Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 4 – Cần cù chịu khó


aries



  • Tính cách



Người sinh ngày I tháng 4 thòng thường đều thẳng thắng, từ kiềm chế và cần cù phấn đấu. Do thời thơ ấu đã nghiêm túc và có lý trí, đảm nhiệm rất nhiều trách nhiệm. Sau khi trưởng thành trở thành người có thế tin cậy trong lòng mọi người. Họ tích cực dốc lòng vào công việc, tuyệt đối là người hăng say làm việc. Trừ khi công việc của họ cần phải giao thiệp, bằng không họ có thể tỏ ra sống khép kín thậm chí tự mình cô lập. Họ có thể tận lực làm tốt công việc của mình trừ khi bất khả kháng. Họ thông thường có thể không cần có thầy, tự mình có thể thông hiểu một số kỹ năng hoặc kỹ thuật.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 4 coi trọng sự nghiệp, công việc. Có thể nói là người hăng say công việc. Công việc của họ thông thường đều là rất bảo thủ mà không nguy hiểm hoặc không bình thường. Họ chỉ quan tâm đến sự thành bại cúa công việc mà không phải là sự được mất của mình.



  • Tinh yêu



Họ thích tách khỏi đám đông sống một mình, có rất ít bạn khác giới. Người khác có thể cho là họ cô đơn, thực ra họ thích ở một mình.



  • Sức khỏe



Họ có thể vì công việc mà ngồi suốt cả thời gian dài mãi đến khi thân thể xuất hiện các loại vấn đề ví như đau lưng, đau vai và bệnh trĩ. Vì sức khỏe cần phải tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn. Mỗi giờ đều phải đứng lên đi đi lại lại.



  • Gíc đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (1 tháng 4)


Sao chủ quản: Thái dương, Hỏa tinh


Số may mắn: 1


Thích hợp đảm nhiệm vai trò lãnh tụ (thủ lĩnh)


Trời sinh là người thắng


Khi thất ý có thể tự mình cách ly với mọi người xung quanh.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên tự mình cô lập, cần phải tiếp xúc vói thế giới bên ngoài.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét