Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 4 tháng 4 – Ngăn cách với đời


aries



  • Tính cách



Người sinh ngày 4 tháng 4 có thể chủ động thách thức với tính cách đặc biệt của mình, bởi vì tính cách của bản thân là kẻ thù lớn nhất của họ. Họ từng phải trải qua một phen phấn dấu dũng cảm mới có thể đạt được mục tiêu hoặc dành được những cái mình muốn. Họ phải tốn rất nhiều thời gian mới có thể biết rõ nhu cầu của mình và tìm được phương hướng tiến lên. Do chưa có mục tiêu và phương hướng, họ thường có quá nhiều kế hoạch phát triển khiến năng lực phân tán. Việc thành bại, được mất còn phải xem họ liệu có thể tìm được mục tiêu và phương hướng hay không và liệu có thể tập trung được tinh lực hay không.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 4 tháng 4 có khuynh hướng chỉ có thể khởi xướng ra các hạng mục mà không thể nghĩ ra biện pháp làm thế nào để làm cho các hạng mục đó dành được thành công. Họ có thể đi sai phương hướng, nhưng lại có dũng khí giữa đường thay đổi.



  • Tình yêu



Khi hành động của họ bị bạn bè, người nhà hoặc bạn tình ngăn cản, họ có thể trở nên cố chấp khác thường, Người nhà hoạc bạn bè cần phải nhẫn nại bằng không thì hễ khởi sự thì không thế giải quyết được.



  • Sức khỏe



Họ dễ bị tai nạn giao thông bất ngờ, cần phải thường xuyên giữ cảnh giác, tính cách bộp chộp xóc nổi có thể sinh ra vấn đề về sức khỏe, tuyệt đối tránh những công việc hoặc hoàn cảnh có thể khiến thần kinh của họ căng thẳng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (4 tháng 4)


Sao chủ quàn: Thiên Vương tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 4


Tâm tính dễ thay đổi


Tính tình khó lường Cấp tiến.



  • Lời khuyên chân thành



Thử bình tinh xử lý công việc.



Tính cách người sinh ngày 4 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét