Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 22 tháng 5 – Sức sáng tác phong phú


Song Tu



  • Tính cách



Người sinh ngày 22 tháng 5 có khả năng sáng tác phong phú, có thể sáng tác hàng loạt tiết mục vui chơi tiệc tục không bao giờ hết. Thu hoạch lớn nhất trong cuộc đời của họ không phải là tích tụ của cải, cũng không phải là kết giao đưọc vô số bạn bè, cũng không phải là vinh dự hão huyền và danh dự, mà là vô số tác phẩm họ để lai. Tác phẩm của họ tuyệt đối không thể là những thứ riêng lẻ không liên quan đến nhau, mà là những thứ có liên quan với nhau. Họ cũng là nhà sưu tập, theo chủ đề. Nữ giới sinh ngày này có thể lấy việc sinh con cái là niềm vui lớn nhất của đời người.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 22 tháng 5 cần nhận thức năng lực của mình có giới hạn, không nên tiếp nhận công việc vượt quá phạm vi năng lực của mình, bất kể công việc đó hấp dẫn như thế nào. Bằng không thì chỉ có thể phí công vô ích, một việc không thành.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tâm tình hết sức không ổn định, đến ngoài ba mươi tuổi mới có thể khắc phục được. Họ coi trọng tình cảm, có thể là bạn đời tốt và là cha mẹ tốt.



  • Sức khỏe



Tay họ thường xuyên làm việc liên tục, bởi thế họ có thể mắc bệnh đau cổ, đau cổ tay, đau lưng và đau vai. Họ cũng có thể phải làm việc quá vất vả, hệ thần kinh xuất hiện vấn đề.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (22 tháng 5)


Sao chủ quản: Thiên Vương tinh, Thủy tinh


Số may mắn: 4


Phương pháp xử sự đặc biệt


Gây thù oán quá nhiều


Tự cho mình là trung tâm.



  • Lời khuyên chân thành



Phải nhún nhường đối với ngưòi khác.



Tính cách người sinh ngày 22 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét