Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 29 tháng 3 – Giỏi quan sát


Bach Duong



  • Tính cách



Người sinh ngày 29 tháng 3 giỏi quan sát sự vật, với sự vật có tiếp xúc họ quan sát rất tỉ mỉ. Họ làm việc không bao giờ khiến người khác thất vọng, mọi việc làm rất tốt. Ngoài việc thích quan sát ra, họ cũng thích đưa ra phán đoán, hết sức phê bình sai lầm của người khác. Xử sự không hấp tấp, họ tin tưởng bản thân sinh mệnh có quy luật tiến triển ổn định, do đó không nên vội vàng đạt tới mục đích. Nếu có gia đình, họ có thể sống cuộc sống gia đình vui vẻ hạnh phúc, nếu là độc thân, họ vẫn tạo dựng một cuộc sống thú vị.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 29 tháng 3 bản chất trung thành đáng tin. Nếu họ di cư đến nước ngoài, cuối cùng họ cùng sẽ trở về nơi mình sinh ra để phát triển sự nghiệp.



  • Tình yêu



Họ khéo chung sống với mọi người, điều duy nhất khiến người ta phát ghét là họ có thể bới móc lỗi của người khác. Họ có thể là người bạn đời rất tốt, có tinh thần trách nhiệm đối với người thân, coi trọng cuộc sống gia đình.



  • Sức khỏe



Họ có sức khỏe rất lốt. Nếu như có vấn đề về sức khỏe thì đó là bệnh tật về hệ thần kinh và tâm trạng sút kém. Họ nên tránh ăn đổ ăn có chất béo cao, nên cai thuốc lá và rượu, không nên thuốc giảm béo.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao; Bạch Dương (29 tháng 3)


Sao chủ quản: Thái âm, Hỏa tinh


Số may mắn: 2


Lễ phép lịch sự


Lãng mạn


Hợp tác.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên đem quan niệm của mình miễn cưỡng gán ghép cho người khác.



Tính cách người sinh ngày 29 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét