Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THUỘC 12 CHÒM SAO - Zodia Codex


CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THUỘC 12 CHÒM SAO


1. Người tuổi Hợi và thuộc cung Bạch Dương


sun pig by slippyninja 300x300


Công việc, sự nghiệp chính là hứng thú lớn nhất của người tuổi Hợi và thuộc cung Bạch Dương. Đối với họ, công việc chính là quản lý kinh doanh một cách đầy sáng tạo và chăm chỉ. Họ thích thú với tất cả mọi thứ liên quan đến công việc. Nếu có thể hoàn thành những kế hoạch mà mình đã đặt ra thì họ hoàn toàn có quyền mơ đến một sự nghiệp vô cùng nổi bật, trác việt.


Nếu là nhân viên, cho dù cấp trên có giao cho họ khối lượng công việc nhiều đến thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn có thể hoàn thành rất tốt từng việc một. Hơn nữa, họ lại luôn lạc quan, hài hước nên tất cả mọi người đều thích được làm việc chung với họ.


Họ luôn cố gắng tìm mọi cách để công việc của mình ít nhiều có liên quan đến nghệ thuật hoặc những gì đẹp đẽ. Có lẽ đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa họ với những người xung quanh. Họ cũng khá coi trọng việc hưởng thụ vật chất. Đối với họ, một không khí làm việc nhẹ nhàng, nho nhã là điều vô cùng quan trọng. Họ rất thích hợp để trở thành những chuyên gia kỹ thuật, nhà lãnh đạo, người thiết kế quảng cáo, phóng viên hoặc là người phát ngôn cho một cơ quan, tổ chức nào đó. Trên thực tế, họ có thể làm rất tốt công việc thuộc các ngành nghề không cần quá nhiều người tham dự vào. Điều này không phải vì họ không biết phục tùng theo người khác mà vì dù làm trong ngành nghề nào, ở bất kỳ vị trí nào thì cuối cùng họ cũng có thể trở thành lãnh đạo.


2. Người tuổi Hợi và thuộc cung Kim Ngưu


THE Pig by s c fowlie 300x245


Người tuổi Hợi và thuộc cung Kim Ngưu có thể phát huy rất tốt khả năng của mình trong những ngành nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, cần cù làm việc, năng lực cảm thụ nghệ thuật và tinh thần tập thể. Họ thích được hợp tác làm việc với người khác chứ không thích phải làm việc một mình. Chính vì vậy, họ rất thích những công việc cần đến tinh thần tập thể, đoàn kết.


Khi là đồng nghiệp, họ thường để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người vì luôn yêu cầu và đặt ra mục tiêu khá cao trong công việc. Họ khá cố chấp nên sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu của mình. Những người khác khó mà thay thế được vị trí của họ hoặc vượt lên trên họ trong công việc. Vì luôn thích vượt lên trên mọi người nên họ khá phù hợp với vị trí lãnh đạo chính trị. Ngoài ra, họ cũng rất giỏi phán đoán và có thể phát huy rất tốt khả năng quản lý của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ cũng có thể trở thành hiệu trưởng của các trường đại học hoặc một doanh nhân thành đạt. Cho dù làm việc trong lĩnh vực gì thì họ cũng đều gặt hái được nhiều thành công.




3.  Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Tử


tuoi heo 300x300


Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Tử dường như sinh ra là để giành thắng lợi vậy.Không chỉ có năng lực quản lý, họ còn có đầu óc tổ chức rất tốt. Họ không ngại làm việcđộc lập hoặc phải đảm nhiệm nhiều trách nhiệm lớn. Họ cũng rất giỏi trong việc lừa người khác nhưng thường cho rằng đánh lừa ai đó thì thà rằng cố gắng hoàn thànhthật tốt công việc của mình sẽ tốt hơn nhiều. Nếu là doanh nhân, họ thường nhận được những hợp đồng có giá trị lớn.


Họ có thể làm được tất cả các công việc khác nhau, từ việc nhỏ như buôn bán lặtvặt đến việc lớn như kinh doanh bất động sản hay kinh doanh đồ cổ. Kinh doanh cáccửa hàng bán đồ ăn liên hoàn hay thử sức trong lĩnh vực quảng cáo cũng là những lựa chọn rất tốt dành cho họ. Họ dám đặt ra cho mình những mục tiêu lớn nên hoàn toàn có thể trở nên xuất sắc nếu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Vì tính tình cẩn thận, nghiêm túc nên họ luôn hoàn thành tốt tất cả công việc của mình. Nói tóm lại, dù lựa chọn bất kỳngành nghề nào thì họ cũng đều có thể thành công. Tuy nhiên, những công


việc cứ lặp đi lặp lại mãi từ ngày này sang ngày khác lại khiến cho họ chán ngấy vìchúng không giúp cho khả năng sáng tạo của họ được phát huy triệt để.


4.  Người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải


tuoi hoi de thuong 300x230


Chỉ cần nhìn vào người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải, chúng ta cũng có thể biết được rằng họ hoàn toàn không phải là những người tầm thường. Họ không màng danh lợi, địa vị, không cần hoa tươi và những tràng pháo tay tán thưởng, những tiếng hoan hô rầm rĩ; ngược lại, họ luôn mong muốn và tìm mọi cách để mình tiến bộ hơn nữa trong mọi việc. Họ cũng sẽ không từ bỏ bất cứ một điều gì. Đối với họ, trước mắt không còn con đường nào khác ngoài con đường tiến thẳng lên phía trước. Họ có thể thành công trong tất cả các lĩnh vực. Có thể nói, họ thật sự là những người mạnh mẽ và kiên cường.


Họ hoàn toàn có khả năng để trở thành những ông chủ lớn và giàu có. Tuy nhiên, trước đó, họ nên cố gắng đọc nhiều sách, học thêm nhiều điều. Sau đó, họ nên tập trung sức lực và khả năng của mình vào lĩnh vực kinh doanh hoặc làm nghệ thuật. Cho dù trong lĩnh vực nào, họ cũng đều có thể gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp Họ thích hợp để trở thành người chủ hơn là trở thành nhân viên dưới quyền của một người nào đó. Không ai có thể khiến họ phục tùng mệnh lệnh, ngoại trừ người tuổi Sửu.


5.  Người tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử


tuoi hoi chom sao su tu 300x239


Người tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử thường có tính cách khá đa dạng. Họ không thích những công việc đau đầu và được nhiều người biết tới. Đối với họ, những công việc như vậy thật sự là rất vô vị, nhàm chán.


Vì thường thấy thất vọng khi hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên nên họ sẽ mất đi sự tự tin. Chính vì mất tự tin nên họ sẽ dễ dàng từ bỏ những mục tiêu trước mắt của mình.


Một số ít người tuổi Hợi và thuộc cung Sư Tử sẽ thể hiện được tài năng của mình.Điều này có lợi cho những cơ hội cũng như sự lựa chọn thông minh của đồng nghiệphay người bạn đời của họ. Họ thường tỏ ra rất xuất sắc trong môi trường làm việc thoảimái, nhẹ nhàng, tự do. Họ cũng thường khao khát kiếm được nhiều tiền.



6. Người tuổi Hợi và thuộc cung Thất Nữ


tuoi lon 229x300


Người tuổi Hợi và thuộc cung Thất Nữ có thể theo đuổi rất nhiều ngành nghề khác nhau, nhất là các công việc đòi hỏi nhiều kiến thức khoa học kỹ thuật. Họ có thể trở thành những người thợ thủ công có tay nghề cao. Tuy nhiên, khoa học lại thường xuyên khiến họ cảm thấy chán nản. Họ tiêu tiền mạnh tay và cũng rất biết cách để kiếm ra tiền. Họ luôn làm việc chăm chỉ, cần cù và không nề hà bất kỳ việc gì. Họ có thể trở thành người chủ tài giỏi, là tấm gương sáng của tất cả nhân viên và được nhân viên vô cùng yêu mến. Nếu là nhân viên, họ sẽ rất trung thành, chăm chỉ và đáng tin cậy. Họ luôn tìm kiếm cơ hội để được thăng tiến và cũng luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc nhất.


7 . Người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Xứng


hoi thien xung 300x300


Người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Xứng thường rất quan tâm đến sự tiến bộ xã hội và biết cách vận dụng nhiều sách lược khác nhau. Tuy nhiên, họ lại không thể hành động độc lập mà luôn cần phối hợp với những người khác. Họ khó có thể trở thành những nhà lãnh đạo anh minh và quyết đoán bởi thiếu khả năng và tham vọng chỉ huy,kiểm soát, chi phối người khác. Họ luôn cho rằng những việc đó thật phiền phức,rắc rối. Họ thường phù hợp để trở thành nhân viên, những người đi làm thuê và sẽ luôn cố gắng để làm việc thật chăm chỉ. Tuy nhiên, họ chỉ có thể làm việc được khi có tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Nếu trước khi đi làm, họ cãi nhau với người yêu hoặc chồng/vợ của mình thì cả ngày hôm đó họ sẽ rất chán nản và không thể làm tốt được việc gì cả.


Họ có khả năng làm tốt tất cả các công việc có liên quan đến gia đình. Họ hoàn toàn có thể trở thành người thiết kế nội thất, người làm vườn, đầu bếp hoặc người pha chế rượu.


8. Người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Yết


tuoi hoi va 12 chom sao 300x138


Đối với người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Yết, công việc là một cách để họ đi tới thành công. Điều mà họ quan tâm chính là được đứng ở một vị trí cao hơn, lúc nào cũng có nhiều tiền và được ở trong những khu biệt thự sang trọng. Khi mới đi làm, họ rất có thể trở thành những cái gai trong mắt lãnh đạo bởi tính tình ngang ngược, dễ nổi nóng của mình. Sau này, khi đã biết giữ bình tĩnh và thận trọng hơn, họ sẽ được giao nhiều trọng trách hơn. Cho dù mọi chuyện có phát triển theo chiều hướng nào thì họ cũng sẽ trở nên giàu có hơn sau khi bước vào độ tuổi trung niên.


Họ làm việc chăm chỉ và luôn sáng tạo, cho dù ở cương vị nào, dù là người chủ hay nhân viên làm thuê thì cũng đều gặt hái được những thành công vượt trội.


9. Người tuổi Hợi và thuộc cung Nhân Mã


tuoi hoi chom sao xa thu 300x224


Người tuổi Hợi và thuộc cung Nhân Mã thường không gặp phải nhiều phiền toái trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Họ hoàn toàn có thể trở thành những người rất thành công trong nghệ thuật, mang khả năng và sức sáng tạo của mình phục vụ tốt nhất cho công việc và sự nghiệp.


Nếu là người chủ, họ sẽ luôn công bằng và độ lượng. Họ chỉ yêu cầu những người cộng tác hoặc làm việc cho mình phải hoàn thành thật tốt công việc được giao. Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn trung thành, làm việc cẩn thận và xứng đáng được tôn trọng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao cho họ việc quản lý tài vụ trong công ty. Họ có khả năng làm việc độc lập, có thể đảm nhận được những phần việc khó khăn và đều giành được thành công lớn.


10. Người tuổi Hợi và thuộc cung Sơn Dương


hoi 300x212


Người tuổi Hợi và thuộc cung Sơn Dương có khả năng cảm hóa mọi người rất tốt.Nhờ đọc hiểu, học tập và quan sát mà họ đã tích lũy được cho mình những khả năng nghệ thuật tuyệt vời. Họ cũng thường hay thể hiện quan điểm của mình cho tất cả mọi người cùng biết. Tuy không giàu sức sáng tạo và trí tưởng tượng nhưng họ cũng luônbiết cách để thể hiện và làm nổi bật bản chất thật sự của vấn đề.


Họ sẽ là người chủ nghiêm khắc và xứng đáng được tôn trọng. Tuy nhiên, nếu phát hiện ra một ai đó đang phản bội mình, họ sẽ trở nên phẩn nộ và tìm mọi cách để kẻ đó bị trừng phạt đích đáng nhất. Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn có trách nhiệm với công việc được giao. Tuy nhiên, họ thường không bằng lòng với vị trí nhân viên dưới quyền mà luôn tìm mọi cách khiến cấp trên để ý đến tài năng của mình, tìm cơ hội thể hiện với mong muốn được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.


11. Người tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình


tuoi hoi bay 300x300


Người tuổi Hợi và thuộc cung Thủy Bình rất thích hợp để theo đuổi các sự nghiệp đang có chiều hướng phát triển. Họ muốn có thật nhiều tiền để có thể chen chân vào tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Khi đứng trước những phần việc mang tính quyết định hoặc trước cơ hội được thăng chức, họ sẽ luôn cố gắng thể hiện mặt tốt đẹp nhất của mình. Họ có óc quan sát nhạy bén, luôn biết mình muốn gì và phải làm gì để biến mong muốn ấy thành sự thật.


Họ thường có cơ hội để trở thành người chủ. Tuy nhiên, nếu thấy mình có thể tiến bộ hơn nhờ làm việc dưới quyền một người nào đó thì họ cũng sẵn sàng chấp nhận điều này. Con đường thăng tiến của họ thường nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các đồng nghiệp khác. Họ bằng lòng bị khuất phục ở một thời điểm với mong muốn sẽ tỏa sáng vào lúc thích hợp hơn. Mơ ước của họ là vừa có danh lại vừa có lợi.


12. Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư


tuoi hoi 300x225


Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư thích hợp với rất nhiều ngành nghề khác nhau. Điều quan trọng nhất đối với họ là cần sớm xác định phương hướng và kiên trì phấn đấu theo phương hướng đó. Vì có nhiều tài lẻ nên họ thường thấy dao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ cần có cảm giác an toàn và nếu được chỉ đạo kịp thời, chắc chắn họ sẽ làm nên chuyện lớn. Họ có thể là những nhà lãnh đạo giỏi và cũng sẽ chấp hành tốt mọi mệnh lệnh, yêu cầu nếu chỉ là những nhân viên bình thường. Ngoài ra, vì luôn nắm bắt được điểm mấu chốt của mọi vấn đề nên họ cũng có khả năng đàm phán rất tốt. Họ cũng sẽ là những thiên tài trong lĩnh vực nghệ thuật.


Nếu là người chủ, họ sẽ có tấm lòng nhân ái và cũng rất giỏi xã giao. Họ cũng có thể là những đối tác đáng tin cậy hoặc những người trợ lý đắc lực cho một ai đó. Họ không thích theo đuổi địa vị cao sang mà luôn bằng lòng với vị trí mình đang có được. Nếu là nhân viên, họ tỏ ra đáng tin cậy, có khả năng sáng tạo dồi dào nên sẽ thường xuyên nhận được mức lương cao hơn hẳn những người khác.



SỰ NGHIỆP CÔNG DANH CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THUỘC 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét