Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 3Tuyệt đối không thỏa hiệp


Bach Duong



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 3 có động lực rất lớn tiến theo mục tiêu và dũng cảm đối mặt với chướng ngại ở phía trước, thất bại không ngừng chì có thể khiến họ thêm tích cực, đối với mục tiêu và quan niệm cuộc sống họ tuyệt đối không thỏa hiệp. Họ cuối cùng có thể dành được thành công, thành công cũng có khả năng sau khi họ chết mới có thể thực hiên. Họ không thể dốc toàn bộ tinh lực vào một mục tiêu duy nhất, các việc khác tuyệt đối không thể xếp vào loại suy xét. Họ không thể tiếp nhận giáo dục truyền thống hoặc giáo dục truyền thống không thích hợp với họ, thích tự học, cũng là chuyên gia tự học.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 3 chí có thể dùng phương thức của mình làm việc mới có thể làm được tốt, thích hợp làm việc tự mình làm thuê hoặc làm việc được mời riêng, cũng có thể thích hợp làm chủ. Nếu đảm nhiệm chức ớ cơ cấu lớn hoặc chính phủ, thì không thể lâu dài.



  • Tinh yêu



Họ có tâm tình phức tạp khác thường, nếu bạn tình khỏng làm trở ngại đến mục tiêu của họ, họ có thể vui vẻ cùng với bạn tình. Bạn tình cần phải hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ.



  • Sức khỏe



Vấn đề sức khỏe lớn nhất của họ chủ yếu liên quan tới sức ép tinh thần ví như các bệnh loét và tim mạch… Họ không thể để ý tới lời khuyên của thầy thuốc.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (30 tháng 3)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Hỏa tinh


Có dã tâm


Độc tài


Gây thù oán quá nhiều.



  • Lời khuyên chân thành



Cần luôn bình tĩnh.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét