Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 3 - Zodia Codex

Người sinh ngày 6 tháng 3 – Thích cái đẹp


Song Ngu Song Ngư



  • Tính cách:



      Người sinh ngày 6 tháng 3 sinh ra đã thích đẹp, thích sự vật đẹp. Họ muốn gần gũi với một số người hoặc hoàn cảnh nào đó, đặc biệt thích một số âm nhạc, hý kịch và tác phẩm mỹ thuật. Bản thân họ có sức hấp đẫn nhưng chỉ có mình không biết mà thôi. Thông thường khi vừa nhìn thấy một sự vật hoặc con người họ có thể sinh ra ấn tượng tốt hoặc chán ghét. Khi họ nhìn thấy các đồ vật đẹp, cái họ nhìn thấy không phải là hình tượng chân thực mà là hình tượng kinh qua mỹ hóa trong lòng.



  • Sự nghiệp



      Người sinh ngày 6 tháng 3 chỉ cần có thể nắm chắc ưu điểm của mình và khéo vận dụng liền có thể có thành tựu tuyệt vời. cẩn thận đề phòng chỉ là vì thích cái đẹp mà bỏ qua thực tế.



  • Tình yêu



      Họ chọn người yêu cần phải có vẻ bể ngoài họ cho là đẹp. Song, chỉ riêng dáng vẻ bề ngoài thôi không thể làm cho họ thỏa mãn, họ có thể hết sức tô điểm cho vẻ đẹp của người yêu, có khuynh hướng không chú ý tới khuyết điểm của người yêu.



  • Sức khỏe



      Sức khỏe của họ không có vấn đề gì lớn, nếu có thì đó là thích giảm béo và làm đẹp thân thể. Không nên ăn uống lung tung các loại thuốc giảm béo và dầu mỡ v.v… Người thích đẹp lại cứ có sở thích ăn uống rất nhiều, nên khống chế ăn uống là việc hết sức khó khăn.



  • Các đặc trưng khác



      Thuộc chòm sao: Song ngư


      Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh


      Số may mắn: 6


      Có sức hấp dẫn


      Diễn đạt rõ ràng ý niệm của mình


      Coi trọng tình yêu.



  • Lời khuyên chân thành:



      Thường xuyên rơi vào biển tình một cách dễ dàng, có thể làm cho mình chết đuối.




Tính cách người sinh ngày 6 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét