Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 5 – Có thể truyền cảm cho người khác


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 5 có thể dùng tâm tình, ý niệm và tinh lực của mình truyền cảm cho người khác. Họ có vẻ bề ngoài gợi cảm, bất cứ người nào đều bị vẻ bề ngoài của họ hấp dẫn, được mọi người chú ý và quan tâm. Họ là người cha, người mẹ rất tốt, hết lòng hết sức dạy dỗ con cái. Thích khiêu vũ và tập luyện thể thao, coi trọng gia đình và bạn bè, thường xuyên giúp người khác giải quyết vẩn đề lại bỏ qua vấn đề của mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 5 có điều kiện xã giao rất tốt. thích giao thiệp và có quan hệ tốt với mọi người. Thích hợp công tác quan hệ công cộng và cần tiếp xúc với nhiều người. Họ nên tập trung làm tốt việc của mình, không nên quan tâm quá đáng tới công việc của người khác.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này gợi cảm mà có sức quyến rũ, nhất là nữ giới, họ có thể được nhiều bạn khác giới theo đuổi. Họ có khuynh hướng tảo hôn và khi tuổi còn trẻ đã trở thành mẹ, quan tâm gia đình. Sau khi cưới liền cắt đứt sinh hoạt xã giao, trừ phi công tác bát buộc. Nếu như họ có thể mở rộng vòng xã giao và tầm nhìn của minh, cuộc sống của họ có thế sẽ vui vẻ hơn.



  • Sức khỏe



Công việc của họ có thể liên quan tới vãn chương nhưng sinh hoạt ngoài giờ làm việc tương đối thường xuyên, vì thế mà bị ảnh hưởng tới sức khoe. Họ không nhất định phát hiện được ngay mà có khả năng phải trải qua một khoảng thời gian mới phát hiện ra.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (23 tháng 5)


Sao chủ quan: Thủy tinh, Thủy tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhạy cảm


Chú ý dễ thay đổi


Xốc nổi bồng bột.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên xốc nổi bổng bột.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét