Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 7 tháng 3 – Sống trong thế giới trừu tượng


Song Ngu



  • Tính cách:



Người sinh ngày 7 tháng 3 tư tưởng hết sức phức tạp, thường xuyên sống trong thế giới trừu tượng. Chỉ cần họ có thể đem tư tưởng nội tâm của mình biểu hiện ra một cách rõ ràng và có hệ thống, làm cho người khác hiểu rõ, họ sẽ thành công. Mặc dù ý niệm của họ giống như ngựa trời chạy trên không, không bị ràng buộc, nhưng vể phương diện sự nghiệp và cuộc sống gia đình họ lại hết sức thực tế. Nếu như không thể làm việc một cách chắc chắn thiết thực, họ sẽ có thể cô độc và thoát ly hiện thực. Khi họ bị đả kích hoặc phê bình, họ chỉ có thể bỏ đi, tuyệt đối không thể xung đột chính diện.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 7 tháng 3 cần phải tìm được mục tiêu của mình đồng thời đem toàn bộ tinh lực đặt vào mục tiêu này, sự nghiệp chắc chắn sẽ có thành tựu.



  • Tình yêu



Họ là người khó hiểu, dù là người yêu cũng không thể hiểu rõ thế giới nội tâm của họ. Tình cảm của họ khó mà gần gũi. Nói chuyện yêu đương với họ cần phải có sức nhẫn nại và lý chí.



  • Sức khỏe



Họ cần phải chú ý đến sức khỏe bởi vì họ dễ sinh ra tinh thần hậm hực dẫn đến các chứng bệnh. Không nên ăn nhiều các loại thức ăn rán, nướng, thuốc lá và rượu, cần phải ngủ đầy đủ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song ngư


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Hải vương tinh


Số may mắn: 7


Tâm tình không ổn định


Thích ảo tưởng


Thích đi du lịch



  • Lời khuyên chân thành:



Làm theo ảo tướng có thể đạt được tự do hoặc mất tự do.



Tính cách người sinh ngày 7 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét