Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 3 – Có cảm giác như đi vào khoảng không vũ trụ


Song Ngu



  • Tính cách:



Người sinh ngày 9 tháng 3 có thể nói là người có lòng hiến kỳ rất nặng, họ đối với bất cứ việc gì đều có hứng thú, thăm dò quan sát và thưởng thức, sự việc không đến rõ ràng là không thôi (thích hợp làm nhân viên điều tra của cục thuế). Họ có thể chống lại cường quyền, bảo vệ nhỏ yếu, theo chủ nghĩa lý tưởng cực độ. Họ làm việc dựa theo bản năng, đôi lúc đi ngược lại lẽ thường, logic và quy luật. Họ thích du lịch khắp mọi nơi không hề bị ràng buộc, nếu phải gánh vác hoặc trách nhiệm nặng nề, không thoải mái, họ có thể cảm thấy chán nản, tâm tinh sa sút. Sự nghiệp thành công chưa hẳn là một việc tốt.



  • Sự nghiệp ‘



Người sinh ngày 9 tháng 3 giống như đại hiệp trong tiểu thuyết võ hiệp, xem tiền tài như phấn thổ, không thể dựa vào quyền quý, càng không nên nói là tranh quyền đoạt lợi. Sự nghiệp hoàn thành như thế nào, mọi người có thể suy nghĩ!



  • Tình yêu



Họ cần tự đo hơn tình yêu. Nếu như người yêu đòi an cư lạc nghiệp, họ có thể nêu ra việc chia tay nhau


 Họ có thể vì chịu đựng sức ép tinh thần quá lớn mà tổn hại sức khỏe. Họ nên lưu lại trong mình một chút không gian tự do, tránh vì công việc mà làm mất tự do, bằng không có thể thường xuất hiện tinh thần giảm sút.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Ngư


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Hải Vương tinh


Số may mắn: 9


Có năng lực ảnh hưởng người khác


Có sức mạnh nam tính


Cấp tiến.


  • Lời khuyên chân thành:

Hãy hiểu mình nhiều hơn.



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét