Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Tài lộc tuổi tí qua nhóm máu - Zodia Codex

Khả năng kiếm tiền người tuổi tý qua nhóm máu


chinese zodiac the rat by aquawaters d3ey10a


Tài lộc của người tuổi Tý có nhóm máu O


Người tuổi Tý thích mạo hiểm, song do ảnh hưởng của nhóm máu o, nên vững vàng chắc chắn, chứ không qua loa hòi hợt. Trong công việc, họ có thể “làm từng bước một”, triển khai một cách tuần tự, vì vậy có rất nhiều cơ hội về tài lộc.


Tuy nhiên, đứng trước cơ hội phát tài thường gặp, người tuổi Tý có nhóm máu O đôi lúc sẽ “liều mạng dốí sạch một phen”, điều này vô cùng mạo hiểm, đặc biệt là khi tài lộc đang kém, dễ “lóng ngóng vụng về”, mất đi sự bình tĩnh vốn có. Như vậy rất dễ lãng phí cơ hội phát tài đã nằm trong tay. Đồng thời, người tuổi Tý có nhóm máu 0 không thích hợp với những hoạt động phát tài mang tính tập thể. Do vậy, khi tài lộc đến, tốt nhất họ nên hành động một mình, tức là hoàn toàn dựa vào bản thân đê năm lấy cơ hội, chỉ cần vững vàng tiến bước trong phạm vi mà năng lực cho phép thì nhìn chung sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.


Điều này nói rõ một điểm: Mặc dù cả đời người tuổi Tý có nhóm máu 0 có rất nhiều cơ hội phát tài, song không thể ngồi rỗi mà hưởng thụ, cần tích cực tiến lên, thận trọng trong hành động mới có thể biến “khả năng phát tài” thành hiện thực.


Tài lộc của người tuổi Tý có nhóm máu A


Ngưòi tuổi Tý có nhóm máu A thường nghiêm túc, chăm chỉ chịu khó, tính tình hơi cố chấp. Bởi vậy, dù là những chuyện nhỏ nhặt không đáng kể, song họ vẫn suy nghĩ “nát óc” để làm cho thật tốt. Một mặt, họ cần cù chịu khó, mọi việc đều có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng; Hơn nữa chỉ cần là những việc có lợi cho mình thì họ quyết không


bỏ. Mặt khác, họ lại dễ mờ mắt trưóc lợi nhỏ mà mất đi lợi lớn, thật đáng tiếc. Bỏi vậy, nếu có được tài lộc tốt, thì cần có đủ nghị lực và sự gan dạ, chính là “thả mồi to mới bắt được cá lớn”. Người tuổi Tý có nhóm máu A dường như năm nào cũng gặp vận may về tiền bạc, tuy nhiên khi đốì mặt với cơ hội lớn hiếm gặp, lại đòi hỏi phải có dũng khí và sự nỗ lực vươn lên. Đồng thời, không quá câu nệ, phải phát huy được đặc điểm “linh hoạt giỏi ứng phó” của mình thì mối thực sự nắm được cơ hội phát tài trong tay.


Tài lộc của người tuổi Tý có nhóm máu B


Người tuổi Tý có nhóm máu B thường là người “tuân thủ nguyên tắc của bản thân”, nói cách khác, chính là người “tự cho mình là trung tâm”. Người tuổi Tý có nhóm máu B kì thực có rất nhiều cơ hội phát tài, có điều họ thường phát hiện quá muộn, thậm chí tài lộc ở ngay trước mắt mà họ vẫn “đờ đẫn như không”, thường bị người khác cướp mất. Kiểu người này nếu có thể từ bỏ suy nghĩ “coi mình là trung tâm” thì tài lộc tự khắc sẽ tối, tuy nhiên nếu quá cố chấp coi thường suy nghĩ của người khác thì dù tài lộc có “đâm vào người” cũng sẽ để mất.


Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Tý có nhóm máu B chính là không hối hận lâu khi đã lỡ mất cơ hội. Nếu có thể kiểm soát được ý nghĩ của mình, bình tĩnh phán đoán tình thê xung quanh thì có thể vượt qua được khó khăn mối và có được tài lộc tốt.


Tài lộc của người tuổi Tý có nhóm máu AB


Người tuổi Tý có nhóm máu AB biết cách thuyết phục mình, bỏi vậy họ tỏ rõ sự tích cực, năng động trong các hoạt động mang tính chất cạnh tranh trong xã hội. Tuy nhiên, đây chỉ là vẻ bề ngoài, còn thực chất trong lòng họ vẫn có khuynh hướng bảo thủ.


Người tuổi Tý có nhóm máu AB là người có tài lộc tốt nhất trong số những người tuổi Tý. Dường như, cơ hội phát tài luôn đợi họ. Tuy nhiên, không có gì hoàn thiện cả, những người tuổi Tý thựòng mắc một “căn bệnh” khá cực đoan, là quá cẩn thận, hoặc quá mạo hiểm, điều này rõ nhất ỏ những người tuổi Tý có nhóm máu AB. Nếu người tuổi Tý có nhóm máu AB thực sự phát huy được ý chí của mình thì dù vận may có thê nào thì họ cũng vẫn nắm bắt được. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý, không thể tham lam vô độ, phải biết dừng lại đúng lúc, điều này thực sự quan trọng.



Tài lộc tuổi tí qua nhóm máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét