Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cung Mặt Trời Xử Nữ (Thất Nữ) - Zodia Codex

Mặt Trời ở Xữ Nữ từ ngày 24/8 đến 23/9


Những người sinh ra ở Sun Sign Xử Nữ luôn tìm cách hoàn thiện bản thân và tất cả mọi thứ xung quanh họ. Họ có thể có một chút đòi hỏi, điều này là bởi vì họ có thể thấy tất cả những chi tiết nhỏ nhặt giống như nhìn qua một kính hiển vi. Điều này mang lại cho họ một mắt tuyệt vời để xem chi tiết, nhưng họ có thể vì cái nhỏ mà bỏ cái lớn. Xử Nữ là chòm sao của công việc thường ngày, sức khỏe và sự cống hiến.


6. Xu Nu


Họ thực tế, vật chất và khéo tay. Họ là những người khó tính và yêu thích sự trong sạch. Họ có xu hướng bảo thủ trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Ngoài mặt, họ có thể thể hiện cảm xúc lạnh lùng, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, họ chỉ là có thói quen trong việc kiềm chế và giữ lại những cảm xúc tự nhiên của họ trong tầm kiểm soát. Họ vừa duyên dáng lại trang nghiêm. Họ khá tò mò, logic và làm việc có phương pháp. Họ đều xuất sắc trong việc phân tích một vấn đề, cho dù vấn đề đó có khó khăn như thế nào đi nữa. Họ thường khiêm tốn và tự kiềm chế bản thân nhiều hơn là xung phong để phục vụ. Họ có một món quà trời ban trong việc sắp xếp và tạo ra sự trật từ từ những thứ hỗn loạn, khi người khác thật sự cần họ giúp đỡ họ sẽ có thể hy sinh bản thân mình.


Sun Sign Xử Nữ chọn lọc khá kỹ khi lựa chọn bạn bè và đối tác. Bởi vì điều này, họ có thể bị coi là biệt lập hoặc xa cách. Họ đặt lý trí ở con tim, có vẻ như họ không thướng xuyên kết nối với cảm xúc của mình; tuy nhiên, họ sẽ tìm ra cảm xúc của mình bằng cách sử dụng đầu óc. Con người sinh ra dưới Sun Sign này có xu hướng đặt các mối quan hệ của họ trong một vòng tròn đồng tâm, với các mối quan hệ càng thân thiết và gia đình sẽ được đặt trong vòng tròn trong cùng, và sau đó là bạn thân, sau đó nữa là những người quen biết. Những người trong vòng tròn bên ngoài không phải chịu những chỉ trích như các vòng tròn bên trong. Nếu bạn có một mối liên hệ nào đó với một Xử Nữ, hãy chuẩn bị cho việc bị băt bẻ, lên án, trách móc. Khi họ xem bạn là người thân, họ có thể quan trọng bạn hơn cả bản thân mình, có thể hy sinh những lợi ích của bản thân họ cho bạn. Họ có thể gặp vấn đề trong việc tin tưởng người khác cũng như có thể thiếu tự tin vào bản thân.


cá tính xử nữ


Xữ Nữ được đại diện bởi một cô gái còn trinh trắng – về tinh thần hơn là về thể xác, một người gần như thánh thiện, thuần khiết và có chuẩn mực, nguyên tắc. Trong thực tế, ký hiệu của Xữ Nữ trông như một đôi cánh thiên thần, hay ta có thể thấy chữ “V” và “M” – những chữ cái đầu của từ Virgin Mary. Họ thích sự toàn vẹn, và họ luôn luôn sống đúng với bản thân của mình. Họ luôn cô gắng sống gương mẫu, phục vụ cộng đồng và có trách nhiệm với bản thân. Xử Nữ mang nguyên tố Đất, và có ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh và tiêu hóa. Đa phần những người thuộc cung này đều có ý thức với sức khỏe của mình và luôn chú ý đến các chế độ ăn kiêng và sống lành mạnh.


Sun Sign Xử Nữ xu hướng phát triển và sáng tạo hướng tới sự tinh tế và chi tiết. Họ có thể là các kiến ​​trúc sư xuất sắc, kỹ sư, nhà văn, nhà thiết kế hoặc thợ thủ công. Nếu là nghệ sĩ, họ có vẻ thích làm việc với những thứ chế tác tinh xảo. Họ tính toán, phân tích, chỉnh sửa và họ cũng có thể là các thư ký tuyệt vời. Họ quản lý và làm việc tốt với tiền bạc. Họ cẩn thận đến từng đồng xu và hiếm khi chi tiêu mà không có lý do.


Sẽ có thể là khó khăn nếu cho một Sun Sign Xử Nữ làm đại biểu – đại diện, mặc dù họ khá tuyệt vời trong kinh doanh ở những khía cạnh khác. Trong thực tế, họ có thể giải quyết các công việc mà người khác cảm thấy áp lực để dành lấy thành công. Họ làm việc với năng năng suất cao và muốn bản thân mình luôn được bận rộn. Giải quyết vấn đề chính là khả năng tuyệt vời của họ, thực sự điều này kích thích nhu cầu trí tuệ và học hỏi của họ thêm nữa.


Sun Sign Xử Nữ có thể quá cẩn trọng và ý thức với sức khỏe. Nhiều người có thể sẽ chọn một nghề nghiệp nào đó trong lĩnh vực y học và sức khỏe để cập nhận tình hình và các thông tin mới nhất. Họ thích phân tích và chia nhỏ tất cả mọi thứ trong cuộc sống của họ, do đó, việc cân bằng giữa tâm trí và cơ thể là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.


Theo alwaysastrology.com



Cung Mặt Trời Xử Nữ (Thất Nữ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét