Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 31 tháng 3 – Bằng lòng với hiện trạng


Bach Duong



  • Tính cách



Người sinh ngày 31 tháng 3 có chí tiến thủ rất mạnh sẽ giống như lính thủy đánh bộ xông qua trở ngại và nguy hiểm ở phía trước để đánh chiếm bãi biển. Một khi tìm được công việc thích hợp họ không dễ dàng từ bỏ. Khi có nguy cơ họ luôn có hướng tháo gỡ, cấp trên và cấp dưới luôn khen ngợi họ. Do họ không thích tranh luận lại yêu cầu cao đối với đồng nghiệp, họ là người khó cộng tác. Trong tình huống tỷ lệ thất nghiệp cao,  họ sẽ có thể là nhóm người khó bị hại nhất, bởi vì họ coi trong chức vị và biện pháp bảo vệ nghề nghiệp.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 31 tháng 3 cổ thể là ỏng chủ (bà chủ) rất tốt, nhưng là người làm thuê hoặc đồng nghiệp thì có khó khăn hơn. Họ dũng cám đối mặt với khó khăn nhưng lại không thích cầu toàn, khiến họ thường xuyên phải lâm vào cảnh khó xử vê công việc.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này rất muộn mới nóí đến việc yêu đương, rất muộn mới kết hôn. Trong một quãng thời gian dài phải sống đơn độc một mình.



  • Sức khỏe



Họ có thể đem phẫn nộ hoặc khỏng vừa ý giấu kín ở nơi sâu thẳm trong lòng do đó tạo nên sức ép tinh thần rất lớn, tiếp theo đẫn đến phát các bệnh viêm loét và tim mạch, thậm bệnh ung thư. Thường xuyên bị bệnh mãn tính quấy rầy



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (31 tháng 3)


Sao chủ quản: Thiên Vương tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 4


Tính cách khó đoán


Nóng nảy hấp tấp


Cố chấp



  • Lờí khuyên chân thành



Rút lui không nhất định là thất bại.



Tính cách người sinh ngày 31 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét