Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 3 - Zodia Codex

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 3


tinh cach song ngu trong 12 cung hoang dao



  • Tính cách:



Người sinh ngày 12 tháng 3 có dũng khí và ý chí kiên định, có thể chịu đựng thất bại và bất hạnh trong sinh mệnh của mình, giỏi gắng gượng cầu mong tồn tại trong nghịch cảnh, thậm chí thích gắng gượng trong nghịch cảnh. Họ có năng khiếu nhiểu phương diện, tuyệt đối không nên đem tinh lực phân tán vào những phương diện khác nhau, bằng không sự nghiệp khó có thành tựu. Họ chú trọng sự được mất về tinh thần mà không phải là tiền của, khi xử sự lại hiện thực đến mức khó mà làm cho người ta tin được. Thích maọ hiểm cũng mang lại cho họ không ít rủi ro.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 3 không sợ khó khăn và nguy hiểm, lại vì thế mà cố ý nhảy vào hoàn cảnh mình đã biết nguy hiểm từ trước. Trong sự nghiệp có thể có trắc trở lớn. Thường xuyên phải gắng gượng vượt qua nghịch cảnh.



  • Tình yêu



Họ biết rõ người yêu trong tâm trí mình như thế nào, tìm người yêu sẽ như cảnh sát dựa theo hình ghép bắt tội phạm chạy trốn. Nếu như họ có nhiều bạn khác giới, hình dáng bề ngoài và tính cách cùa những người đó có một số điểm chung.



  • Sức khỏe



Tâm tình của họ không ổn định, có lúc tâm tình sa sút, cẩn chú ý giữ tinh thần lành mạnh. Khi họ còn trẻ, người nhà cần phải hiểu họ nhiều hơn, bằng không có thể có hậu quả nghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Ngư (12/3)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Hải vương tinh


Số may mắn: 3


Có thể dành được chức vụ lương cao


Độc lập tự chủ


Có tài vận.



  • Lời khuyên chân thành:



Thận trọng làm việc không có nghĩa là nhu nhược.



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét