Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 26 tháng 5 – Có vẻ đẹp tự nhiẻn


  • Tính cách

Người sinh ngày 26 tháng 5 có vẻ đẹp tự nhiên, nhất là nữ giới. Bất kể họ tranh luận với người khác như thế nào, do quan điểm không thiên kiến lại cộng thêm vẻ đẹp tự nhiên, nên phần lớn mọi người đáu có thể tôn trọng họ, cho dù mọi người tranh luận đến mức không thể giàn xếp được. Rất nhiều người đều bằng lòng thỏa hiệp với họ. Điểu này chứng tỏ rằng, người đẹp khiến mọi người đều thích. Họ chỉ cần giả vờ vẻ khổ sở đáng thương một chút thôi, đa số mọi người đều có thể nhượng bộ. Trong số họ có rất nhiều người có thể sáng lập sự nghiệp của mình, xây dựng quê hương của minh hoặc nêu ra học thuyết của mình.


  • Sự nghiệp

Người sinh ngày 26 tháng 5 có thể chuyên quyền độc đoán, dùng phương pháp mình cho là hợp lý dể làm việc. Có người cho rằng họ làm việc phạm pháp. Dù bị phát hiện làm việc sai, họ thông thường có thể dược tha thứ.


  • Tình yêu

Người sinh ngày này tâm tình bộc lộ ra ngoài, cởi mở, trong lòng điểm đạm dịu dàng, có vẻ đẹp bề ngoài dễ kết giao với bạn bè, tình yêu và sự nghiệp đều sẽ thuận lợi. Thông thường là tảo hôn.


  • Sức khỏe

Họ ihường xuyên coi nhẹ vấn đề sức khỏe, mài đến lúc bệnh tật đã đến tình huống nguy hiểm mới coi trọng, Muốn người sinh ngày này thay đổi tập quán sinh hoạt, nhất là tập quán ân uống là một việc hết sức khó khăn, cho nên họ nên tập thành thói quen sổng tốt.


  • Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Song Tử (26 tháng 5)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Thủy tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận trọng


Điềm đạm, dịu dàng.


  • Lời khuyên chân thành

Hạnh phúc có được không dễ dàng, cần phải hết sức coi trọng



Tính cách người sinh ngày 26 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét