp có thể hơi lề mề, bê tha và buông thả trong lạc thú. Điều này có thể xảy ra khi bản thân họ bị quá tải, gặp nhiều áp lực trong cuộc sống và cần một nơi thể xả. Sự thẳng thắn của họ có thể gây tổn thương đến người khác, lời nói của họ có thể trở thành những nhát dao chí mạng. Bọ Cạp có thể là những người cô đơn, họ không cần quá nhiều sự tương tác ngoài xã hội để làm cho họ hạnh phúc. Về mặt tích cực, họ có kỷ luật cao, có ý chí tuyệt vời, và rất nhạy cảm. Họ có một chiều sâu trong tính cách và chỉ xuất hiện khi có người bắt trúng cảm hứng của họ, bình thường họ sẽ rất trầm lặng. Khi họ tặng cho bạn một lời khen, nó là một đánh giá trung thực, họ không thích sụ nịnh bợ. Họ là người bạn trung thành, nhưng đừng bao giờ phản bội họ, những người mang đặc điểm của Bọ Cạp là những người khó tha thứ.


thien yet


Sun Sign Bọ Cạp rất yêu thương và trung thành với đối tác, người thân và bạn bè của họ. Họ đam mê và vui chơi trong một mối quan hệ với một sự cuồng nhiệt. Họ cũng có thể vì tình yêu mà đánh mất chính mình mà quên đi những người còn lại. Nếu họ bị tổn thương quá sâu, họ chỉ có thể biến tự đóng băng cảm xúc và trở thành người vô cảm, độc thân và cô đơn. Trong nhiều mối quan hệ, Sun Sign Bọ Cạp có thể trở nên điên loạn, mối quan hệ luôn có sóng gió và bão tố, nhưng vô cùng thú vị và không hề nhàm chán. Thật thú vị, rất nhiều người mang yếu tố Bọ Cạp có thể vượt qua rào cản về nhiều mặt trong cuộc sống (tôn giáo, gia đình, giới tính, địa lý…) để đến được với nhau, tình thế càng bi kịch thì tình cảm của họ càng mãnh liệt.


Sự điều độ và chừng mực cũng một trở ngại khó khăn nhưng rất cần thiết với những người cung Bọ Cạp, họ có xu hướng bị nghiện một thứ đó. Trong cuộc sống hàng ngày, họ cần phải duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với một số bài tập nhỏ; nếu họ lạm dụng ăn uống, tình dục hoặc tập thể dục, thể thao quá mức, họ có thể sẽ làm tổn thương chính mình


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Bọ Cạp (Thiên Yết)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét