Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Tài lộc tuổi dần qua nhóm máu - Zodia Codex

Khả năng kiếm tiền người tuổi dần qua nhóm máu


chinese zodiac the tiger by aquawaters d3gfsoc


Tài lộc của người tuổi Dần có nhóm máu o


Người tuổi Dần có nhóm máu 0 rất có năng lực tạo ra vận may khi đang còn trẻ, đây là một trong những đặc trưng chung về tài lộc của họ. Do vậy, người khác rất ngưỡng mộ họ.


Tuy nhiên, loại người này thiếu sự nhẫn nại, sẽ không lợi dụng triệt để cơ hội tài lộc của mình, chính là vì họ không kiên trì, do vậy cơ hội tốt đẹp thường “bỏ đi mất”. Tài lộc cả đời của người tuổi Dần có nhóm máu 0 “phát triển liên tục”, song do năng lực quản lý tài chính của họ còn kém, nên thường không biết quý trọng và tiết kiệm tiền, do vậy kiếm nhiều, tiêu cũng nhiều, cần chú ý hơn nữa về điểm này. Nhất thiết phải có kê hoạch quản lý tài chính chu đáo, tỉ mỉ và có năng lực kiên cường mới có thể làm ra thật nhiều của cải.


Tài lộc của người tuổi Dần có nhóm máu A


Người tuổi Dần có nhóm máu A lúc nào cũng mong muôn tích trữ thật nhiều, chỉ cần có cơ hội phát tài thì họ quyết nắm cho bằng được, hơn nữa họ lại có dũng khí đối mặt với những thách thức to lốn, bỏi vậy họ thường đi trưóc một bước, cưốp đi cơ hội phát tài của người khác. Vì thế, cơ hội phát tài cả đời của người tuổi Dần có nhóm máu A tốt hơn rất nhiều so với người khác.


Cần biết rằng, cơ hội về tài lộc có nhiều tới đâu thì cũng chớ tham lam mà gây phản cảm cho ngưòi khác. Bởi vậy, khi tài lộc tối với mình, đừng quên nắm lấy cơ hội cạnh tranh công bằng vối tinh thần bình đẳng cùng có lợi.


Tài lộc của người tuổi Dần có nhóm máu B     


Người tuổi Dần có nhóm máu B vừa sinh ra đã là người may mẳn, dù không vội vàng tìm kiếm, song cơ hội về tài lộc vẫn tự đến với họ. Tuy nhiên do không có “đầu óc kinh doanh”, nên họ thường sẽ bở lỡ những cơ hội hiếm có. Thậm chí, khi cơ hội tài lộc tốt đẹp tới với mình, họ cũng không phát hiện thấy. Kiểu người này rất khó có cơ hội “trỏ thành tỉ phú chỉ trong một đêm”.


Ưu điểm lốn nhất của ngưòi tuổi Dần có nhóm máu B là không nản lòng nhụt chí trưốc những thất bại nho nhỏ, dù bỏ lõ cơ hội đầu tiên, họ cũng sẽ chờ đợi cơ hội tiếp theo. Do vậy, nguồn thu cả đời của họ khá phong phú, chỉ cần họ có ý thức kiếm tiền mạnh hơn nữa, có tô” chất kinh doanh cao hơn nữa thì cả đời “không thiếu tiền tiêu”.


Tài lộc của người tuổi Dần có nhóm máu AB


Ngưòi tuổi Dần có nhóm máu AB có chí vươn lên, một khi họ đã phát hiện thấy cơ hội “có thể kiếm tiền” thì quyết không bỏ qua, lập tức hành động ngay, cô’ gắng lợi dụng triệt để cơ hội này. Bỏi vậy, thường sốm có được tài lộc tốt hơn người khác.


Người tuổi Dần có nhóm máu AB thiếu kiên trì và có chút tuỳ tiện, vì vậy họ đã lãng phí rất nhiều cơ hội tốt. So với những người tuổi Dần khác, có lẽ họ là những người ít có tài lộc nhất. Bởi vậy, họ cần có nghị lực, tiếp tục nỗ lực, mối có thể nắm bắt cơ hội tốt. Tới tuổi trung niên, họ sẽ có cơ hội để phát tài, cần cố gắng nắm lấy.



Tài lộc tuổi dần qua nhóm máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét