Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 3 – Theo sát bước đi của thời đại


tinh cach song ngu



  • Tính cách:



Người sinh ngày 11 tháng 3 biết rõ chỉ có người theo sát bước đi của thời đại mới có thể đứng vững trong xã hội cạnh tranh gay gắt này. Họ hết sức chú ý xu thế và đại khí hậu, từ trước đến nay không thể chỉ nhìn thấy trước mắt. Cuộc sống riêng lại tương đối ảo tưởng hóa và nhẹ nhõm, không nghiêm túc khi xử lý công việc. Điểm chung của việc công và cuộc sống riêng là đựa theo trực giác của mình làm việc. Mong muốn trèo lên cao mà không được, lại tuyệt đối không thể để cho mình dẫm chân tại chỗ. Nếu là tự làm thuê, họ sẽ tích cực dốc nguồn vốn vào phát triển nghiệp vụ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 3 có thể chú trọng triển vọng của công việc mà không thể chú trọng tiền lương trước mắt. Mặc dù không cấp tiến, nhưng có tầm nhìn xa. Sự nghiệp có thành tựu tương đối khá.



  • Tình yêu



Khi họ theo đuổi người yêu cũng là làm theo trực giác. Tinh yêu có mỹ mãn hay không hoàn toàn phải xem trực giác của họ. Nói cách khác, đối tượng theo đuổi của họ có thể không xinh đẹp cũng không dịu dàng thùy mị.



  • Sức khỏe



Họ có thể hết sức chú ý vẻ bề ngoài, đặc biệt chú trọng đầu tóc, da giẻ, móng tay và răng. Không nên tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc vào việc làm đẹp và cắt tỉa tóc. Khỏe mạnh mới là đẹp, uống nhiều nước sẽ có được da giẻ đẹp, không cần phải tốn tiền mua quá nhiều đồ hóa trang đắt tiền.


  • Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Song Ngư


Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tinh


Số may mắn: 2


Không thích hợp đảm nhiệm vai trò lãnh tụ (thủ lĩnh)


Giỏi giao thiệp


Chủ quan rất mạnh.


  • Lời khuyên chân thành:

Dựa vào cảm quan và trực giác của bạn mà làm việc.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét